Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao Biển có gì đặc biệt???

Vinhomes Ocean Park hiện là một trong số những dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của các khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt là khi có thông tin tuyến bố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Sao điểm sắp chính thức đi vào hoạt động. Có thể nói, sự phát triển của mô hình phố đi bộ chợ đêm tại Vinhomes Ocean Park sẽ là cú hích lớn, mở đầu cho nền kinh tế đêm sôi động tại khu vực phía Đông Hà Nội. Vậy khu phố đi bộ  Hải Âu Vinhomes Ocean Park có quy mô như thế nào? Thông tin sẽ được KaraHomes cung cấp trong bài viết dưới đây. 

Khu phố đi bộ Vinhomes Ocean Park vị trí trên bản đồ

Giới thiệu vị trí Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao Biển

Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án trọng điểm trong kế hoạch kiến tạo Vinhomes Ocean Park trở thành siêu quần thể đô thị biển, đáp ứng những nhu cầu an cư, vui chơi, giải trí đẳng cấp bậc nhất cho các cư dân. Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao biển có vị trí tại trung tâm Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Dự án bao gồm 2 giai đoạn, kéo dài từ TTTM Vincom Mega Mall đến khu Hải Âu 15-16.

Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao Biển có quy mô bao gồm gần 200 gian hàng lớn, hoạt động từ 16h00 – 02h00 sáng cung cấp các dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí, biểu diễn, ẩm thực sôi động. Dự án khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park được sự tư vấn, đồng triển khai và vận hành bởi đơn vị vận hành Grand World Phú Quốc – Một trong những mô hình kinh doanh phố đi bộ, chợ đêm thành công bậc nhất của Chủ đầu tư Vinhomes.

Phân luồng giao thông và bãi tập kết

Dự án phố đi bộ – chợ đêm Vinhomes Ocean Park bao gồm 2 bãi tập kết.

  • Bãi tập kết 1 rộng 600m2 tại khu vực bãi xe Mega Mall
  • Bãi tập kết 2 rộng 1000m2 tại khu vực tầng 1 của nhà xe nổi

Tổng mặt bằng chợ đêm Ocean Park 1

Các phân khu chức năng của chợ đêm Vinhomes Ocean Park. Chợ đêm Vinhomes Ocean Park bao gồm 2 zone được quy hoạch cụ thể như sau: 

Chợ đêm trước cửa Vincom Mega Mall Ocean Park (zone 1)

Chợ đêm Vinhomes Ocean Park 1 có vị trí dọc tuyến đường Sao Biển, vỉa hè và làn đường đối diện TTTM Vincom Mega Mall; có tổng cộng 52 gian hàng được phân chia theo các ngành hàng như sau:

  • 16 gian hàng thủ công mỹ nghệ với các sản phẩm như: gốm sứ, làng nghề truyền thống,…
  • 16 gian hàng phụ kiện thời trang với các sản phẩm đa dạng như: thời trang, phụ kiện, tinh dầu, đồ lưu niệm,…
  • 14 gian hàng đặc sản vùng miền cung cấp các mặt hàng như: hải sản khô, các loại hạt, mứt,…
  • 6 gian hàng ẩm thực với đa dạng các sản phẩm như: kem, chè, trà sữa, bánh ngọt, đồ ăn nhanh,…

Tổng mặt bằng Park 1 Zone 1 Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1

Khu phố đi bộ Hải Âu và Chợ đêm trục Hải Âu 15,16 (zone 2)

Chợ đêm Vinhomes Ocean Park (zone 2) nằm dọc trục Hải Âu 15,16, bao gồm các gian hàng như sau:

  • 20 gian hàng thủ công mỹ nghệ/gốm sứ/làng nghề truyền thống
  • 20 gian hàng phụ kiện thời trang/tinh dầu/đồ lưu niệm
  • 16 gian hàng đặc sản vùng miền/đồ sấy khô (hải sản khô, các loại hạt, mứt,…)
  • 68 gian hàng ẩm thực: hải sản/đồ nướng/quán nhậu,…

Tổng mặt bằng phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean park 1

Thiết kế các xe tải gian hàng Food Trucks tại  Khu phố đi bộ Hải Âu và Chợ đêm Vinhomes Ocean Park 1

Các xe gian hàng tại Chợ đêm Vinhomes Ocean Park có kích thước chiều dài 2,2m, chiều rộng 1,2m, chiều cao 2,4m. Với điểm nhấn là các xe gian hàng độc đáo, chợ đêm Vinhomes Ocean Park không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực,…mà còn tạo nên không gian độc đáo, hứa hẹn trở thành địa điểm check-in không thể bỏ qua của du khách khi đến với Vinhomes Ocean Park.

Đề xuất mẫu xe Food Trucks Zone 1

Bảng giá thuê tại phố đi bộ Hải Âu và Chợ đêm Vinhomes Ocean Park

Bảng giá thuê ngắn hạn gian hàng tại Phố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Vinhomes OCean Park

Giá thuê các gian hàng tại Chợ đêm Vinhomes Ocean Park 1 dự kiến như sau: ( Giá thuê chỉ mang tính chất tham khảo, chưa có thông báo chính thức nào từ chủ đầu tư về giá thuê này)

Đối với hợp đồng 2 năm

  • Giá thuê khởi điểm trong 12 tháng đầu tiên là 6 triệu/tháng
  • 12 tháng còn lại trong hợp đồng là 8 triệu/tháng
  • Phí đặt cọc mỗi gian hàng xe đẩy là 50 triệu/gian hàng
  • Các đợt thanh toán:
  • Đợt 1: Thanh toán 12 tháng
  • Các đợt còn lại thanh toán theo đợt 6 tháng/lần
  • Kỳ hạn thanh toán: Ngày thứ 5 của tháng đầu kỳ

Bẳng giá thuê ngắn hạn Đối với gian hàng Food Trucks :

  • Giá thuê khởi điểm: 12 triệu/tháng
  • 12 tháng còn lại trong hợp đồng là 12 triệu/tháng
  • Phí đặt cọc: 150 triệu/gian hàng

Lưu ý: Đối với hợp đồng thuê 2 năm không được mua bán, sang nhượng, ủy quyền dưới bất cứ hình thức nào nếu chưa được sự cho phép của CĐT. Trường hợp vi phạm bị phát hiện sẽ bị tịch thu gian hàng và không được bồi hoàn.

Bảng giá thuê dài hạn Đối với hợp đồng 10 năm (Trả tiền 1 lần)

  • Đối với loại gian hàng xe đẩy tay tại khu Zone 1 (Gần TTTM Vincom Mega Mall) giá thuê hợp đồng 10 năm là 1.080.000.000 VNĐ/gian hàng.
  • Đối với loại gian hàng xe đẩy tại khu Zone 2 (Khu Hải Âu) giá thuê hợp đồng 10 năm là 960.000.000 VNĐ/gian hàng.
  • Riêng đối với gian hàng Food Trucks:
  • Đối với loại gian hàng xe Food Trucks tại Zone 1 (Gần Meganmall) giá thuê hợp đồng 10 năm là 2 tỷ/gian hàng.
  • Đối với gian hàng xe Food Trucks tại Zone 2 (Khu Hải Âu) giá là 1,5 tỷ/gian hàng.

(Tất cả giá trên chưa bao gồm VAT, phí quản lý do Ban Quản Lý Chợ Đêm thu, các loại thuế-phí sẽ do cơ quan Quản lý Nhà Nước thu. Phí điện-nước-xả thải thu hộ – chi hộ nộp cho các cơ quan cung ứng dịch vụ điện, nước, xử lý nước thải theo quy định chung).

Lưu ý: Đối với hợp đồng 10 năm trả tiền 1 lần chủ gian hàng được phép:

  • Được mua bán, ủy quyền, sang nhượng hoặc cho thuê lại gian hàng.
  • Đảm bảo gian hàng được kinh doanh xuyên suốt
  • Trường hợp gian hàng đóng cửa kinh doanh quá 30 ngày bắt buộc phải giao lại cho Chủ đầu tư để cho một bên thứ 3 thuê lại kinh doanh nhằm đảm bảo gian hàng được kinh doanh xuyên suốt theo thời hạn trong hợp đồng.
  • Được phép cho

    Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao Biển – Cú hích cho nền kinh tế đêm phía Đông Hà Nội

    Với sự ra đời của tuyến phố đi bộ kết hợp chợ đêm quy mô lớn bậc nhất tại ngay trung tâm của KĐT Vinhomes Ocean Park, Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao Biển sẽ đáp ứng nhu cầu về nơi vui chơi, giải trí về đêm đang vô cùng khan hiếm của cư dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, việc phát triển tuyến phố đi bộ chợ đêm ngay trong khuôn viên của “Thành phố biển hồ” sẽ là cú hích lớn vào thị trường bất động sản phía Đông, biến bức tranh kinh tế nơi đây trở nên sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết.

    Tuyến phố đi bộ hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các khách hàng khi cùng lúc đáp ứng được nhu cầu an cư, đầu tư kinh doanh homestay, cho thuê,…với khả năng sinh lời vượt trội.

    bên thứ 3 thuê bất kỳ nhưng cần đảm bảo mức giá thuê không được thấp hơn giá trị thuê gian hàng cho Chủ đầu tư niêm yết.

Mô hình Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park và chợ đêm Sao Biển đáp ứng nhu cầu giải trí về đêm đang vô cùng khan hiếm tại Hà Nội.

Sự thành công của mô hình kinh doanh phố đi bộ chợ đêm đã được minh chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Trong đó, Thái Lan là quốc gia điển hình cho sự thành công của mô hình du lịch về đêm khi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đóng góp hàng chục tỷ USD vào ngân sách quốc gia.

Tại Việt Nam, sức hút của mô hình kinh doanh phố đi bộ, chợ đêm đã được minh chứng qua rất nhiều dự án, trong đó điển hình phải kể đến mô hình kinh doanh 24/07 tại chợ đêm Grand World Phú Quốc. Dự án được xây dựng theo mô hình “all-in-one” với mục tiêu biến nơi đây trở thành thành phố lễ hội – giải trí- mua sắm bất kể ngày đêm, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho các du khách khi đến với Phú Quốc. Bên cạnh đó, sự phát triển của mô hình kinh doanh phố đi bộ, chợ đêm cũng thúc đẩy quá trình đô thị hóa, gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực đó và các khu vực lân cận. .

Các chuyên gia cũng cho biết, trong thời gian tới giá bất động sản, nhất là bất động sản tại các đô thị phía Đông Hà Nội có thể tăng từ 20-30%. Đặc biệt, với vị trí liền kề tuyến phố đi bộ và chợ đêm, phân khu Hải Âu dự đoán sẽ còn tăng giá cao hơn nữa khi sở tiềm năng kinh doanh hấp dẫn 24/07. Vì vậy, hữu căn hộ ưng ý tại phân khu Hải Âu trước khi khu phố đi bộ Vinhomes Ocean Park chính thức đi vào hoạt động sẽ là lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

Một số hình ảnh thực tế Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Paris

Chính thức khai trương Phố đi bộ và chợ đêm Ocean Park 

Ngày 25/10 vừa qua, Sự kiện khai trương Phố đi bộ và chợ đêm Vinhomes Ocean Park đã chính thứ diễn ra. Sự kiện thu hút hơn 10 nghìn lượt cư dân và du khách chứng minh cho sức hấp dẫn của tuyến Phố đêm lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía Đông Hà Nội. Không chỉ hoạt động xuyên suốt từ 16h00 – 02h00 sáng, tuyến phố đi bộ và chợ đêm Ocean Park còn được tổ chức khác biệt với cách bố trí đan xen giữa các gian hàng và các show trình diễn âm nhạc, nghệ thuật đường phố tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng sôi động và mới lạ.
Với sự xuất hiện của tuyến phố ẩm thực xuyên đêm đầu tiên tại Hà Nội giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, phố đi bộ và chợ đêm Sao biển được kỳ vọng sẽ là nhân tố thắp sáng nền kinh tế đêm tại thị trường bất động sản phía Đông nói riêng và tại thủ đô Hà Nội nói chung.

Vừa rồi là những thông tin về Khu phố đi bộ Hải Âu Vinhomes Ocean Park mà KaraHomes cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết vừa rồi bạn đọc đã có những thông tin đầy đủ, chính xác và đưa ra bài toán đầu tư tối ưu nhất!

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Khu Đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hotline: 0888 797 567

Email : Sangiaodichvinhomes365@gmail.com