Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao. Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh chính là một trong những lý do khiến cho dự án này có được độ hot hơn bao giờ hết trên thị trường Quảng Ninh. Như một cơn gió mát thổi vào thị trường bất động sản Quảng Ninh. Vinhomes Hạ Long Xanh khiến cả thị trường dậy sóng. Vậy thì điều gì trong thiết kế khiến dự án này trở nên đặc biệt?

XEM THÊM: Vinhomes Hạ Long Xanh – Siêu dự án 10 tỷ USD của Vingroup

1, Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

a, Sơ lược về Vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Hạ Long Xanh

Trước khi tìm hiểu về Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về Vinhomes Hạ Long Xanh. Cách đây không lâu, thông tin dự án Vinhomes Hạ Long Xanh được UBND TP Quảng Ninh chính thức phê duyệt đã khiến nhiều nhà đầu tư và khách hàng “sôi sục” . Ngay sau đó, dự án đã được chuyển giao cho tập đoàn Vingroup. Cũng từ đây, một siêu phẩm của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam xuất hiện và tạo ra lực hấp dẫn chưa từng có trên thị trường bất động sản Hải Phòng. Với thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh vô cùng độc đáo, báo hiệu đây sẽ là hiện tượng không thua kém bất kì siêu dự án nào trước đây của Vinhomes.

XEM THÊM: Mặt bằng dự án Vinhomes Hạ Long được đánh giá như thế nào?

Tên dự án: Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

– Phá lý bất động sản: Sở hữu sổ đỏ lâu dài;

– Vị trí: thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh;

– Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Vingroup;

– Phía Bắc giáp đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng;

– Phía Đông và Nam giáp sông Hốt và vịnh Hạ Long;

– Phía Tây giáp sông Chanh;

– Quy mô dân số dự kiến khoảng 278 nghìn người;

– Các loại hình căn hộ được hoạch tại đô thị vinhomes hạ long xanh: chung cư, Liền kề, Biệt thự, Shophouse.

b, Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Không có gì quá lời khi nói Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh sẽ là làn gió làm mát một mảnh đất vốn dĩ đã tĩnh lặng và cằn cỗi với nắng và mưa. Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đã được xây dựng trong vòng 5 năm với tổng số vốn đầu tư ước tính lên đến hơn 1 tỷ USD. Dự kiến khi hoàn thành, dự án Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ được đón nhận với hi vọng đây sẽ là nơi hội tụ các giá trị cuộc sống với thiết kế sang trọng và đẳng cấp bậc nhất đất Cảng.

Với những khách hàng đã và đang sở hữu, sử dụng các dịch vụ tiện ích và bất động sản mà Vingroup là chủ đầu tư thì đã quá hiểu. Rằng, khi đã “nhúng tay” vào dự án nào, khách hàng sẽ đặt niềm tin rất lớn ở sản phẩm đó. Và thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh cũng không ngoại lệ.

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp không chỉ ở địa thế quy hoạch. Mà hơn hết, không gian sống nơi đây cũng được đầu tư và thiết kế rất đẳng cấp. Với hệ thống các dịch vụ đẳng cấp và môi trường sống trong lành chuẩn Vinhomes, chuẩn 5 sao.

2, Hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp Vinhomes Hạ Long Xanh

Hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp Vinhomes Hạ Long Xanh

Hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp Vinhomes Hạ Long Xanh

Là một trong các dự án trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh hiện nay, lại là đứa con cưng của tập đoàn Vingroup nên Vinhomes Hạ Long Xanh nhận được khá nhiều sự quan tâm và sở hữu những ưu điểm vượt trội. Một trong số đó phải nói đến hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp mà dự án này sở hữu.

XEM THÊM: Vị trí Vinhomes Hạ Long Xanh – Vị trí độc tôn, đắt giá trên thị trường

a, Tiện ích đồng bộ của thương hiệu Vingroup

Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu của Vingroup đều được nhiều người đánh giá cao. Bởi những tiện ích đồng bộ. Và tất nhiên, với Vinhomes Hạ Long Xanh thì điều này cũng không phải là ngoại lệ. Dự án sẽ được kết nối với hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec. Và trung tâm thương mại Vinmart, siêu thị bán lẻ tiện lợi Vinmart +. .. Chính những tiện ích này sẽ nâng cao chất lượng sống của người dân tại đây, góp phần tăng tính hiện đại và văn minh cho khu đô thị.

b, Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 

Vấn đề an ninh luôn là nỗi quan ngại vô cùng lớn, đặc biệt là với những siêu dự án như Vinhomes Hạ Long Xanh. Thấu hiểu được điều này, Vinhomes đã thiết lập hệ thống an ninh tại nơi đây rất chặt chẽ, với nhiều camera tại tất cả các sảnh, hầm để xe. .. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cũng được bố trí rộng khắp tại các toà tháp để kiểm soát an ninh hết sức nghiêm ngặt. Hệ thống phòng cháy chữa cháy và các thiết bị cảnh báo hoả hoạn cũng được đầu tư rất bài bản. Tất cả góp phần tạo ra một cuộc sống an toàn cho người dân khu đô thị.

c, Các tiện ích vui chơi giải trí hàng đầu

Không chỉ có vậy, dự án này còn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng vào hệ thống vui chơi giải trí với những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu. Có thể kể đến một số tiện ích như hệ thống nhà nghỉ, khách sạn 5 sao; khu thể thao năng động; công viên vui chơi giải trí tổng hợp, công viên cây xanh sinh thái; sân golf cao cấp; bể bơi bốn mùa. ..

3, KẾT LUẬN Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao. Bạn muốn có một không gian sống hoàn hảo nhất cho mình cùng người thân? Bạn muốn trải nghiệm cuộc sống xa hoa, đẳng cấp tại mảnh đất đẹp nhất thành phố Cảng? bạn muốn hưởng thụ cuộc sống chuẩn Vinhomes? Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh với đẳng cấp 5 sao chắc chắn là giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu trên! Các bạn hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomeshalongxanh.com/thiet-ke-dm.html