Cập nhật: Quỹ căn thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2 hấp dẫn giới đầu tư sành sỏi

QUỸ CĂN THẤP TẦNG VINHOMES OCEAN PARK 2 HẤP DẪN

Nhà đầu tư đón “sóng 2024” bằng BĐS thấp tầng 

Thị trường sau biến động đã có sự thay đổi rõ rệt về xu hướng chọn mua bất động sản (BĐS). Thay vì lựa chọn những sản phẩm để “lướt sóng”, nhà đầu tư đã quan tâm hơn tới các sản phẩm mang giá trị thật và khả năng sinh lời bền vững. Do đó, thị trường BĐS đã có sự phân hóa rõ rệt khi các sản phẩm nằm trong các dự án lớn, hoàn thiện về hạ tầng và đa dạng tiện ích được thị trường hấp thụ tốt hơn. 

Theo ghi nhận tại khu vực Hà Nội, các nhà đầu tư có kinh nghiệm đã bắt đầu tìm kiếm và chốt đơn BĐS thấp tầng – loại hình giá trị lớn, phù hợp với mục đích đầu tư trung và dài hạn. Giống như tình hình chung vài năm qua, nguồn cung thấp tầng vẫn trong xu hướng giảm do ít dự án mới được ra mắt.

Bất động sản thấp tầng trong các đại đô thị đa tiện ích đang được các nhà đầu tư sành sỏi “săn lùng”

Báo cáo nghiên cứu thị trường quý III/2023 của Savills cũng cho thấy, phân khúc biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nguồn cung mới giảm 76% theo quý và giảm 94% theo năm. Xét toàn thị trường, tổng nguồn cung trong 9 tháng đầu năm 2023 chỉ bằng 1/20 so với năm 2019. Nguồn cung ít ỏi và chủ yếu tập trung ở phía đông Hà Nội. Đây cũng là tọa độ được đánh giá trở thành nơi “đón sóng”, thu hút nhiều nhà đầu tư trong giai đoạn hiện tại.

Nguồn cung bất động sản thấp tầng của Hà Nội tập trung chủ yếu tại các dự án phía đông Hà Nội như Ocean City

Nói về tiềm năng phát triển của khu vực này, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, nhận định trong khoảng 2 – 3 năm trở lại đây, khu đông Hà Nội đang hút các dòng vốn đầu tư lớn, tăng trưởng nhanh hơn các khu vực khác. Nơi đây cũng tập trung các dự án với những tiêu chuẩn khác biệt mà nhiều dự án nội đô chưa có như tiêu chuẩn xanh, công nghệ, thông minh, từ đó thu hút những tệp khách hàng có thu nhập cao, giới trí thức, giới kinh doanh trẻ và khách nước ngoài.

Trong số những dự án được các chuyên gia nhắc tới, Vinhomes Ocean Park 2 hiện hữu như một “ngôi sao mới”, thu hút hàng chục ngàn người chuyển cư từ trung tâm cũ về với khu đông. Trong xu hướng đó, các loại hình BĐS thấp tầng tại đây là lựa chọn lý tưởng với những nhà đầu tư đang muốn sở hữu một sản phẩm BĐS có tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng nổi bật trong giai đoạn hiện tại của thị trường 

Thời điểm vàng đón đầu xu thế tại Vinhomes Ocean Park 2

Các chuyên gia đánh giá, lợi thế vượt trội của BĐS thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 đến từ hệ sinh thái “all-in-one” đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sống – lạc nghiệp nghỉ dưỡng của cư dân với tiêu chuẩn sống ngày càng khắt khe.  

Cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp nhờ hàng ngàn tiện ích nội khu của khu đô thị như hồ bơi, khu tập gym, nướng BBQ, công viên cảnh quan… Đặc biệt, đại đô thị thường xuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật, lễ hội sôi động kéo dài hầu như quanh năm tại quảng trường Kinh đô Ánh sáng và các công viên nội khu, mang đến cho cư dân đời sống tinh thần phong phú. 

Cư dân cũng được “nuông chiều” với loạt trải nghiệm “ở phố sống biển” tại VinWonders Hà Nội Wave Park hay những hoạt động hấp dẫn tại các siêu tổ hợp vui chơi, giải trí đa dạng phong cách tại Center Point và Mega Grand World Hà Nội sắp được khai trương.

Các tiện ích nội khu đa dạng mang phong cách resort là điểm nhấn nổi trội của các BĐS thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 

Đặc biệt, theo kế hoạch của Vinhomes trong năm 2024 – 2025, đại đô thị này sẽ đón nhận hàng loạt các tiện ích thời thượng khác thuộc hệ sinh thái Vingroup đi vào vận hành, gồm trường học liên cấp Vinschool 6.000m2; TTTM Vincom Mega Mall; bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam… Đây là những bảo chứng đảm bảo tính thanh khoản mạnh mẽ của dự án khi kiến tạo cuộc sống thời thượng, đủ đầy và tiện nghi cho cộng đồng cư dân. 

Ngoài ra, với việc tòa văn phòng – nơi đặt trụ sở của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước – dự kiến đi vào hoạt động năm 2026, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành trung tâm mới của cộng đồng tinh hoa.   

Các đại tiện ích đã và đang chuẩn bị ra mắt là những điểm nhấn thu hút cư dân đến với Vinhomes Ocean Park 2

Từ những lợi thế vượt trội đã và đang dần được hé lộ, nhiều chuyên gia nhận định đây là “thời điểm vàng” để nắm bắt cơ hội đầu tư vào những giá trị thực của Vinhomes Ocean Park 2 với dòng sản phẩm thấp tầng. Khi cả thị trường BĐS bước vào chu kỳ phát triển mới, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và khu đông Hà Nội nói chung sẽ còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, giúp khoản đầu tư của khách hàng sinh lời bền vững.