Vinhomes Đại An ở đâu? Tiến độ dự án Vinhomes Đại An

Vinhomes Đại An ở đâu? Tiến độ dự án Vinhomes Đại An đang ra sao? Có lẽ các vấn đề này đang là điều mà khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Với sự quy hoạch bài bản nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng và văn minh. Hãy tham khảo bài viết để hiểu hơn về dự án.

THAM KHẢO BÀI VIẾT: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Vinhomes Đại An ở đâu?

Giá bán Vinhomes ocean park 3 - the crown bao nhiêu?

Vinhomes Đại An ở đâu?

a, Tổng quan về dự án Vinhomes Đại An

Vinhomes Đại An Hưng Yên có diện tích 293,96 ha, tổng vốn đầu tư 1,4 tỷ USD (32,661 tỷ đồng), dân số dự kiến ​​khoảng 42.000 người. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị trình diễn, văn minh, hiện đại, cung cấp cho người dân các sản phẩm nhà ở chất lượng cao, dịch vụ tiện ích, phát triển hạ tầng kỹ thuật, góp phần phát triển thành phố.

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 – The crown;
  • Vị trí của dự án: Nằm giữa địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên;
  • Đơn vị quản lý: Vinhomes;
  • Quy mô dự án: 293,96 ha;
  • Vốn đầu tư: 1,4 tỷ USD (32,661 tỷ đồng);
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Biệt thự liền kề, Biệt thự Song Lập, Biệt thự đơn lập, Shophouse, TMDV.

b, Vinhomes Đại An ở đâu?

  • Tiến độ dự án Vinhomes Đại An được xây dựng tại cửa ngõ Tây Bắc tỉnh Hưng Yên. Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang Thị trấn Như Quỳnh và Nghĩa Trụ – xã Văn Giang, huyện Văn Lâm. Cả hai khu vực này đều tiếp giáp với thủ đô Hà Nội. Và có nền kinh tế phát triển mạnh do có nhiều khu công nghiệp và làng nghề truyền thống trên địa bàn.
  • Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park số 3 nằm giữa 2 trục đường trục trung tâm là Quốc lộ 5A và Quốc lộ 5B. Rất thuận tiện trong việc kết nối với các tỉnh lân cận.
  • Từ bản đồ địa lý:
    • Khu đô thị dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên chỉ cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 4 km.
    • Cách khu đô thị sinh thái Ecopark 5 km;
    • Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 22 km,. Khoảng Cách cầu Thanh Trì 7 km, đến cầu Vĩnh Tuy khoảng 10 km.
  • Vì vậy, Vinhomes tại Đại An Văn Giang kết nối vô cùng tốt với các khu vực khác. Điều này cũng giúp cho tiến độ Vinhomes Đại An Văn Giang được đẩy nhanh hơn.

2, Tiến độ dự án Vinhomes Đại An

Quy hoạch các phân khu tại Vinhomes ocean park 3 - the crown

Tiến độ dự án Vinhomes Đại An

Khu đô thị Đại An được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cho chủ đầu tư Vinhomes triển khai dự án vào ngày 31/03/2021. Thời gian thực hiện dự án dự kiến là 6 năm kể từ ngày được phê duyệt.

Trên mặt pháp lý, dự án Vinhomes Đại An city đã được phê duyệt quy hoạch 1/500. Và tiến độ Vinhomes Đại An Hưng Yên hiện tại chủ đầu tư đã treo bản vẽ thiết kế quy hoạch phân khu đô thị Đại An tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, thuộc huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Qua thực tế dự án, chủ đầu tư đã bắt đầu thực hiện giai đoạn đầu khâu đền bù hoa màu, đất trồng cây, đất ruộng cho các hộ dân cư.

XEM THÊM: Cập nhật tiến độ Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

3, Mặt bằng tại các phân khu tại dự án Vinhomes Đại An

Sơ đồ mặt bằng Vinhomes The Crown Đại An Ocean Park 3

Sơ đồ mặt bằng Vinhomes The Crown Đại An Ocean Park 3

Theo bản vẽ quy hoạch, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 được chia thành 4 phân khu nhà ở với những nét đặc trưng nổi bật riêng tạo nên bộ mặt mới cho khu đô thị Văn Giang hiện đại, năng động vốn nổi tiếng từ lâu với khu đô thị sinh thái Ecopark ngập tràn không gian xanh.

Đầu tiên là phân khu nhà ở hướng Tây Nam

  • Đây là khu dân cư cao tầng. Bao gồm các tòa chung cư được các kiến trúc sư thiết kế hiện đại mang thương hiệu đặc trưng của Vinhomes với các tiện ích nội khu vượt trội.
  • Chủ đầu tư sắp xếp và bố trí khu cao tầng nằm ở phía Tây Nam với mục đích chắn nắng và gió cho toàn bộ khu đô thị bên trong dự án.

Thứ hai là phân khu nhà ở hướng Tây Bắc

  • Đây là khu nhà ở cao cấp thấp tầng bao gồm các căn biệt thự đơn lập. Và song lập view hướng sông, hướng vườn hoa tuyệt đẹp.
  • Phân khu VIP này đặc biệt nổi bật với điểm nhấn là thiết kế các căn biệt thự. Được bố trí theo hình chiếc lá cọ đang được bao bọc bởi dòng sông uốn lượn mềm mại xung quanh nằm sát sông Bắc Hưng Hải hiền hòa chảy qua khu đô thị.
  • Tiến độ Vinhomes Ocean Park 3 tại phân khu này vẫn đang được cập nhật.

Thứ ba là khu nhà ở hướng Đông Bắc

  • Đây là phân khu nhà ở thấp tầng và có cao ốc văn phòng thương mại cho thuê tọa lạc tại thị trấn Như Quỳnh.
  • Phân khu này chủ yếu là các dãy shophouse. Hay nhà phố kinh doanh thương mại quen thuộc chạy dọc con đường giao thông chính của khu đô thị nối với thị trấn Như Quỳnh. Tạo nên nhịp sống nhẹ nhàng, quen thuộc, nhộn nhịp của người dân sinh sống tại đây.

Thứ tư là phân khu nhà ở Đông Nam

Đây là nhà ở thuộc phân khu thấp tầng, khu nhà ở xã hội. Được thiết kế theo ô caro nằm xung quanh hồ điều hòa rộng lớn. Tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và tinh tế, không gian sống kết hợp với không gian cảnh quan xanh. Tạo cho khu đô thị cảm giác trong lành, mát mẻ như một khu sinh thái nghỉ dưỡng thực thụ.

4, Tổng kết

Vinhomes Đại An ở đâu? Tiến độ dự án Vinhomes Đại An ra sao? Các vấn đề này đều được mình giải đáp trong bài viết này. Các bạn có thể tham khảo trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để tìm hiểu thêm nhiều dự án và cập nhật các dự án mới.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomesdaian.net/tien-do/