Đi tìm căn shophouse trong mơ tại Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm

Ngay khi Vinhomes Ocean Park chính thức được mở bán, thì đã có rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư, đổ xô đi tìm hiểu thông tin về các căn shop/shphouse tại chân đế các tòa chung cư cao tầng.

Shophouse – Sản phẩm ưu tiên của nhiều nhà đầu tư
Trong những năm gần đây, làn sóng đầu tư shophouse, nhất là những shophouse ở vị trí trung tâm gia tăng nhanh chóng vì cho lợi nhuận cao và thanh khoản tốt. Nhận biết xu hướng đầu tư này, nhiều chủ đầu tư đã khai thác tốt thế mạnh của loại hình này và đưa vào nhiều dự án chung cư, khu đô thị,…trong đó có Vingroup.

Là một trong những chủ đầu tư tiên phong phát triển các sản phẩm shophouse, Vingroup đã thành công trong việc xây dựng nhiều dự án shophouse trong khu đô thị vừa có vị trí đẹp, tiện ích tốt, đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Shophouse tại các khu đô thị như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City, Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Royal City,….được đặt tại tầng đế các tòa tháp chung cư cao tầng tạo ra một xu hướng mới với những khu cửa hàng tiện ích, nhà hàng, café, quán xá được quy hoạch gọn gàng, sạch đẹp, thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm. Nhờ có ưu điểm về vị trí trung tâm và tiện ích khép kín đầy đủ, tiện lợi, các khu shophouse này đều có giá cho thuê rất cao, điển hình như shophouse Park Hill có giá cho thuê 100 triệu /tháng với căn shophouse diện tích hơn 80m2. Điều này càng thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến các căn shop/shophouse trong các dự án mới của Vingroup.

Súc hút khó cưỡng của shop/shophouse Vinhomes Ocean Park
Ngay khi chủ đầu tư Vingroup ra mắt đại dự án Vinhomes Ocean Park, đã có rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu các căn shop/shophouse Vinhomes tại đế các tòa chung cư cao tầng. Sức hấp dẫn của các sản phẩm này là vô cùng lớn khi sở hữu tiềm năng sinh lời vô cùng lớn, nhất là khi Vinhomes Ocean Park là dự án đầu tiên được quy hoạch hoàn toàn theo mô hình đô thị Singapore hiện đại, năng động.

Nằm trong phân khu The Park, shop/shophouse Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí thuận lợi với lợi thế đắt giá nằm kế cận hàng loạt điểm nhấn tiện ích của khu đô thi. Phân khu The Park là phân khu năng động nhất Vinhomes Ocean Park với khu tháp văn phòng cao 45 tầng cùng Đại học Vinuni, hứa hẹn sẽ đem đến lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, hầu hết các căn shop/shophouse Vinhomes Ocean Park còn được thừa hưởng cảnh quan sinh thái xanh mát của khu đô thị, với hệ thống các trường học, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao đa dạng nằm xen kẽ các tòa chung cư cao tầng. Một số căn shop/shophouse tại các tòa gần sông nhân tạo còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên gym và công viên sinh thái ven sông, với không gian xanh mát và trong lành, thích hợp để mở các quán café, cửa hàng ăn uống,…

Phối cảnh khu Shophouse Vinhomes Ocean Park – Ảnh minh họa

Ngay gần phân khu The Park, đối diện qua dòng sông nhân tạo là dự án Tổ hợp Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land lớn nhất miền Bắc được đầu tư tới 1,5 tỷ USD, cùng với Công viên Công cộng thành phố quy mô 210ha, tạo thành điểm nhấn tiện ích ngoại khu sáng giá cho khu đô thị. Đây cũng là lợi thế đặc biệt cung cấp thêm nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng bên cạnh cộng đồng dân cư sẵn có cho shop/shophouse Vinhomes.

Tiềm năng đầu tư hấp dẫn của shop/shophouse Vinhomes Ocean Park quả thực khiến cho không nhà đầu tư nào có thể chối từ. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm và mở bán các căn shop/shophouse phân khu The Park đầu tiên trong tháng 12 tới đây. Theo đó, các khách hàng đã đặt cọc 50 triệu đồng/1 căn hộ và ký văn bản thỏa thuận với Chủ đầu tư các tòa Park 2, Park 5, Park 11, Park 12, Park 18 và Park 19 sẽ được tham gia bốc thăm căn shop/shophouse The Park. Đi kèm với cơ hội bốc thăm quyền mua shop/shophouse là những phần quà giá trị đến từ chủ đầu tư Vingroup: xe máy điện Klara phiên bản Pin Lithium và Aquy Axit – Chì, thẻ combo sử dụng Biển hồ nước mặn và Công viên BBQ miễn phí trong 03 năm cho gia đình 4 người trị giá 280 triệu đồng mỗi thẻ.

Hãy nhanh tay đặt cọc ngay căn hộ Vinhomes Ocean Park để được tham dự bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị và được quyền mua những căn shop/shophouse đẹp nhất từ chủ đầu tư…..