MỞ BÁN HƠN 200 CĂN HỘ OFFICETEL W1 VINHOMES WEST POINT

Officetel là một trong những loại hình căn hộ phát triển chính tại Vinhomes West Point Phạm Hùng, chiếm tới khoảng 30% tổng số lượng căn hộ tại dự án. Với chức năng đa dạng vừa có thể ở, vừa có thể làm văn phòng cùng vị trí độc đáo, nằm trên 2 mặt tiền đường Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục, Officetel Vinhomes West Point sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn sở hữu văn phòng sang trọng, hiện đại tại trung tâm Hà Nội.

Officetel Vinhomes West Point có mặt trong toàn bộ các tầng từ 2 – 39 tại tòa West 1 & tầng 2 – 5A tại tòa West 2, tổng số khoảng 400 căn hộ, được thiết kế với diện tích dự kiến từ 37 – 137 m2, tương ứng với các loại 1 – 4 phòng. Cụ thể trong đó:

Căn hộ Officetel 1 phòng: 37 m2

Căn hộ Officetel 2 phòng: 70 – 75 m2

Căn hộ Officetel 3 phòng: 91 – 114 m2

Căn hộ Officetel 4 phòng: 137 m2

Hình thức sở hữu: 50 năm

Dưới đây mặt bằng thiết kế Officetel Vinhomes West Point tại các tòa West 1 & West 2, quý khách vui lòng click vào ảnh để được xem rõ nét:

Nhận thấy mô hình căn hộ Officetel Vinhomes Đỗ Đức Dục khá giống với dòng căn hộ SOHO (Small Office Home Office) khá nổi bật tại Hà Nội trong năm 2017. Tuy nhiên, các căn hộ Officetel tại đây được thiết kế với diện tích lớn hơn nhiều, sẽ đáp ứng nhu cầu làm văn phòng tốt hơn cho các doanh nghiệp cần nơi làm việc cho nhân viên.

Trong đó, phòng khách các căn hộ Officetel tại dự án Vinhomes West Point sẽ được Vingroup thiết kế khá thoáng rộng, có thể đặt nhiều bàn làm việc, đồng thời có ban công riêng đón ánh sáng tự nhiên và khí trời lưu thông bên trong, vô cùng thuận lợi để làm văn phòng đại diện cũng như văn phòng làm việc.

Bên cạnh đó, các căn hộ Officetel tại đây có riêng 1 phòng ngủ, chủ sở hữu có thể tùy ý sử dụng làm nơi riêng tư sinh hoạt hoặc đơn giản là biến đổi luôn thành nơi làm việc cho nhân viên, tùy theo mục đích. Phòng ngủ này sẽ được thiết kế với cửa sổ lớn rộng, hướng đến không gian xanh của vườn cây, hồ nước từ trung tâm hội nghị quốc gia cùng với toàn cảnh thành phố Hà Nội.

Cận cảnh không gian bên trong căn hộ Officetel tại Vinhomes Đỗ Đức Dục

Nhìn chung, với vị trí trung tâm sở hữu 2 mặt tiền đường Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục, Officetel Vinhomes West Point sẽ là địa điểm làm văn phòng vô cùng thích hợp cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong các khu vực Cầu Giấy – Từ Liêm – Thanh Xuân – Đống Đa.

Ngoài ra Officetel Vinhomes Đỗ Đức Dục cũng là sản phẩm khá hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Bởi từ năm 2015, chính phủ Việt Nam đã cấm các doanh nghiệp làm văn phòng tại chung cư. Do đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang phải thuê văn phòng tại nhiều nơi với mức giá khá đắt đỏ.

Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cân nhắc việc mua căn hộ Officetel Vinhomes Đỗ Đức Dục cho thuê, bởi tỷ lệ lợi nhuận tại đây khá cao, dự kiến có thể lên tới 7 – 9%/năm, chưa kể đến giá trị thặng dư của căn hộ qua các năm.

Thay vì gửi tiền ngân hàng với mức lãi suất chỉ 7%/năm trong khi đồng tiền ngày càng mất giá, chưa kể thời gian gần đây khá nhiều vụ vướng mắc về tín dụng xảy ra, thì lựa chọn đầu tư cho thuê căn hộ Vinhomes Đỗ Đức Dục thực sự là một bài toán đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Một điểm độc đáo khác của Officetel Vinhomes Phạm Hùng, đó chính là gia chủ sở hữu vẫn sẽ được toàn quyền sử dụng các dịch vụ tiện ích dành riêng cho cư dân khu căn hộ như: Bể bơi bốn mùa, cafe ngoài trời, vườn thượng uyển, khu sinh hoạt cộng đồng, GYM, Spa, Yoga…

Với chức năng 2 trong 1, vừa là nơi làm việc ban ngày, vừa là nơi tận hưởng cuộc sống sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, Officetel Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục thực sự là căn hộ vô cùng lý tưởng, đẳng cấp thể hiện rõ giá trị của người gia chủ.

Hiện tại theo như Vingroup, giá bán Office Vinhomes West Point sẽ rẻ hơn một chút so với dòng căn hộ chung cư, dự kiến sẽ từ 40 – 55 Triệu/m2 (Thông tin tham khảo). Mọi thông tin chi tiết về mặt bằng thiết kế cũng như các chính sách bán hàng mới nhất và giá bán cụ thể từng căn hộ sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất để chọn căn tầng đẹp nhất

Hotline:  0888.797.567 – 0919.299.343