Cơ hội cuối cùng “Nhận nhà ở ngay” vườn Nhật The Zenpark

Thị trường phía Đông Hà Nội dậy sóng Vinhomes Ocean Park mở bán tòa căn hộ cao cấp R1.01 phân khu The ZenPark

The ZenPark chuẩn chất Nhật – chọn tòa tháp R1.01 để an cư

Tại phía Đông Hà Nội, tòa R1.01 ở Vinhomes Ocean Park đang là tâm điểm được giới đầu tư và khách hàng săn tìm vì nằm trong số ít “hàng hiếm” đã hoàn thiện. Chuyển cư tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội hòa nhập ngay vào nhịp sống của cộng đồng gần 45 nghìn cư dân của toàn bộ dự án. Đồng thời thừa hưởng chất sống đậm phong cách Nhật Bản riêng có của phân khu The Zenpark.

Chọn tòa R1.01 The ZenPark làm nơi an cư, khách hàng chỉ việc xách va li tới ở và trở thành một phần của cộng đồng.

Tòa tháp R1.01 được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp với sảnh lễ tân sang trọng, không gian lounge rộng rãi, thư thái, có nhiều phòng sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp đi kèm. Mỗi căn hộ đều được bàn giao nội thất liền tường, gồm sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, điều hòa âm trần, tủ bếp, tủ quần áo, camera… đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Căn hộ tòa R1.01 The ZenPark được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp với nội thất được tuyển chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. (hình ảnh minh họa)

Đặc biệt, cách thiết kế thông minh tạo không gian thoáng đãng cho từng căn hộ, với hướng nhìn đắt giá vào khu vườn Nhật Bản rộng hơn 6.200m2. Được thiết kế đẹp mắt với những biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc như: cầu cổng Torri, Hồ Cá Koi, vườn hoa anh đào, đồi tùng La Hán… Thú vị hơn cả là bước ra khỏi tòa nhà để dạo bước trong khu vườn này, mỗi cư dân sẽ đều tìm thấy cảm giác thư thái mỗi ngày như cách người Nhật Bản sống giữa thiên nhiên.

Chất sống nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản là một trong những mảnh ghép tạo nên sự đắt giá của căn hộ tòa R1.01 The ZenPark.

6 lý do nên sở hữu tòa tháp R1.01 The ZenPark

 1. Sống chất Nhật giữa “Quận Ocean” phồn hoa

Nơi riêng chất Tĩnh của vườn Nhật nội khu đậm chất Zen cùng tầm nhìn xanh khoáng đạt nhưng vẫn tràn chất Động của muôn vàn tiện ích thể thao dưới chân nhà, quần thể Shophouse sống động kề cận giữa phố biển phồn hoa sôi động.

 2. Giao thông siêu kết nối thuận tiện đi muôn nơi

Thừa hưởng hạ tầng giao thông nghìn tỷ của Vinhomes Ocean Park, gần ga Metro số 8, vị trí tâm điểm kết nối của “Quận Ocean”

 3. Hệ tiện ích đa tầng – khách yên tâm lựa chọn 

– Hệ sinh thái tiện nghi đẳng cấp của “Quận Ocean”.

– Hệ sinh thái nghỉ dưỡng hơn 100 tiện ích cảm hứng từ thiên đường nghĩ dưỡng đẳng cấp thế giới.

– Hệ tiện ích thuần khiết đậm chất Zen ngay dưới chân nhà.

 4. Tiêu chuẩn vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp cùng đẳng cấp sống khác biệt và dịch vụ Chuẩn Vinhomes đáp ứng yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.

 5. Sẵn sàng bàn giao – hưởng lợi tức thì

Nhận nhà ở ngay và tận hưởng hệ thống tiện ích đã hoàn thiện cùng dịch vụ đẳng cấp Vinhomes hay cho thuê liền tay để tối ưu lợi nhuận cùng khoản đầu tư thông thái.

 6. Đón sóng “Hừng Đông” – sinh lời cùng “Quận Ocean”

Thời cơ sở hữu những căn hộ cao cấp hiếm có giữa quần thể siêu đô thị biển quy mô lên tới 1000ha để đón trọn tiềm năm sinh lời không giới hạn.

Mọi thông tin về tòa R1.01 The ZenPark, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết:

 

Nguồn: Vinhomes.vn

Xem thêm: