MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN. Biệt thự, Liền kề và Shophouse Phân khu Thời Đại của Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của khá nhiều khách hàng và Nhà đầu tư. Đây là các dự án được mở bán sớm và sẽ có mức giá hợp lý nhất cùng chính sách bán hàng tốt nhất. Chính vì vậy với những ai đang muốn tìm kiếm cho mình một bất động sản mang thương hiệu Vinhomes với khả năng tài chính tốt cùng tiện nghi sang trọng và hiện đại thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hãy cùng mình tìm hiểu những thông tin về dự án.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

 MỞ BÁN PHÂN KHU "THỜI ĐẠI" - VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

a, Tổng quan về PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Phân khu Thời Đại bao gồm các phần nào?

Phân khu Thời Đại bao gồm có Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập. Và Liền kế; Nhà phố thương mại. Đây là một trong những hạng mục đang được đầu tư khá mạnh. Tại Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Phân khu Thời Đại có vị trí tốt, quy hoạch tối ưu, giá bán hợp lý. Và chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng. Chính vì vậy đây là một trong các phân khu nhận được khá nhiều sự lựa chọn từ phía khách hàng. Để mua để ở hoặc mua để kinh doanh.

Vị trí Phân khu Thời Đại?

Đây là một trong hai khu vực chính của Dự án Vinhomes Ocean Park 3. Phía Đông Nam của phân khu tiếp giáp trực tiếp với tuyến đường vành đai 3,5 và khu văn phòng, khu thương mại dịch vụ. Phía Nam của phân khu tiếp giáp trực tiếp với trục chính của Dự án là đường Đại lộ 4 mùa rộng 51m và Phân khu Vịnh Thiên Đường.

Phía Tây Bắc của Phân khu Thời Đại tiếp giáp với Phân khu Vịnh Tây thông qua tuyến đường Vịnh Tây rộng 17m. Phía Tây Nam của phân khu này là khách sạn và khu căn hộ chung cư cao cấp. Có thể nói rằng đây là một vị trí tuyệt vời để sống. Số lượng các chung cư cao cấp là 7 tuy nhiên số lượng Shophouse tại khu vực này là không lớn vì vậy tiềm năng của các căn Shophouse là rất cao.

b, MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Chính sách bán nhà tại đây được Chủ đầu tư Vinhomes đặc biệt ưu đãi. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong ba phương thức thanh toán. Khi mua Biệt thự, liền kề hay Nhà phố Shophouse tại Phân khu Thời Đại. Đó là: Phương thức thanh toán theo tiến độ: với phương thức này là khách hàng trả tiền mua căn hộ theo tiến độ để hưởng ưu đãi từ phía Chủ đầu tư. Khách hàng thoanh toán 30% ban đầu khi ký kết Hợp đồng mua bán. Và những lần tiếp theo chia đều theo thời gian sau khi bàn giao nhà.

Mỗi lần tiến độ nộp tiền là 15% đến 20% tuỳ theo mỗi dự án. Phương thức thanh toán trả trước: nếu khách hàng đang có sẵn một số tiền mặt để mua Biệt thụ. Hay liền kề; Nhà phố Shophouse tại Phân khu Thời Đại. Thì nên lựa chọn phương thức thanh toán trước hưởng chiết khấu cao từ Chủ đầu tư.

Phương án này là rất thích hợp với các khách hàng đang có sẵn tiền mặt. Hoặc tiền trong tài khoản để thanh toán toàn bộ số tiền và không cần đến bất cứ việc gì. Phương án vay vốn ưu đãi: khách hàng có thể sử dụng phương thức vay vốn ưu đãi được hỗ trợ lãi suất. Với phương án này khách hàng chỉ cần có 30% số vốn ban đầu. Và ngân hàng sẽ chi trả cho khách hàng 70% số tiền còn lại. Phần lãi và gốc của giai đoạn này khách hàng sẽ không phải trả ngay.

c, MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN – GIÁ CHỈ TỪ 6 TỶ, CHỈ CẦN 2 TỶ SỞ HỮU NGAY

 MỞ BÁN PHÂN KHU "THỜI ĐẠI" - VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN - GIÁ CHỈ TỪ 6 TỶ, CHỈ CẦN 2 TỶ SỞ HỮU NGAY

MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN – GIÁ CHỈ TỪ 6 TỶ, CHỈ CẦN 2 TỶ SỞ HỮU NGAY

  • Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ theo động lực phát triển của cuộc cách mạng đô thị phía Đông Hà Nội
  • Thanh khoản tốt trong mọi điều kiện biến động của thị trường
  • Đa dạng các loại hình: Shophouse, Đơn lập, Song lập, Liền kề
  • Diện tích linh hoạt từ 50 – 375 m2
  • Giá chỉ từ 6 tỷ, chỉ cần vốn tự có 2 tỷ sở hữu ngay
  • Chính sách siêu khủng:
  • CĐT mua lại sau 5 năm bằng 130% giá trị HĐMB
  • CĐT thuê lại với giá 6%/năm
  • Tỷ lệ vay vốn NH linh động 40-70%, miễn gốc + lãi 18 tháng
  • Đảm bảo lãi suất tham chiếu 9,5%/năm 12 tháng tiếp theo

XEM THÊM: Chính sách chưa từng có tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

2, Lý do nên sở hữu Phân khu Thời Đại

Phân khu Thời Đại

Lý do nên sở hữu Phân khu Thời Đại

Rất nhiều khách hàng đang quan tâm về phân khu này của Dự án này. Có rất nhiều lý do khiến đây là dự án mà rất nhiều khách hàng quan tâm như vậy:

a, Giá rẻ nhất

Phân khu Thời Đại là phân khu được mở bán đầu tiên của Dự án. Do đó đây là phân khu có mức giá cao nhất. Hầu hết các phân khu về sau sẽ có giá cao hơn nữa. Do đó khách hàng sở hữu sớm các sản phẩm Biệt thự, liền kề hay hà phố Shophouse tại Phân khu Thời Đại có nghĩa là đã có cho mình sản phẩm mở bán sớm với giá thấp nhất. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đã có lợi nhuận ngay từ lúc mua.

b, Vị trí trung tâm

Đây là vị trí trung tâm của Dự án. Những phân khu cửa ngõ lúc nào cũng có khả năng tăng giá rất tuyệt vời bởi sự đi lại thuận tiện cũng chính là cửa ngõ cuối cùng để cư dân và bạn bè của họ tìm đến đây.

c, Sản phẩm đa dạng

Tại Phân khu Thời Đại, khách hàng có nhiều chọn lựa với nhu cầu kinh doanh hoặc là an cư của họ. Với các gia đình có tầm tài chính trên dưới 10 tỷ đồng loại hình đất liền kề là một chọn lựa rất hợp lý. Bên cạnh đó các căn Shophouse toạ lạc trên trục đường Đại lộ 4 mùa với 2 mặt tiền cũng có triển vọng đầu tư và khả năng sinh lợi rất cao.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 được phân chia làm bao nhiêu phân khu?

d, Chính sách bán hàng tốt

Với sự yên tâm lãi suất cũng như cam kết mua lại của Chủ đầu tư sẽ giúp cho khách hàng an tâm với khoản đầu tư “ chắc thắng ” của mình. Có thể nói rằng đây là chính sách bán hàng rất hấp dẫn và cực kỳ tốt, thể hiện sự cam kết của Chủ đầu tư luôn luôn tôn trọng khoản đầu tư của mình và tin sản phẩm của mình có khả năng tăng giá một cách bền vững.

e, Ngay cạnh những cụm tiện ích

Phân khu Thời Đại có 1 công viên trung tâm của dự án là sân chơi ngay tại cụm 3 toà chung cư. Như vậy đây là phân khu có 2 công viên và cụm tiện ích của công viên trung tâm với hồ cát trắng cùng với bể bơi nước mặn trong nhà cùng nhiều khu vui chơi chỉ cách con đường Đại lộ 4 m mà thôi. Do đó có thể nói rằng đây là phân khu vừa gần tiện ích và ngược lại cũng vô cùng yên tĩnh để ở.

3, Tổng kết MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

MỞ BÁN PHÂN KHU “THỜI ĐẠI” – VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN. Phân khu Thời Đại của Dự án Vinhomes Ocean Park 3 nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của rất nhiều khách hàng và Nhà đầu tư. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: http://eco-park.net/ban-biet-thu-lien-ke-shophouse-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-the-crown/