Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – the crown

Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – the crown. Phân khu Vịnh Tây tái hiện một Santorini tuyệt mỹ với những con đường theo phong cách kiến trúc Đông Dương cổ điển quy tụ nhiều điểm nhấn độc đáo kết hợp hệ thống tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, đem đến ưu thế kinh doanh vượt trội. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết về Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết này.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – the crown

Phân khu Vinhomes Ocean Park 3 - The crown có gì đặc biệt?

Phân khu Vinhomes Ocean Park 3 – The crown có gì đặc biệt?

Với các sản phẩm căn hộ cao cấp có giới hạn sẽ dành cho phân khúc VIP. Đó là phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, muốn sở hữu căn hộ có giá trị sử dụng cao với môi trường sống an toàn, tiện nghi hoàn hảo cùng khuôn viên xanh và sông nước trong lành.

Do đó đây là Khu với cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Vinhomes. Các căn Biệt thự Song lập và Đơn lập tại Phân khu Vịnh Tây tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ có giá trị để ở mà còn có giá trị giáo dục cũng như khẳng định vị trí và tầm vóc của chủ sở hữu.

  • Vị trí dự án : Đối diện phân khu Đảo Ngọc và điểm giao giữa Đại lộ 4 mùa và Đại Hừng Đông thuộc dự án ;
  • Sản phẩm : Biệt thự, liên kế, shophouse, căn hộ chung cư;
  • Thời gian khởi công: 2022;
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023;
  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

XEM THÊM: Phân khu Vinhomes Ocean Park 3 – The crown có gì đặc biệt?

2, Vị trí Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – the crown

"Vị

Nằm ở phía Tây Nam của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Phân khu Vịnh Tây tiếp giáp với Đại lộ Hừng Đông. Đại lộ 4 mùa và các Phân khu Đảo Ngọc, Phân khu Thời Đại, Phân khu Ánh Dương và Phân khu Vịnh Thiên Đường.

  • Phía Tây Nam: tiếp giáp với khu trường học của Dự án;
  • Phía Đông Nam: tiếp giáp với phân khu Thời Đại;
  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với Phân khu Ánh Dương và Phân khu Vịnh Thiên Đường;
  • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với Phân khu Đảo Ngọc.

3, Ưu điểm của vị trí phân khu Vịnh Tây có đáng để mua đầu tư?

Ưu điểm của vị trí phân khu có đáng để mua đầu tư?

Ưu điểm của vị trí phân khu có đáng để mua đầu tư?

a, Môi trường sống trong lành

Vịnh Tây The Crown Vinhomes hội tụ hầu hết các tiện ích hiện đại từ trường quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, công viên nội khu đem lại không gian sống vô cùng sôi động khi chỉ cần bước ra khỏi cửa là cả ngàn tiện ích.

Bên cạnh có bể bơi, hệ thống cây xanh trên đường dạo và quảng trường rộng lớn cũng giúp bầu không khí được thanh lọc, vô vùng tươi mát và dễ chịu. Phù hợp với các hoạt động giải trí, thể thao, . .. tạo nên không gian xanh trong lành và nguồn năng lượng tích cực.

b, Tiềm năng khai thác vượt trội

Dự án nằm tại vị trí của hai đường chính là Đại lộ 4 mùa 51m. Và Đại lộ Hừng Đông 25m. Nên thu hút lưu lượng lớn người dân đi lại. Gia tăng lượng khách đến lưu trú và vui chơi giải trí, mua sắm tại các khu shophouse của dự án.

Đồng thời, nằm ngay bên cụm chung cư cao cấp. Mật độ người qua lại đông, sầm uất, sẽ kéo theo nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của cộng đồng nơi đây. Nên các sản phẩm tại đây có khả năng phát triển ổn định về dài hạn. Và sinh lợi nhanh cho các nhà đầu tư.

c, Vị trí kết nối hoàn hảo

Nằm ngay mặt đường Đại lộ 4 mùa trục đường chính dẫn trực tiếp vào trung tâm của dự án, nhờ vậy việc đi làm, đi học hay đi chơi sẽ rất thuận tiện.

Đồng thời, nằm tại vị trí tiếp giáp với trục đường lớn nên sẽ cư dân dễ dàng di chuyển đi lại giữa các khu cũng như kết nối đến trung tâm qua tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nhanh chóng tiện lợi hơn.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

4, Tiện ích phân khu Vịnh Tây 

Phân khu Vịnh Tây là mảnh ghép hoàn hảo của Vinhomes The Crown, hướng đến nhóm khách hàng trung và thượng lưu có tiêu chuẩn sống cao, muốn tìm kiếm môi trường sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi để xây tổ ấm an cư lập nghiệp.

Nền tại đây có hầu hết các dịch vụ đáp ứng cho cuộc sống hàng ngày như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, công viên giải trí, khu bãi đỗ xe nổi, . ..

Mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống đẳng cấp, với những dịch vụ tiện ích ngay trước cửa nhà cùng với đó là không gian xanh và đặc biệt, con cái không phải di chuyển xa để thụ hưởng nền giáo dục chất lượng cao.

Một số hình ảnh về những tiện ích tại phân khu Vịnh Tây:

Đường trượt tốc độ cảm giác mạnh tại Vinhomes Ocean park 3

Đường trượt tốc độ cảm giác mạnh tại Vinhomes Ocean park 3

Toàn cảnh quần thể Paradise Bay

Toàn cảnh quần thể Paradise Bay

5, KẾT LUẬN Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – the crown. Phân khu Vịnh Tây tái hiện một Santorini tuyệt mỹ. Với những con đường theo phong cách kiến trúc Đông Dương cổ điển. Thông qua bài viết mình cũng mong rằng các bạn đã nắm bắt được những thông tin chính về Phân khu. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://chungcuhanoivip.net/phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-the-crown/