PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

 

THƯƠNG HIỆU SỐ 1

Vinhomes là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản nhà ở phức hợp phân khúc trung và cao cấp. Các dự án của Vinhomes đều có vị trí đắc địa tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc.

 

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

Vinhomes cung cấp hệ thống dịch vụ cư dân toàn diện và khép kín tại các khu đô thị Vinhomes cho phép Quý cư dân tận dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý báu bên gia đình và tận hưởng cuộc sống chất lượng 5 sao mỗi ngày ngay tại chính tổ ấm của mình.

 

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.

Các dự án đang phân phối

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU CÁC DỰ ÁN

 Cập nhật chính sách và tiến độ dự án, bản vẽ mặt bằng căn hộ, bảng giá, hợp đồng mẫu của chủ đầu tư và nhiều tài liệu hữu ích khác…

VĂN HÓA VINHOMES CHÚNG TÔI

“Một tổ chức phải có văn hóa mới có thể tồn tại và văn hóa cũng chính là vũ khí của tổ chức đó. Văn hóa của chúng tôi chính là vũ khí mạnh mẽ để chúng tôi có được lòng tin của khách hàng. “

Sự gắn kết của đội ngũ nhân viên trong mọi hoạt động từ làm việc đến vui chơi, giải trí đã tạo nên đại gia đình Vinhomes với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”. Đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Vinhomes phát triển bền vững với tinh thần chung:

Với khách hàng: Tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín

Với đồng nghiệp: Đoàn kết, chia sẻ

Trong công việc: Nhiệt tình, sáng tạo, trách nhiệm

Với nhà cung cấp, đối tác: Uy tín, chuyên nghiệp

Với cộng đồng: Chia sẻ và kết nối

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ VINHOMES

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN MUA NHÀ VINHOMES?

TIÊU CHUẨN 5 SAO – ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

 Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.

TIỆN ÍCH HẠ TẦNG ĐẦY ĐỦ

 Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH ĐẸP

Mỗi khu đô thị của Vinhomes đều được xây dựng trên nền tảng “Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên” với khuôn viên cây xanh, quảng trườngtrường, mặt nước lớn được thiết kế và bố trí hài  hòa trong tổng thể khu đô thị giúp cho các khu đô thị Vinhomes không chỉ đáp ứng tiêu chí kiến trúc sinh thái, bảo vệ môi trường, mà còn đem lại lợi ích cho cuộc sống cộng đồng.