Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển. Trong đại dự án Vinhomes Đại An – The Crown, phân khu Thời Đại chiếm một vị trí quan trọng, đây sẽ là phân khu được mở bán đợt đầu tiên của toàn bộ dự án. Với vị trí cực đẹp và được mệnh danh là “ Minh đường tụ thuỷ – Vượng khí khởi sinh ” hứa hẹn sẽ là phân khu hấp dẫn hàng đầu tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 Văn Lâm, Văn Giang, Hưng Yên.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu thời đại - chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển. Không chỉ những ông trùm địa ốc sừng sỏ nhất mà tất cả chúng ta đều biết, 3 yếu tố quan trọng nhất giúp cho dự án bất động sản có giá trị đó chính là: “vị trí, vị trí và vị trí”.

  • Địa thế vàng ngay cửa ngõ đắt giá của dự án:
    • KẾ ĐẠI LỘ – Kế cận Đại lộ Bốn mùa 51m, đường vành đai 3.5 chiến lược phía Đông và kết nối thẳng với Đại lộ San Hô 51m của Vinhomes Ocean Park 2.
    • CẬN VĂN PHÒNG với 2 tòa tháp văn phòng ngay trong Phân khu ÔM TRỌN CÔNG VIÊN với Bộ 3 công viên chủ đề nội khu rực rỡ sắc màu Tropical Garden, Gallery Avenue và Times Garden.
  • Tích hợp hầm để xe hiện đại ngay dưới công viên rộng tới 24.772m2 sàn – đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mọi cư dân;
  • Được phép kinh doanh và khai thác tối đa tiềm năng sinh lời không giới hạn từ quần thể shophouse villa sầm uất nằm ở tâm điểm sống sôi động bậc nhất;
  • Tận hưởng vô vàn đặc quyền vui chơi giải trí bất tận suốt bốn mùa với các tiện ích đỉnh cao thuộc siêu quần thể.

Mở bán đầu tiên & hấp dẫn nhất với bộ 5 siêu chính sách – bảo đảm giá trị tài sản & cam kết lợi nhuận 37.5%/ 5 năm, cam kết tiền thuê 30%/5 năm (áp dụng riêng căn hoàn thiện nội thất), còn chần chừ gì mà không khởi động săn hàng ngay!

2, Liền kề Phân khu Thời Đại

Liền kề Phân khu Thời Đại

Liền kề Phân khu Thời Đại

Liền kế là phân khúc cao cấp nhất, với nhiều loại diện tích như: 60m2, 65m2, 68m2, 70m2, 75m2 và 80m2, được xây dựng 5 tầng.

  • Liền kề 60m2: đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất tại Phân khu Thời Đại. Những căn Liền kề 60m2 này tập trung ở đường Thời Đại 1, 2, 3, 4, 8, 9 , 13. Có hướng chính là Đông Nam, Tây Bắc và riêng dãy Thời Đại 13 có hướng Đông Bắc, được xây với mặt tiền 4,5m, sâu 3m;
  • Liền kề 65m2: được quy hoạch tại tuyến đường Thời Đại 9 với mặt tiền 5m, chiều xâu Liền kề 65m2 có hướng cửa là Tây Bắc;
  • Liền kề 68m2: được quy hoạch ở các tuyến đường Thời Đại 11, 17 và 18. Được xây với mặt tiền là 4m và chiều sâu là 17m;
  • Liền kề 70m2: được quy hoạch tại tuyến vị trí Thời Đại 5 và Thời Đại 6. Có mặt tiền 5m chiều sâu 14m;
  • Liền kề 75m2: được quy hoạch tại vị trí Thời Đại 1, 15, 16 và Thời Đại 17 với mặt tiền 5m, chiều sâu 15m;
  •  Liền kề 80m2: được quy hoạch tại vị trí Thời Đại 6, Thời Đại 7 với hướng cửa Đông Nam, với mặt tiền 5m và chiều sâu 16m.

XEM THÊM: VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường

3, Shophouse Phân khu Thời Đại

Shophouse Phân khu Thời Đại

Shophouse Phân khu Thời Đại

  • Shophouse được bố trí ở mặt đường trục 51m. Và đường Đại lộ 4 mùa. Đây là những căn Shophouse 2 mặt tiền với diện tích phổ biến là 110m2;
  • Shophouse có vị trí đẹp, nhiều người qua lại. Và 2 mặt tiền nên rất tiện lợi cho việc kinh doanh buôn bán. Cả Phân khu Thời Đại chỉ duy nhất dãy Shophouse này.

4, Biệt thự Phân khu Thời Đại

Biệt thự Phân khu Thời Đại

Biệt thự Phân khu Thời Đại

Những căn Biệt thự được bố trí view trực tiếp ra Công viên. Là các dãy Biệt thự nằm trên đường Thời Đại 10 và Thời Đại 11. Rộng 13m và trước mặt chính là khu công viên cây xanh và tiện ích cảnh quan, bao gồm:

  • Biệt thự song lập: có diện tích 136m2 với 2 hướng chính là Đông Nam và Tây Bắc;
  • Biệt thự đơn lập: Có diện tích 280m2.

5, Tại sao NÊN MUA nhà tại phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

1. Phân khu ra hàng đầu tiên nên giá sẽ hợp lý nhất.

2. Pphân khu duy nhất tiếp giáp khu chung cư, khả năng kinh doanh tốt vì phục vụ cho nhu cầu của của 10 toà chung cư với khoảng gần 30.000 cư dân.

3. Phân khu có vị trí đắc địa, lợi thế trong kinh doanh khi tiếp giáp 2 trục đường quan trọng nhất: Đường Vành đai 3.5 và đường Đại lộ 4 mùa 51m

4. Gần toà văn phòng cao 36 tầng. Khả năng cho thuê nhà ở và văn phòng cho khối nhân viên văn phòng và các doanh nghiệp

5. Phân khu gần nhất của Ocean Park 3 gần với TTTM Vincom, rất tiện lợi cho việc mua sắm hoặc đón luông khách từ TTTM đi sang Vinhomes Ocean Park 3.

6. Khoảng cách di chuyển sang Vịnh Thiên đường rất gần. Chỉ 150m, cư dân được hưởng toàn bộ các tiện ích của Đại công viên Vịnh Thiên đường- Nhưng KHÔNG PHẢI CHỊU HỆ SỐ GIÁ của phân khu gần Hồ.

7. Rất gần hệ thống trường học từ mầm non đến THCS. Vì Rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ và

8. Phân khu mở bán đầu tiên trong tháng 10- áp dụng chính sách cam kết thuê lại mức 37.5% trong 5N kể từ ngày ký HĐMB. Những phân khu mở bán sau có thể chỉ được hưởng mức cam kết là 30%/5 năm.

9. Phân khu có nhiều sản phầm hoàn thiện nhất: khoảng tầm 30% quỹ hoàn thiện/ tổng số quỹ căn. Sẽ tạo ra cộng đồng dân cư đông và sớm nhất trong dự án.

6, KẾT LUẬN  – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển. Phân khu thời đại có vị trí tuyệt đẹp và được mệnh danh là “ Minh đường tụ thuỷ – Vượng khí khởi sinh ” hứa hẹn sẽ là yếu tố thu hút hàng đầu tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 Văn Lâm, Văn Giang, Hưng Yên. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://canhovinhomes.info/phan-khu-thoi-dai-du-an-vinhomes-ocean-park-3-dai-an-the-crown/