SÀN GIAO DỊCH BĐS VINHOMES GRAND PARK: PHỤC VỤ HƠN 2.000 KHÁCH/NGÀY

Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Grand Park trong ngày đầu chính thức làm thủ tục phục vụ hơn 2.000 khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Grand Park. Con số này còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Hơn 2.000 lượt khách là con số ghi nhận nhanh tại Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Grand Park trong ngày đầu chính thức làm thủ tục với khách hàng. Con số này chắc chắn sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những ngày sắp tới.

Thị trường đang “khát” nguồn cung, cộng với độ nóng của dự án Vinhomes Grand Park – Thành phố thông minh – công viên đầu tiên của TP.HCM, khiến mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án. Theo ghi nhận thực tế vào 2 ngày cuối tuần 5/7 và 6/7/2019, sàn giao dịch BĐS Vinhomes (tầng 3 TTTM Vincom Megamall, Q.2, TP.HCM) phục vụ hơn 2.000 lượt khách mỗi ngày, tạo nên không khí sôi động chưa từng thấy.

Dự án Vinhomes Grand Park đang là dự án được chờ đợi nhất trên thị trường, tung ra ngay thời điểm nguồn cung thị trường đang khan hiếm. Chính vì vậy mà gần 6,000 căn hộ đã được tiêu thụ chỉ trong vòng 01 ngày. Đặc biệt, Vinhomes Grand Park thể hiện được sự vượt trội về quy mô của một quần thể đại đô thị và các tiện ích mới lạ, độc đáo, nhằm phục vụ đời sống cư dân ở chuẩn cao nhất.

Khách hàng đến để tìm hiểu dự án Vinhomes Grand Park cũng như làm thủ tục với Chủ đầu tư.

“Thành phố Thông minh – Công viên” Vinhomes Grand Park có diện tích 271ha, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 – cửa ngõ phía Đông của TP.HCM.  Đây cũng là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại TPHCM được quản lý vận hành trên nền tảng công nghệ thông minh, nơi cư dân sẽ được thụ hưởng một cuộc sống thời thượng  với những trải nghiệm chưa từng có trong hệ sinh thái hiện đại, đủ đầy tiện ích. Ngoài ra, dự án còn sở hữu đại công viên ven sông 36ha hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề đa dạng, độc đáo…

Hiện chủ đầu tư đang mở bán khu căn hộ The Rainbow thương hiệu Sapphire dự án Vinhomes Grand Park.

Quý khách quan tâm vui lòng Đăng ký để nhận thông tin chi tiết dự án.