Một số câu hỏi thường gặp về dự án masteri Waterfront Ocean Park

Vì sao lại có tên Masteri Waterfront Ocean Park?

Dự án Vinhomes Ocean Park thuộc chủ đầu tư Vingroup. Cụ thể là công ty Gia Lâm làm là một công ty con của tập đoàn đại diện pháp lý của dự án. Tuy nhiên hiện nay một phần của dự án đã được chuyển giao cho một số đối tác chiến lược. Trong đó một phần đã được chuyển nhượng lại cho CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN MINH TÂN HÀ NỘI. và công ty TCO và Công ty TNHH MTV tư vấn và kinh doanh bất động sản TCO.

Một nguồn tin nội bộ cho biết các công ty trên đều mới được thành lập và đều có mối liên quan tới Công ty Masteri Group. Một chủ đầu tư uy tín trong TPHCM….Chính vì thế khi tiếp nhận và triển khai dự án thì CĐT chính đã đổi tên dự án theo thương hiệu của chính công ty mình. 

Masteri Ocean park

Chủ đầu tư Masteri Waterfront Ocean Park có uy tín không?

Masteri Group là một trong những tên tuổi lớn tại TPHCM. Đây là một chủ đầu tư chuyển phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, nằm vị trí đắc địa như quận 2, quận 1 tại TPHCM. Các dự án đã triển khai như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, MILLENNIUM Quận 4. 

Giá bán Căn hộ Masteri waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

Hiện tại chưa có  giá bán chính thức về phân khu này/ Tuy nhiên giá bán sẽ tương đồng với các Phân khu Shaphiare 1,2 đang được mở bán. Tuy nhiên với tiêu chuẩn xây dựng chất lượng theo phân khúc cao cấp theo tiêu chí và định vị sản phẩm theo phương châm của chủ đầu tư Masteri Group. Các thiết bị bàn giao theo căn hộ với các thương hiệu hàng đầu thì giá bán căn hộ chắc chắn sẽ cao hơn các phân khúc khác.

Phân khu Masteri Waterfront này do đơn vị nào phân phối.

Với phân khu này sẽ không do phòng kinh doanh của Vingroup phân phối. Hiện tại thì CĐT chưa công bố đơn vị phân phối chính. Chúng tôi sẽ công bố trong giai đoạn sắp tới. Nếu bạn có nhu cầu quan tâm tới căn hộ bên phân khu này thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay, Chúng tôi sẽ tư vấn và chia sẽ một số thông tin về dự án chi tiết hơn. Hotline: 0888.797.567

Tiến độ thi công dự án Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm – Thảo Điền