Cập nhật nhanh tình hình tiến độ xây dựng của VHOP2 – The Empire

Nếu VHOP1 là thành phố rực rỡ phồn hoa, lộng lẫy khi đêm về thì ở VHOP2 – The Empire lại là một đại công trường luôn sáng đèn 24/7 để cán đích vượt tiến độ, chuẩn bị đón chào những cư dân mới cuối năm 2022. Bạn có biết, ở bờ Đông Hà Nội mỗi đêm đang có 1 siêu quần thể đô thị biển 1.200ha không ngủ? 

 

Cận cảnh đại công trường không ngủ VHOP2 – The Empire

 

“Hoa hậu thần tốc” – Chà Là cất nóc chỉ sau 3 tháng chính thức ra mắt dự án VHOP2 – The Empire

 

Dự kiến bắt đầu bàn giao các căn “Nhà phố Ocean” đầu tiên trong tháng 8/2022, Chà Là chính thức đoạt giải “Hoa hậu Thần tốc” – trở thành phân khu đầu tiên tại Siêu quần thể đô thị biển 1.200ha được “trao tay” đến các chủ nhân.
Hiện nay, Chà Là đã lên hình đến 95%, nhiều căn thấp tầng đã được lợp mái, cất nóc và đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị chào đón các tân chủ nhân chuyển về nhà mới.
Hình ảnh mới nhất phân khu Chà Là tại dự án VHOP2 – The Empire

Phân khu San Hô – thi công thần tốc bàn giao chất lượng

Là phân khu thứ 2 dự kiến bàn giao tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, San Hô đang dần hoàn thiện “thần tốc” các phần thô, đẩy nhanh tiến độ xây dựng và đảm bảo chất lượng. Một số dãy đã bước vào thi công tầng cuối cùng để sẵn sàng bàn giao vào tháng 09/2022.
Hình ảnh mới nhất phân khu San Hô tại dự án VHOP2 – The Empire
Dự kiến số căn San Hô sẽ bàn giao từ tháng 09 – 12/2022 là gần 2.000 căn. Với số lượng nhà phố “khổng lồ” được bàn giao chỉ trong thời gian ngắn, phân khu San Hô xứng đáng với danh xưng “Chiến thần tốc độ”.

Sẵn sàng tận hưởng “chất sống Pháp” tại phân khu Sao Biển dự án VHOP2 – The Empire

Hình ảnh mới nhất phân khu Sao Biển tại dự án VHOP2 – The Empire
Trên công trường Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire luôn hiện hữu một bầu không khí hối hả, đi cùng đó là tinh thần trách nhiệm cao được giữ vững ngày đêm để quá trình thi công đạt đúng tiến độ và chất lượng. Trong đó, Sao Biển hiện đã xây dựng được 1/2 diện tích phân khu với các dãy nhà đã thi công đến tầng 3,4. Phần diện tích còn lại cũng đã bắt đầu đóng cọc, làm móng, đảm bảo thời gian bàn giao đúng hạn theo cam kết của CĐT.
Gần 2.000 căn shophouse, song lập và đơn lập mang thiết kế hiện đại, sang trọng của phân khu Sao Biển dự kiến sẽ bàn giao ngay trong tháng 11 – 12/2022 này.

Tiến độ thần tốc – phân khu Hải Âu sẵn sàng đón chủ nhân

 

Không để các chủ nhân phải đợi chờ quá lâu, tháng 12/2022 hơn 1.300 căn hộ mang đậm chất Địa Trung Hải tại phân khu Hải Âu sẽ chính thức được bàn giao đến tân cư dân “Quận Ocean”.
Với nhịp công trường thi công tấp nập, thiết bị xây dựng hoạt động không ngừng nghỉ, đội ngũ nhân công làm việc 3 ca 4 kíp liên tục, chỉ sau 3 tháng chính thức ra dự án, những căn biệt thự/liền kề sang trọng bậc nhất thuộc phân khu Hải Âu đã hoàn thiện phần móng và sẵn sàng “lên tầng” chào đón chủ nhân.
Hình ảnh mới nhất phân khu Hải Âu tại dự án VHOP2 – The Empire

Các phân khu Kinh đô Ánh Sáng, Ngọc Trai, Đảo Dừa, Cọ Xanh cũng đã bước vào giai đoạn làm móng & ép cọc và dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối 2022.

Thông tin chi tiết xin liên hệ để được sớm trở thành cư dân của đại đô thị VHOP2 – The Empire