Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park có xứng tầm đẳng cấp quốc tế?

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park có xứng tầm đẳng cấp quốc tế? Thành phố biển Vinhomes Ocean Park có vị trí đắc địa và mở ra khái niệm “thành phố đa trung tâm” – xu hướng phát triển tất yếu của thủ đô trong tương lai gần. Trong đó, hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park đóng vai trò vô cùng quan trọng.

XEM THÊM: Vinhomes Ocean Park nơi được ví như “Quận Ocean”

1, Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa “độc nhất vô nhị”

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park - Hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa “độc nhất vô nhị”

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa “độc nhất vô nhị”

Nói đến Vinhomes Ocean Park, người ta nghĩ ngay đến một khu đô thị lớn với bầu không khí trong lành, loại bỏ ô nhiễm và tiếng ồn nhờ không gian xanh trong lành và sự xuất hiện của công trình biển điều hòa – biểu tượng của Vinhomes Ocean Park. trái tim của thủ đô.

a, Cảnh quan thiên nhiên xanh mát – Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park 

Ngày nay, xu hướng đô thị hóa ngày càng cao đã tác động không nhỏ đến môi trường và tài nguyên thiên nhiên, đến cân bằng sinh thái: tài nguyên đất được sử dụng hết cho xây dựng, giảm cây xanh và diện tích mặt nước; đặc biệt là ở các thành phố. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã triển khai quy hoạch và tạo ra các khu vực mới của thành phố, tăng diện tích cây xanh để điều hòa không khí, giảm sương mù và các yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân.

Dự án Vinhomes Ocean Park

  • Vinhomes Ocean Park xuất hiện trên bản đồ bất động sản thủ đô với diện tích “khủng” 420 ha. Mang đến cuộc sống xanh đích thực cho cư dân thủ đô ngay trung tâm thành phố.
  • Đô thị chỉ có mật độ xây dựng 19%. Phần còn lại dành cho công viên, cây xanh và mặt nước. Như vậy, chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch dự án. Mà mỗi căn đều có không gian xanh và view đẹp. Khoảng cách giữa các tòa nhà thông thoáng. Các căn nhà đều đón được ánh sáng tự nhiên, thiên nhiên và gió mát.
  • Để tạo ra một không gian xanh hoàn toàn tự nhiên, chủ đầu tư Vinhomes đã làm việc với EDSA – một công ty của Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan. Đơn vị này đã hoàn thành nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới, như tòa nhà chọc trời ở Dubai, khách sạn siêu sao The Ritz – Calton and Residence, … Tại Việt Nam, EDSA là kiến ​​trúc sư cảnh quan nổi tiếng của Việt Nam. bất động sản nổi tiếng như Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng.

Vinhomes Central Park

  • Đây là công trình lấy cảm hứng từ công viên Central Park – New York nổi tiếng thế giới. Được mong muốn trở thành khu phức hợp tinh tế và sang trọng bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Tân Cảng Central Park hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng với tòa nhà 81 tầng.
  • Công viên Vinhomes Central Park tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc thị trấn Thành Cảng, trải dài 1 km ven sông Sài Gòn và là một trong những ga tàu điện ngầm Bến Thành. Suối. Ở đó. Vinhomes Central Park thừa hưởng trọn vẹn mọi lợi thế của thương hiệu Vinhomes, kết hợp tiện ích hoàn hảo, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

2, Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park với biển nước mặn lớn nhất Việt Nam

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park với biển nước mặn lớn nhất Việt Nam

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park với biển nước mặn lớn nhất Việt Nam

  • Một địa điểm nổi bật xuất hiện trên bản đồ xã là hồ nước mặn. Vinhomes Ocean Park có 1-0-2 trên cả nước. Với diện tích lên đến 6,1 ha, công trình được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh là “Hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam” vào ngày 24 /12/2019.
  • Dự án được thiết kế và xây dựng bởi hồ nhân tạo chính trên thế giới: Crystal Lagoon. Cái tên bảo chứng cho những công trình nổi tiếng nhất thế giới tại Las Vegas, Dubai, Chile … Toàn bộ nước của hồ đều được Crystal Lagoon xử lý với một hệ thống lọc tự động. Giết chết rong rêu, màu xanh tinh khiết và vị mặn như biển tự nhiên. Cư dân thủ đô có cơ hội “ngắm biển giữa lòng thành phố”.
  • Lake là điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động vui chơi giải trí của cư dân. Mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em đều có thể tìm thấy cho mình những phút giây thư thái. Bơi lội, tắm nắng, nằm hóng gió, đọc sách hay đi dạo trên bãi cát trắng mịn là những trải nghiệm thú vị giúp bạn thoát khỏi những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Để về với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” bạn không cần phải đi đâu xa mỗi khi hè về. Chính xác nơi mình sinh sống, cư dân Vinhomes Park đã có biển của riêng mình.
  • Dự án này thực sự là một viên ngọc quý giữa trung tâm thành phố, mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái, nhàn nhã và sảng khoái mỗi ngày.

3, Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park gọi tên hồ nước ngọt trải cát trắng lớn nhất Việt Nam

  • Ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park – nơi không đâu có – một hồ nước ngọt (hay còn gọi là hồ Ngọc Trai, hồ Harmony) có diện tích 24,5 ha với bãi cát trắng trải dài. Cây dừa là một điều tuyệt vời. Nơi đây được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là “Hồ nước ngọt cát trắng lớn nhất Việt Nam”.
  • không chỉ có chức năng làm sạch và điều hòa, Pearl Lake còn được so sánh như một sản phẩm rất đắt giá của cảnh quan thành phố hồ nước, giống như một hòn đảo nhỏ giữa trung tâm khu đô thị vô cùng độc đáo.
  • Với con đường lát ván cát trắng dài 35 mét, cư dân có thể dạo bộ, tự do hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh lặng trong màu xanh của trời và màu xanh ngọc của nước. Ngoài ra, dưới đáy hồ còn có hệ sinh thái thủy sinh đa dạng, với 50 tấn cá nước ngọt, các loài như: cá trắm, cá trôi, cá trê,… khiến hồ Ngọc Trai trở thành điểm câu cá hấp dẫn. Chỉ dành cho khách du lịch. “Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

4, Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống công viên đa năng

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park - Hệ thống công viên đa năng

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống công viên đa năng

a, Công viên BBQ 

  • Barbeque có nghĩa là thịt nướng và dùng để nướng thịt trên củi. Xã hội hiện đại còn dùng thuật ngữ này để chỉ loại hình tiệc ngoài trời. Là nơi tụ tập đông người để tổ chức tiệc nướng. Cùng với các hoạt động giải trí khác.
  • Trong những năm gần đây, phong cách tổ chức tiệc BBQ tại Việt Nam trở nên phổ biến. Và nhanh chóng trở thành xu hướng vui chơi, thư giãn mới cho cả gia đình. Hay nhóm bạn trẻ năng động, hiện đại. Bản đồ cung cấp của Vinhomes Ocean Park cũng bổ sung BBQ vào danh sách các hoạt động vui chơi giải trí quan trọng trong các công viên của dự án.
  • Bao gồm hơn 100 khu tiệc nướng tại 6 công viên đồ nướng. Lake City là nơi tụ tập của hàng trăm người vào mỗi cuối tuần. Thay vì di chuyển đến những vùng ngoại ô hẻo lánh để tận hưởng không gian xanh tốt nhất. Cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể tổ chức tiệc nướng bên bờ biển. Và chỉ cách cửa trước một bước chân.
  • Công viên đồ nướng được chủ đầu tư xây dựng ven hồ trung tâm. Nhằm mang đến không gian rộng rãi cho đông đảo người tham gia. Và được chia thành nhiều nhóm khác nhau. Điều này cho phép cư dân tổ chức những buổi đi chơi. Hay tụ tập bạn bè vào những dịp đặc biệt mà không lo đông đúc hay mất đi sự riêng tư.

b, Thể dục thể thao đa dạng và phong phú  

  • Dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế và xây dựng bởi đại gia bất động sản Vinhomes. Sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng và tiện nghi mà mọi người đang tìm kiếm. Thị trấn biển được trang bị hơn 700 trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi. Bao gồm cả ngoài trời và trong nhà. Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi lứa tuổi. Có lẽ chỉ với công ty dịch vụ Vinhomes Ocean Park. Cư dân mới có thể tận hưởng đặc quyền rèn luyện sức khỏe ngay trước cửa nhà. Mà không cần tốn kém chi phí đến phòng tập gym của thành phố.
  • Công viên thể thao còn có các tiện ích khác như sân đa năng, đường chạy, v.v. Để cư dân có thể thoải mái tập thể dục dưới những tán cây xanh tươi mát. Với cảnh đẹp và bầu không khí dễ chịu, bất kể mùa đông hay mùa hè. Bản đồ tiện ích Vinhomes Ocean Park sẽ là “thiên đường trong mơ”. Cho những người đam mê thể thao và đam mê thể thao.
  • Ngoài ra, khu đô thị phía Đông thành phố còn có tới 60 sân chơi trẻ em với nhiều thảm cỏ bổ dưỡng. 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời đẳng cấp quốc tế. Gây ấn tượng mạnh khi xây dựng bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic. Ngay trên tầng hầm để xe 5 tầng của Vinhomes Ocean Park với số lượng căn.

5, Tổng kết

Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park có xứng tầm đẳng cấp quốc tế? Phần một mình đã giải đáp các vấn đề liên quan như: Hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa “độc nhất vô nhị”? Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park với biển nước mặn lớn nhất Việt Nam? Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park gọi tên hồ nước ngọt trải cát trắng lớn nhất Việt Nam? Đại tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống công viên đa năng? Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật phần 2 của bài viết.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomes.vn/vi/tien-ich-vinhomes-ocean-park-xung-tam-dang-cap-quoc-te