Vinhomes Dream city Hưng yên – khu đô thị sinh thái 5 sao có gì đặc biệt?

Vinhomes Dream city Hưng yên – khu đô thị sinh thái 5 sao có gì đặc biệt? Vinhomes Dream city Hưng yên là siêu dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao tại tỉnh Hưng Yên. Dự án do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Với mong muốn xây dựng một khu đô thị mới đẳng cấp quốc tế, trở thành biểu tượng của thành phố Hưng Yên. Trong bài viết này hãy cùng mình tìm hiểu tổng quát dự án và những điều đặc biệt của Vinhomes Dream city Hưng yên.

1, Vinhomes Dream city Hưng yên – những thông tin cơ bản của dự án.

Vinhomes Dream city Hưng yên - những thông tin cơ bản của dự án.

Vinhomes Dream city Hưng yên – những thông tin cơ bản của dự án.

  • Tên dự án cũ: Vinhomes Dream City (Vinhomes Hưng Yên);
  • Tên dự án hiện tại: Vinhomes Ocean Park The Empire (Ocean Park 2);
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup;
  • Vị trí dự án: Xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang – Tỉnh Hưng Yên;
  • Đơn vị xây dựng: Dự kiến Coteccons;
  • Đơn vị quản lý: Vinhomes;
  • Diện tích quy hoạch: 486ha;
  • Quy mô dân số: 65.000 người;
  • Tổng mức đầu tư: 33 nghìn tỷ đồng;
  • Mật độ xây dựng: dự kiến 33%;
  • Loại hình sản phẩm: Chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse;
  • Khởi công: Quý I/2022;
  • Bàn giao: Đang cập nhật.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dự án có thể đọc bài viết PHÂN KHU CHÀ LÀ THE EMPIRE VINHOMES OCEAN PARK HƯNG YÊN để biết thêm về các phân khu.

2, Vị trí dự án Vinhomes Dream city Hưng yên

Dự án Vinhomes Hưng Yên – The Empire Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại khu trung tâm và phát triển nhất trên địa bàn tỉnh. Đây là nơi tiếp giáp với thành phố Hà Nội  Huyện Văn Giang nằm  ngay phía Tây Bắc của tỉnh Hưng Yên. Được quy hoạch là đô thị vệ tinh với nhiều dự án bất động sản của các CĐT lớn như Vingroup, Ecopark, Xuân Cầu, SunGroup… Dự án Vinhomes Hưng Yên có vị trí tọa lạc tại 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của huyện Văn Giang. Ngoài ra dự án còn nằm giữa 2 tuyến đường huyết mạch vùng Thủ đô là Quốc lộ (5A) và Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (5B). Cùng với đó là tiếp giáp với 2 tuyến đường vành đai 3, 5 giúp giao thông nơi đây được hoàn thiện về hạ tầng và chỉ cách:

  • Vinhomes Ocean Park: 5 km
  • KĐT Ecopark: 3 km
  • Vin Pearl Land: 3,5 km
  • Học viên nông nghiệp Việt Nam: 7,5 km

3, Mặt bằng dự án Vinhomes Dream city Hưng yên

Mặt bằng dự án Vinhomes Dream city Hưng yên

Mặt bằng dự án Vinhomes Dream city Hưng yên

Vinhomes Dream City là siêu dự án được Vingroup triển khai ở vị trí đắc địa nhất trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Dự án được xây dựng cạnh đường cao tốc quốc lộ 5B Hà Nội – Hải Phòng. Được quy hoạch mang tính chiến lược lâu dài, cùng sự nổi bật về kiến trúc xây dựng; Kèm theo các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Tới đây, chắc chắn bạn đang nóng lòng muốn tìm hiểu về mặt bằng Vinhomes Dream City? Hãy cùng mình tìm hiểu ở phần dưới bài viết.

a, Tổng quan mặt bằng Vinhomes Dream City

Mặt bằng Vinhomes Dream City Hưng Yên quy hoạch trên tổng diện tích đất là 457.92 ha. Với quy mô dân số dự kiến khoảng 64.000 người. Tại dự án, Vingroup xây dựng đầy đủ các loại hình nhà ở hiện đại, đẳng cấp. Có thể liệt kê như: căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse. 

Bên cạnh đó, diện tích đất xây dựng dành riêng cho cảnh quan sinh thái và cây xanh tại Vinhomes Dream City chiếm hơn 55% tổng diện tích đất quy hoạch dự án. Đặc biệt, hệ thống hồ điều hòa, công viên xanh, đường dạo bộ… được chủ đầu tư Vinhomes Dream City bố trí xen kẽ với các khu vực của nhà ở.

Điều này giúp mỗi căn hộ Vinhomes Dream City đều được tận hưởng trọn vẹn không gian sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Đảm bảo sẽ mang lại môi trường sống xanh tuyệt vời nhất cho cư dân.

b, Mặt bằng thiết kế sản phẩm Vinhomes Dream city Hưng yên

Với tiêu chí kiến tạo nên những dự án bất động sản hoàn hảo. Vingroup rất chú trọng đầu tư những công trình xây dựng đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật. Vì vậy, đến với Vinhomes Dream City, chủ đầu tư đã áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến. Và vật liệu chất lượng tốt nhất để gây dựng nên những công trình trường tồn với thời gian. Đảm bảo tiêu chí của một dự án bất động sản thực sự đẳng cấp.

Đầu tiên, chúng ta chúng ta phải nhắc đến loại hình sản phẩm có thiết kế tầm cỡ nhất tại dự án đó là các căn biệt thự Vinhomes Dream City. Các căn biệt thự sở hữu view hồ, mục đích của thiết kế là thân thiện với môi trường sống cùng tầm nhìn bao quát ra toàn bộ khu vực công viên, cảnh quan mặt nước…

Đây là một trong những điểm cộng cho phong cách thiết kế xanh của các căn biệt thự. Điều này giúp tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Nó chính là một nét riêng mà hiếm dự án nào có thể làm được. Bên cạnh đó, các phân khu liền kề, chung cư cao cấp và shophouse cũng đều được chú trọng trong thiết kế mặt bằng. Chắc chắn sẽ mang lại những ưu thế vượt bậc và khẳng định đẳng cấp chỉ có “1-0-2”.

c, Mặt bằng thiết kế căn hộ Vinhomes Dream city Hưng yên

Những căn hộ tại Vinhomes Dream City sở hữu thiết kế nổi bật mang phong cách tân cổ điển và sang trọng. Nhưng vẫn toát lên nét hiện đại vốn có nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cho chủ nhân tương lai. Hầu hết các căn hộ Dream City đều thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của chủ đầu tư Vingroup. Điều này đảm bảo cho không gian bên trong căn hộ có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.

Hơn nữa, các tòa nhà chung cư tại dự án được quy hoạch với mật độ vừa phải. Ưu tiên kiến tạo không gian xanh và không gian vui chơi giải trí xung quanh các căn hộ.

Đặc biệt kiến trúc nội thất các căn hộ Vinhomes Dream City Hưng Yên được đánh giá mang tầm cỡ quốc tế. Bởi nó có những thiết kế tối ưu tiện nghi và mang lại những giá trị lâu dài. Đặc biệt là góp phần tăng thêm đẳng cấp và vị thế của chủ nhân tương lai của các căn hộ.

d, Mặt bằng thiết kế cảnh quan Vinhomes Dream city Hưng yên

Với mật độ xây dựng dự kiến khoảng 33%. 67% diện tích còn lại chủ đầu tư Vinhomes Dream City sẽ ưu tiên dành cho mục đích xây dựng không gian tiện ích, mặt nước và cảnh quan cây xanh. Có thể nói dự án Vinhomes Dream City vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là điểm giải trí đẳng cấp. Đồng thời là không gian sống xanh tuyệt vời cho mỗi cư dân.

Nổi bật trong đó là hệ thống công viên trung tâm sở hữu diện tích tới 20 ha. Tại đây, với mặt bằng Vinhomes Dream City sở hữu được thiết kế hồ điều hòa rộng tới 8 ha với dải cát trắng thơ mộng cùng những hàng cây xanh mát. Cư dân sinh sống tại dự án hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm không gian tựa biển cả ngày.

4, Những tiện ích tại Vinhomes Dream city Hưng yên

Những tiện ích tại Vinhomes Dream city Hưng yên

Những tiện ích tại Vinhomes Dream city Hưng yên

Đúng với tên gọi “Thành phố trong mơ”. Khi trở thành cư dân tại Vinhomes Dream City Hưng Yên, khách hàng sẽ được chạm tay vào những tiện ích đẳng cấp, đồng bộ mang đến những trải nghiệm có “ 1 – 0 – 2” mà không một dự án bất động sản nào trên thị trường có thể sánh được. Trong đó một số tiện ích cơ tại Vinhomes Dream City Hưng Yên có thể kể đến như:

a, Khu trung tâm thương mại tại Vinhomes Dream city Hưng yên

TTTM Vincom là một trong những tiện ích không thể thiếu tại các dự bất động sản lớn của Vingroup.

Theo như thông tin từ chủ đầu tư, Vinhomes Hưng Yên cũng đang triển khai xây dựng khu trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực và vui chơi của cư dân trong khu đô thị.

b, Khu tập thể thao

Chủ đầu tư Vinhomes Hưng Yên quy hoạch sân thể thao đa năng thành các khu chơi các bộ môn khác nhau để đáp ứng nhu cầu luyện tập của mỗi cư dân.

Vingroup sẽ triển khai một trong những tiện ích nổi bật của thương hiệu Vinhomes đó chính là sân thể thao đa năng bao gồm: sân tennis, sân cầu lông, sân bóng bàn, sân bóng rổ,… để phục vụ miễn phí hoàn toàn cho cư dân luyện tập trong tương lai.

Ngoài ra, sân thể thao còn có nhiều các loại máy tập hỗ trợ cư dân trong quá trình rèn luyện sức khỏe.

c, Khu vui chơi cho trẻ em

Là một khu đô thị có diện tích quy hoạch lớn. Vinhomes Hưng Yên đã không quên dành ra một phần để xây dựng khu vui chơi dành cho trẻ em. Nơi đây sẽ mang lại một không gian giải trí cùng các trò chơi vận động giúp các bé phát triển toàn diện. 

khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên đảm bảo:

  • Không gian hoàn hảo tại khu vui chơi trẻ em Vinhomes Hưng Yên
  • Thiết kế đẳng cấp tại khu vui chơi trẻ em
  • Điểm vui chơi lý tưởng trong những ngày lễ, dịp đặc biệt

d, Hồ tạo sóng nhân tạo của The Empire Vinhomes Ocean Park

Hồ nhân tạo Vinhomes The Empire thuộc công viên Royal Wave Park 18ha. Với tổ hợp tiện ích biển hoành tráng tầm cỡ thế giới. Đây chính là công trình tiện ích lớn nhất trong dự án. Công viên Royal Wave Park có vị trí nằm trong phân khu San Hô mang phong cách Châu Âu. Là tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới. Quy mô lên tới 5,4ha với liên hoàn 06 biển tạo sóng khổng lồ sôi động. Đặc biệt có độ cao sóng lên tới 3m, chiều dài bước sóng lên tới 15m. Hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này giành cho các quý cư dân tương lai

Bên cạnh hồ tạo sóng còn có các công trình tiện ích khác như:

  • Hồ nước mặn Laguna lớn nhất Châu Á
  • Bộ ba nhà hàng ven biển
  • Công viên cát Sandy Park với quy mô 10.000 m2
  • Khu vực tổ chức sự kiện bãi biển rộng

e, Phòng khám bệnh Vinmec

Vinmec được thành lập từ năm 2012. Được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm”. Nơi đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu, ứng dụng các kỹ thuật. Và công nghệ mới nhất và cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế.

Hệ thống phòng khám, bệnh viện Vinmec là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam được nhận chứng chỉ JCI. Đây là chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế về phương pháp quản lý, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và tính an toàn của bệnh nhân. Vậy phòng khám Vinmec Vinhomes Hưng Yên sẽ mang lại cho cư dân những lợi ích gì? Chúng ta có thể kể đến:

  • Dịch vụ thăm khám, chữa bệnh tối ưu tại Vinmec Vinhomes Hưng Yên
  • Hệ thống phòng khám rộng rãi, thoáng mát
  • Trang thiết bị tiên tiến hiện đại
  • Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cao
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn

5, Tổng kết

Vinhomes Dream city Hưng yên – khu đô thị sinh thái 5 sao có gì đặc biệt? Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho mình. Qua bài viết chúng ta đều thấy được Vinhomes Dream city Hưng yên là siêu dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao, đẳng cấp quốc tế. Với sự đầu tư, phát triển của tập đoàn Vingroup chắc chẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn tham khảo: https://vinhomesdreamcityhungyen.vn/#