Vinhomes Hạ Long Xanh – khu đô thị phức hợp tại Quảng Ninh

Vinhomes Hạ Long Xanh là siêu dự án của tập đoàn Vingroup tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh, dự án được chủ đầu tư quy hoạch phát triển thành khu phức hợp đa năng, đô thị ven biển gắn với khu nghỉ dưỡng sinh thái, sân golf và dịch vụ sầm uất tại tỉnh Quảng Ninh cũng như khu vực miền Bắc. Và sẽ là “siêu bom tấn” mang đến một diện mạo mới cho thành phố du lịch Hạ Long.

 

Hình ảnh phối cảnh của Vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Hạ Long Xanh vị trí tâm ngọc của thành phố

Là dự án khu phức hợp đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại thành phố Hạ Long Quảng Ninh có vị trí đắc địa. Với Vinhomes Hạ Long Xanh, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống phồn vinh, hiện đại, đẳng cấp, sôi động nhưng vẫn hòa quyện cùng thiên nhiên với những tiện ích xanh đan xen và phân bố đều.

Vinhomes Hạ Long Xanh có vị trí “tâm ngọc” của thành phố Hạ Long khi nằm ngay gần cảng biển du lịch, nằm kế cận trung tâm liên cơ tỉnh Quảng Ninh và nhiều ban ngành trọng điểm. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho giao thương kinh tế cũng như dễ dàng phát triển du lịch, hợp tác với các hãng lữ hành trong – ngoài nước.

Vị trí “tâm ngọc” của thành phố

Với tiêu chí mang đến một dấu ấn đặc biệt, kiến trúc đẳng cấp xa hoa lộng lẫy cùng chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất, Vingroup dự kiến sẽ tạo lên khu đô thị có thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng tặng những cư dân tương lai của dự án. Hơn thế nữa, với ưu thế gần đây đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, mọi cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển tới dự án để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, hình thành các chuỗi tiện ích vô cùng đẹp mắt dành cho mọi du khách và khách hàng.

Về mặt bằng và tiện ích của Vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Hạ Long Xanh là siêu dự án của tập đoàn Vingroup tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh, dự án có tổng diện tích quy hoạch lên tới hơn 4110ha trải dài trên hai khu vực xã Quảng Yên (3186ha) và thành phố Hạ Long (924ha) với số vốn đầu tư khoảng 10 tỷ USD tương đương 232.369 tỷ VND.

Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ là khu đô thị xanh được định hướng phát triển hiện đại, đồng bộ, quan tâm đến yếu tố bảo tồn các di tích văn hóa lịch sử truyền thống. Tận dụng khai thác yếu tố cảnh quan mặt nước tự nhiên và hệ thống sông hồ kênh rạch được thiết kế, bố trí hài hòa, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan phù hợp với định hướng phát triển khu vực.

Đồng thời đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, đáp ứng nhu cầu ở của cư dân khu vực và phát triển hạ tầng du lịch theo quy hoạch chung, xây dựng thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long thành tâm điểm nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Khu đô thị và sân golf Hạ Long Xanh

Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng với tầm nhìn quy mô lớn đẳng cấp hàng đầu, Dự án chính là sự kết hợp hoàn hảo của Bất Động Sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao hiện hữu tại các KĐT có quy mô hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Với tầm quy mô lớn tương xứng với vùng lõi của một thành phố du lịch, hứa hẹn sẽ trở thành một kỳ quan du lịch trên toàn thế giới. Trong đó Vinhomes Hạ Long Xanh đẩy đủ các tiện ích như

  • Trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế
  • Trung tâm hành chính đô thị
  • Khách sạn du lịch nghỉ dưỡng
  • Khu vui chơi cao cấp kết hợp với resort
  • Công viên vui chơi giải trí – VAP
  • Công viên thể thao
  • Tổ hợp cao tầng văn phòng, thương mại, căn hộ
  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Sân golf

Vinhomes Hạ Long Xanh là một trong những dự án mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ các nhu cầu với bao nhiêu khách hàng mơ ước được sở hữu. Để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: