KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”

KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”. Cuối tuần này, Bạn đã sẵn sàng “CHÁY” với những tiết mục đỉnh cao của dàn sao khủng nhất Showbiz? Ngày 08/10: MỸ TÂM – SƠN TÙNG M-TP – TÓC TIÊN – BÍCH PHƯƠNG – TRỌNG HIẾU – ĐỨC PHÚC – DJ DEVUZ – DJ MIE – MC THỤY VÂN – MC QUANG MẠNH. Mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện Khai trương Vịnh biển thượng lưu Paradise Bay đã hoàn tất. Hãy cùng mình hòa vào không khí sôi động tại “PARADISE BAY FEST”.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”

KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”

KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”

a, VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

Chủ đầu tư Vinhomes cho biết dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown ( hay Vinhomes Đại An) là khu đô thị biển đẳng cấp thứ 3 của tập đoàn Vingroup tại phía Đông Hà Nội. Cùng với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, sự xuất hiện của Vinhomes The Crown tạo nên quần thể đô thị biển rộng hơn 1.200 ha sôi động, đầy lôi cuốn.

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown;
  • Vị trí dự án: Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên;
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup;
  • Tổng diện tích: 294ha, Gồm 8458 căn thấp tầng;
  • Loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse, chung cư;
  • Tiện ích nổi bật: Khu vui chơi giải trí sôi động;
  • Giá dự kiến: từ 31 triệu/m2 xây dựng.

b, KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”

💥 Ngay lúc này, mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện Khai trương Vịnh biển thượng lưu Paradise Bay đã hoàn tất.
⚡Sân khấu siêu hoành tráng đã sẵn sàng cho 2 đêm diễn thăng hoa cảm xúc;
⚡Hàng chục gian hàng thú vị đang chờ đợi chào đón khách hàng;
⚡Hệ tiện ích được chăm chuốt kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất;
⚡Mọi khung cảnh đều được trang trí rực rỡ sắc màu phục vụ checkin “cháy máy”;
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cập nhật không khí khẩn trương, sôi động và chờ đón sự ra mắt của Thiên đường niềm vui bất tận Paradise Bay Fest từ 14h00 – 22h00, ngày 08 – 09/10/2022!

XEM THÊM: Khai trương vịnh biển bốn mùa Paradise Bay đầu tiên tại Việt Nam

c, KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST” – Những hình ảnh tại “PARADISE BAY FEST”

Hình 1: KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST” - Sân khấu tại PARADISE BAY FEST

Hình 1: KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST” – Sân khấu tại PARADISE BAY FEST

 

 

 

 

Hình 2: Sân khấu tại PARADISE BAY FEST

Hình 2: Sân khấu tại PARADISE BAY FEST

Hình 3: Sân khấu tại PARADISE BAY FEST

Hình 3: Sân khấu tại PARADISE BAY FEST

2, VỊ TRÍ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

VỊ TRÍ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

VỊ TRÍ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nằm tại phía Tây Bắc tỉnh Hưng Yên. Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang – huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ – huyện Văn Giang. Và cách thành phố Hưng Yên 37 km về phía Tây Bắc.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện với:

  • Phía Bắc tiếp giáp với tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5B);
  • Phía Nam giáp đường Vành đai 3,5 kết nối trực tiếp sang phía Tây Hà Nội;
  • Phía Đông tiếp giáp với các xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ huyện Văn Giang;
  • Dự án gần với các dự án công nghiệp hiện có;
  • Phía Tây tiếp giáp Trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh;
  • Dự án cũng tiếp giáp khu dân cư xã Tân Quang và xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.

XEM THÊM: Vinhomes Đại An ở đâu? Tiến độ dự án Vinhomes Đại An

3, SẢN PHẨM TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Vinhomes ocean park 3 The Crown được quy hoạch là một khu đô thị All in one đẳng cấp với đa dạng các loại bất động sản phục vụ nhu cầu an cư và đầu tư của người dân cũng như đem đến sự trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất. Do đó Dự án được quy hoạch với nhiều dòng sản phẩm đa dạng bao gồm: Biệt thự vườn, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà phố thương mại, liền kề và căn hộ chung cư.

a, BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Biệt thự là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Biệt thự được quy hoạch ở những vị trí tốt nhất của Dự án và gần với khu dịch vụ, khu thương mại ( Central) . Biệt thự được phân ra thành ba loại chính: biệt thự vườn, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Biệt thự được thiết kế với diện tích rộng hơn các phân khúc trên, từ 120m2 lên đến hơn 200 m2. Biệt thự được thiết kế với mặt tiền rộng rãi làm cho không gian thoáng và mát.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều chức năng và tiện ích. Biệt thự được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, tuỳ thuộc theo mỗi phân khu. Kiến trúc sư đã tính toán rất kỹ và tỉ mỉ nhằm đảm bảo đủ công năng sử dụng, hài hoà với cảnh quan cũng như phong cách trang trí của mỗi phân khu để tạo ra những trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

b, LIỀN KỀ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Liên kề Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có diện tích đa dạng từ 48m2 trở lên và nằm ở hầu hết các phân khu khác nhau. Những căn liên kề được thiết kế với một mặt thoáng phía trước và phía sau nhà nhằm tăng tính riêng tư. Một số căn liền kề có đến 3 mặt thoáng ( liên kế chia khe) . Liền kề tại Dự án có diện tích vừa phải giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đem lại giấc mơ sở hữu nhà Vinhomes dễ dàng hơn.

Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là phân khúc thu hút được khá đông sự quan tâm từ phía khách hàng vì có diện tích nhỏ, mức vốn đầu tư thấp và khả năng thanh khoản cao cùng với đó là tiện ích tuyệt vời trong toàn Dự án. Do vậy thay vì đầu tư 1 căn Biệt thự có diện tích nhỏ thì khách hàng sẽ sở hữu rất nhiều căn Liền kề ở trong một khu vực và có tính thanh khoản tốt cũng như mức giá cao.

c, SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Nhà phố Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là phân khúc. Đang thu hút được sự chú ý nhiều nhất. Vì đây là sản phẩm vừa có thể để ở lại vừa có thể buôn bán. Shophouse được quy hoạch tại các vị trí đắc địa, đông người qua lại. Nên thuận tiện trong việc giao dịch, mua bán. Nhà phố Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được quy hoạch tại các vị trí mặt đường lớn 20m, 30m hay 51m. Tại một số phân khu được quy hoạch 100% là những căn biệt thự.

Shophouse được xây dựng theo phong cách riêng biệt. Đối với các căn diện tích rộng có 2 mặt tiền sẽ thiết kế 2 lối đi riêng. Mặt phía trước nhà là lối đi riêng để kinh doanh và mặt phía sau sẽ là lối đi chung cho gia đình sinh sống ở tầng trên. Lối thiết kế trên đảm bảo sự riêng tư và đồng thời tận dụng tối đa diện tích kinh doanh. Hầu hết những căn Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có mặt tiền rộng rãi và tạo thuận tiện trong việc buôn bán đều thu hút được sự chú ý đặc biệt của phía Khách hàng.

d, CHUNG CƯ VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Chung cư Vinhomes Ocean Park The Crown là phân khúc căn hộ cao cấp dành cho khách mua để ở hoặc đầu tư cho thuê lại làm homestay. Chung cư được bố trí tập trung theo cụm toà với đầy đủ các tiện ích ngay dưới chân toà nhà. Cơ cấu căn hộ Chung cư gồm: Căn penthouse, căn 1 phòng ngủ, căn 1 phòng ngủ +1, căn 2 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ +1, căn 3 phòng ngủ. Cơ cấu sản phẩm đa dạng và phù hợp với các đối tượng khác nhau, từ người độc thân đến gia đình có nhiều thành viên.

Chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, tiện nghi, thông thoáng để tối đa hoá tầm nhìn, hướng nắng, hướng gió, đưa ánh sáng và thiên nhiên vào mỗi căn hộ. Mỗi căn hộ có ít nhất từ 1 đến 2 lô gia để có thể đón gió, lấy ánh sáng, phơi quần áo hoặc đặt tiểu cảnh. Cơ cấu căn hộ gồm có nhiều không gian chức năng như: phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, phòng khách ( bếp) và lô gia ( ban công) . Một số loại hình căn hộ nhỏ chủ đầu tư có thể bố trí thêm phòng thờ riêng, phòng tắm cho người lớn hoặc phòng ngủ cho các bạn trẻ.

4, Tổng kết KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”

KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG TRƯỚC “GIỜ G” TẠI “PARADISE BAY FEST”. Sân khấu siêu hoành tráng đã sẵn sàng cho 2 đêm diễn thăng hoa cảm xúc; Hàng chục gian hàng thú vị đang chờ đợi chào đón khách hàng; Hệ tiện ích được chăm chuốt kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất; Mọi khung cảnh đều được trang trí rực rỡ sắc màu phục vụ checkin “cháy máy”. Tất cả đã được chuẩn bị xong đang chờ đón các bạn. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://tui.ink/teZjj