VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường

VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường. Với vị thế của người tiên phong tạo nên những giá trị đột phá mới, sự xuất hiện của Fantasy Home đã làm “ rung chuyển ” thị trường Bất động sản Việt Nam và mở ra một kỷ nguyên mới với giải pháp đầu tư an toàn hiệu quả dành cho mọi nhà đầu tư.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường

Phạm Nhật Vượng sẽ là cổ đông chính, chiếm 90% cổ phần của VMI JSC

Phạm Nhật Vượng sẽ là cổ đông chính, chiếm 90% cổ phần của VMI JSC

a, VMI JSC là gì?

VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường. Vậy VMI JSC là gì? Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI – VMI JSC là công ty quản lý và đầu tư BĐS. Có vốn điều lệ lên tới 18.000 tỷ đồng.

Trong đó, Ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vingroup (Mã CK: VIC). Ông góp vốn vào Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI (viết tắt là VMI JSC) bằng hơn 243 triệu cổ phiếu VIC. Tương đương 16.200 tỷ đồng theo thị giá trung bình 50 phiên tính đến 13/9/2022. Vì vậy, ông Phạm Nhật Vượng sẽ là cổ đông chính, chiếm 90% cổ phần của VMI JSC. Và VMI JSC cũng sẽ trở thành cổ đông lớn của Tập đoàn Vingroup. Ông Phạm Nhật Vượng cam kết sẽ duy trì đầu tư và nắm quyền kiểm soát lâu dài tại VMI JSC.

b, VMI JSC ra đời với mục tiêu?

Với vị thế của người tiên phong tạo nên nhiều giá trị đột phá mới, sự xuất hiện của Fantasy Home đã làm “ rung chuyển ” thị trường Bất động sản Việt Nam và mở ra một kỷ nguyên mới với giải pháp tài chính an toàn hữu hiệu giành cho mọi nhà đầu tư.  Đứng sau sản phẩm Bất động sản có 1-0-2, gọi tên VMI JSC – Công ty Cổ phần Quản lý & Đầu tư Bất động sản do tỷ phú Phạm Nhật Vượng là cổ đông chính (chiếm 90% cổ phần)

VMI JSC ra đời với mục tiêu:

  • HỖ TRỢ các nhà đầu tư vốn nhỏ có cơ hội đầu tư Bất động sản. Với chi phí hợp lí.
  • QUẢN LÝ và phát triển thị trường thứ cấp. Tăng thanh khoản và giá trị cho các Bất động sản Vinhomes.
  • BẢO TOÀN lợi ích cho nhà đầu tư. Với cam kết lợi nhuận và chứng nhận quyền tài sản, phân chia lợi nhuận phát sinh từ quyền tài sản dành cho các nhà đầu tư.
  • ĐI ĐẦU thị trường với hệ thống nền tảng thông tin BĐS trực tuyến, hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm thông tin đầu tư, trao đổi, chuyển nhượng một cách dễ dàng.

Dẫn đầu thị trường với siêu phẩm Bất động sản có 1-0-2: Fantasy Home cùng dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

XEM THÊM: KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

c, Lời chia sẻ từ Ông Phan Thành Long – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI

Ông Phan Thành Long – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI chia sẻ: “Chúng tôi muốn đi đầu trong việc tạo ra một sản phẩm hấp dẫn cho những khách hàng có lượng vốn không lớn nhưng vẫn muốn tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản vốn dĩ luôn sôi động. Chúng tôi tin rằng với việc ông Phạm Nhật Vượng là cổ đông chính của VMI JSC, người có bề dày kinh nghiệm trong đầu tư kinh doanh bất động và việc hợp tác chiến lược với Vinhomes, các tài sản đầu tư mà VMI JSC tham gia với khách hàng sẽ không ngừng gia tăng giá trị, mang lại thu nhập bền vững cho nhà đầu tư, đồng thời góp phần thúc đẩy thị trường thứ cấp sôi động và minh bạch hơn”.

2, Fantasy Home – Sản phẩm đầu tay của VMI JSC

Fantasy Home – Sản phẩm đầu tay của VMI JSC

Fantasy Home – Sản phẩm đầu tay của VMI JSC

Công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư BĐS VMI. Đã cho ra mắt sản phẩm suất đầu tư Fantasy Home – Kênh đầu tư đảm bảo an toàn, không rủi ro có 1-0-2 trên thị trường. Với Fantasy Home khách hàng đã có thể đầu tư ngay chỉ từ 120 triệu đồng. Với cam kết lợi nhuận tối thiểu 7,5%/năm bất chấp các biến động trên thị trường. Để có cơ hội hưởng mức lãi suất rất cao trên 75% trong vòng 5 năm hoặc hơn.

Theo thông tin đã chia sẻ. Thì công ty Vingroup sẽ đầu tư một số lượng nhất định những BĐS sẵn có. Hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes. Giá trị của BĐS sẽ được phân chia làm 50 phần – mỗi phần được tính là 1 suất đầu tư Fantasy Home. Khách hàng sẽ tiến hành đầu tư mua 1. Hoặc nhiều suất Fantasy Home tại 1 hoặc nhiều căn.

VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường. Sự xuất hiện của Fantasy Home đã làm “ rung chuyển ” thị trường Bất động sản Việt Nam. Và tạo ra một kỷ nguyên mới với kênh đầu tư an toàn. Và hiệu quả nhất cho mọi nhà đầu tư. Đặc biệt, mức lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng. Và không rủi ro như nhiều hình thức đầu tư khác đã khiến Fantasy Home được kì vọng sẽ là một kênh đầu tư bất động sản mới có 1-0-2 trên thị trường. Dành cho hầu hết mọi người, ngoại trừ các nhà đầu tư có nguồn vốn nhỏ.

3, Kết luận VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường

VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường. Kênh đầu tư mới Fantasy Home được vận hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý BĐS VMI. Hiện đang khuấy đảo thị trường thời gian gần đây. Vậy bạn đã biết gì về Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý BĐS VMI? Sau khi đọc xong bài viết? Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://sansaigonland.vn/tong-quan-ve-cong-ty-vmi-jsc/