Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022 chắc chắn là điều rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đúng không? Tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên luôn thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Đây là dự án đáng mơ ước của các nhà đầu tư hiện tại và tương lai của Vingroup. Việc phát triển dự án Vinhomes Hưng Yên được mệnh danh là “Thành phố trong mơ” sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Hãy đọc và theo dõi bài viết để xem sức nóng và tiến độ của Vinhomes Hưng Yên đến đâu nhé.

XEM THÊM: Vinhomes Dream city Hưng yên – khu đô thị sinh thái 5 sao có gì đặc biệt?

1, Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022

Biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên - Tổng quan về dự án

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022

a, Tổng quan về dự án Hưng Yên năm 2022

Dự án Vinhomes Hưng Yên (Vinhome Dream City Hưng Yên) đang được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, đơn vị hàng đầu có tiếng trên thị trường bất động sản hiện nay. Ngày 4/10/2019, theo Nghị quyết số 2231 / QĐ-UBND, đồ án điều phối và quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 cho Khu đô thị sinh thái Vinhomes Dream City đã được phê duyệt. Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Hưng Yên.

Tên dự án Vinhomes hưng yên 
Chủ đầu tư Tập đoàn VinGroup;
Vị trí Thuộc 2 xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Tp Hưng Yên;
Tổng diện tích 486ha;
Đơn vị xây dựng Dự kiến Coteccons;
Đơn vị quản lý Vinhomes;
Loại hình Shophouse, Chung cư, Biệt thự, Liền kề;
Mật độ xây dựng dự kiến 33%;
Hình thức sở hữu   Sổ đỏ lâu dài;
Khởi công Dự kiến 2021;
Bàn giao Dự kiến 2023.

b, Vị trí của dự án Hưng Yên năm 2022

  • Dự án Vinhomes Hưng Yên tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Huyện Văn Giang, Thành phố Hưng Yên. Nằm ngay trên trục đường phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất của thành phố Hưng Yên.
  • Khách sạn nằm ngay cạnh quốc lộ 5B mới (đường từ Hà Nội đi Hải Phòng). Ngoài ra, vị trí của dự án này còn tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của quận Gia Lâm và Long Biên. Bài viết này cung cấp thông tin về tiến độ của dự án.
  • Dự án Dream City Hưng Yên cũng thuộc loại hình tiêu biểu được nhiều nhà đầu tư săn đón. Ví dụ như nhà phố, biệt thự, liền kề.

c, Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022

  • Với vị trí đắc địa và thuộc loại đắt giá được nhiều nhà đầu tư săn đón ngay hôm nay. Chính vì vậy, tiến độ xây dựng của dự án Vinhomes Hưng Yên được rất nhiều người quan tâm. Sức hút và ấn tượng của dự án Vinhomes luôn là một trong những yếu tố làm nên sức mạnh cho dự án này.
  • Là một công ty lớn, Vingroup phải đảm bảo tiến độ dự án luôn được ưu tiên hàng đầu. Tất cả các căn hộ đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn thiết kế. Và xây dựng đảm bảo quy trình của Vinhomes trước khi bàn giao cho khách hàng. Với những ô cửa sổ thoáng đãng đón gió, ánh sáng tự nhiên và cây xanh tươi mát. Cùng với đó là không gian và tiện nghi tràn ngập. Chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho cuộc sống thoải mái và thư thái cho những chủ nhân tương lai.
  • Với tổng diện tích quy hoạch gần 500 ha. Chủ đầu tư sẽ luôn góp sức và đưa việc xây dựng Vinhomes Hưng Yên trở thành một siêu dự án đẳng cấp. Đây là một quá trình rất lớn. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp. Nhưng chủ đầu tư Vinhomes Dream City vẫn đang gấp rút cho các kế hoạch hoàn thiện trong tương lai.

XEM THÊM: Shophouse vinhomes hưng yên – Sở hữu vị trí đắt giá tại khu đô thị tỷ đô

2, Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên: Giai đoạn 1

Vị trí tiềm năng của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên: Giai đoạn 1

Giai đoạn 1: Xin cấp phép hạng mục quy hoạch và phê duyệt xây dựng. Dự án được quy hoạch tại hai thị trấn lớn là Long Hưng và Gia Tul. Thuộc huyện Văn Giang, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Theo tìm hiểu, dự án khu đô thị Vinhomes Dream City Hưng Yên được khởi công vào năm 2018 gồm hai giai đoạn chính. Giai đoạn 1 là giai đoạn mới bắt đầu lập dự án để thực hiện kế hoạch xây dựng giai đoạn 2. Nội dung: Đơn xin phép quy hoạch, đơn xác nhận xây dựng (đã được phê duyệt / hoàn thiện).

Thông tin chi tiết về Giai đoạn 1 triển khai dự án:

  • Ngày 5/3/2018: Đề mục dự án được UBND phê duyệt;
  • Ngày 4/10/2019: UBND tỉnh Hưng Yên phê duyệt việc lập điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500;
  • Tháng 7/2020: Bộ kế hoạch và đầu tư tiến hành công việc thẩm định gửi báo cáo đề nghị Thủ tướng phê duyệt;
  • Đầu năm 2021: Có quyết định phê duyệt vào đầu tư dự án  của Thủ tướng Chính phủ.

Quy hoạch dự án đã được phê duyệt với tổng diện tích quy hoạch 486 ha, vốn đầu tư khoảng 38 nghìn tỷ đồng, hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu của khoảng 65.000 người. Bây giờ bạn có thể thấy rằng công việc Giai đoạn 1 đã hoàn thành đầy đủ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào dự án khi mở bán các loại sản phẩm tại miền bắc.

3, Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên: Giai đoạn 2

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên: Giai đoạn 2

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên: Giai đoạn 2

Giai đoạn 2: Tiến độ thi công dự án đã được triển khai. Dự án Vinhomes Hưng Yên chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 25/08/2021.

  • Hoàn thành giai đoạn giải phóng mặt bằng;
  • Chủ đầu tư xây dựng xong hàng rào và phân lô các khu vực;
  • Triển khai kế hoạch tăng tốc xây dựng cơ sở hạ tầng tập trung vào các khu biệt thự, căn hộ, tiện ích để bàn giao sớm;
  • Chủ đầu tư hoàn thiện bước cuối cùng là định giá, lập bảng giá cho các loại sản phẩm bán ra trong khuôn khổ dự án.

Hiện tại do ảnh hưởng của dịch bệnh nên tiến độ thi công của dự án bị ảnh hưởng nhẹ, đồng thời do quy mô lớn nên thời gian thi công cũng sẽ kéo dài hơn. Dự kiến ​​giao hàng sớm vào năm 2023. Mặc dù tiến độ thi công nhưng Vingroup đã nhanh chóng triển khai dự án, vượt xa tiến độ của nhiều dự án.

a, Quy hoạch tổng thể dự án Hưng Yên Dream City

Quy hoạch tổng thể dự án Hưng Yên Dream City: Khu đất của dự án này có diện tích 486 ha, bao gồm các loại hình nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà liền kề và công trình thương mại. Có những khu sinh thái chiếm hơn 55% diện tích quy hoạch dự án. Ngoài ra, với hệ thống công viên, hồ nước và cây xanh sinh thái, mỗi căn hộ đều mang đến không gian thư giãn gần gũi với thiên nhiên, mang đến cuộc sống tốt nhất cho những người sinh sống trong khu vực.

b, Mặt bằng thiết kế dự án Vinhomes Hưng Yên

Hầu hết các căn hộ tại dự án này đều được thiết kế theo các phong cách khác nhau như tân cổ điển, hiện đại. Và sang trọng nhằm tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng của các căn hộ. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất để đảm bảo đón gió. Và ánh sáng tự nhiên tối đa. Đặc biệt, nội thất đã được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế với mục tiêu duy trì tính tiện dụng cao và giá trị lâu dài, góp phần nâng cao vị thế và khả năng sống của chủ sở hữu chung cư.

4, Tổng kết Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Hưng Yên năm 2022. Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho khách hàng muốn biết tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Hưng Yên. Đây là một trong những dự án mang tính biểu tượng của Vinhomes thuộc tập đoàn lớn vingroup. Những chia sẻ chi tiết và đầy đủ sẽ giúp bạn nắm được những điểm nổi bật đáng để đầu tư sau khi dự án chính thức mở bán trong tương lai, coi đây là cơ hội “khủng” để sở hữu căn hộ loại nào đó trong tương lai. Nếu có thắc mắc hay muốn cập nhật thêm các tin tức mới nhất về dự án. Hãy theo dõi web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/

Bài viết tham khảo: https://vinfast-5s.com/product-category/du-an-vinhomes/tien-do-du-an-vinhomes-hung-yen/