Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới khách hàng

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới khách hàng. Với tiến độ thi công nhanh chóng, chỉ hơn 4 tháng sau khi chính thức ra mắt dự án. Căn shophouse đầu tiên thuộc quần thể Chà Là – Vinhomes Ocean Park 2 – L’Empire đã chính thức được bàn giao cho khách hàng vào sáng 5/9.

XEM THÊM: Shophouse vinhomes hưng yên – Sở hữu vị trí đắt giá tại khu đô thị tỷ đô

1, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới khách hàng, khách hàng đó là ai?

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới khách hàng, khách hàng đó là ai?

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới khách hàng, khách hàng đó là ai?

a, Lời chia sẻ của cư dân đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 2 

Ngay sau lễ mừng Quốc khánh. Gia đình anh Thiều Ngọc Sơn (Hà Nội) đã “choáng ngợp” trong niềm vui sướng khi trở thành chủ nhân của dự án đầu tiên. Đó là Vinhomes Ocean Park 2 – Empire nhận bàn giao Shophouse CL 05-19  phân khu Chà Là.

Chia sẻ niềm vui trở thành cư dân đầu tiên tại dự án. Anh Thiều Ngọc Sơn cho biết: “Tôi biết tốc độ thi công thần tốc của Vinhomes và cũng tận mắt nhìn thấy dự án thay da đổi thịt từng ngày, nhưng vẫn thực sự bất ngờ khi nhận được thông báo bàn giao. Gia đình tôi vô cùng hạnh phúc khi trở thành cư dân đầu tiên của dự án thấp tầng đẳng cấp như Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire”.

b, Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2 

  • Hiện tại, nhiều căn nhà thấp tầng tại đơn vị Chà Là – đơn nguyên đầu tiên – đã được sơn đến 95%. Được đóng cửa, hoàn thiện và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nhiều căn hộ dân cư và cao ốc thương mại ở Chà-La sẽ được hoàn thiện. Và bàn giao cho người mua vào tháng 9.
  • Trên thực tế, Vinhomes Ocean Park 2 – Empire chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 4/2022. Tức hơn một năm sau khi được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương đầu tư. Để về được “đích” của chặng này. Các doanh nhân đã phải làm việc hết công suất kể cả trong thời kỳ nhiều hoạt động kinh tế bị đình chỉ do đại dịch Covid-19. Khi “quy chuẩn mới” được thiết lập, tốc độ xây dựng được đẩy nhanh bởi tinh thần “phá cách”. Nhờ vậy, dự án “thay da, đổi thịt” từng ngày và dự kiến ​​đến tháng 12/2022 sẽ giao đến tay khách hàng 9.000 nguyên liệu thô.

c, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse. “Sản phẩm mang thương hiệu” có điểm gì nổi bật

Như một thế giới thu nhỏ, 8 căn ngay trung tâm Vinhome 2 Ocean Park – Empire. Được hội tụ những tinh hoa kiến ​​trúc từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài sự hòa quyện tinh tế của hai nền văn hóa Pháp và Việt Nam tại phân khu Chà Là. Còn có các căn khác mang nét quyến rũ, lãng mạn của nước Pháp. Sự tráng lệ của “kinh đô ánh sáng” Paris. Màu sắc tươi sáng của biển Địa Trung Hải. Nét hào hoa, hào hoa của nước Ý. Hay phong cách phóng khoáng, sôi nổi của nước Mỹ… Tất cả hòa quyện thành một tác phẩm đa ngôn ngữ mang bản sắc riêng. Sẽ giúp gia chủ thể hiện được địa vị và gu thẩm mỹ hiện đại.

Thị trường đang háo hức chờ đợi “sản phẩm mang thương hiệu” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Bởi cơ cấu sản phẩm chủ yếu ở dạng thấp tầng khiến thị trường rất “khát”. Do đó, 84 phần trăm căn hộ ở đây là cửa hàng. Kế bên – những “con gà đẻ trứng vàng”. Được các nhà đầu tư săn đón nhờ “lợi nhuận kép” từ việc tăng giá bán sản phẩm và giá thuê. Với nhiều ưu điểm hiện đại rất “hợp túi tiền” của giới nhà giàu, loại hình biệt thự này luôn đắt hàng và mang lại tính thanh khoản cao.

XEM THÊM: Giá bán Vinhomes Dream City Hưng yên bao nhiêu?

2, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse. Kế hoạch “Thần tốc” hoàn thiện các tiện ích, dịch vụ

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse. Kế hoạch “Thần tốc” hoàn thiện các tiện ích, dịch vụ

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse. Kế hoạch “Thần tốc” hoàn thiện các tiện ích, dịch vụ

a, Hệ thống tiện ích dành cho cộng đồng ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được vận hành như thế nào?

Cũng như nhiều đại đô thị khác của Vinhomes. Trước khi bàn giao các phân khu thì hệ thống tiện ích dành cho cộng đồng ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã vận hành. Công trình khai trương đầu tiên chính là Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park. Có diện tích 18 ha – “kỳ quan đô thị mới” quy mô hàng đầu thế giới.
Suốt 4 tháng qua, đây đã là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất phía Đông Hà Nội. Khi liên tiếp 3 lễ hội đẳng cấp được tổ chức thu hút hàng trăm nghìn khách tham dự. Cùng với các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí, sức hút của Royal Wave Park. Được tạo nên bởi các công trình điểm nhấn, như:

  • 6 biển tạo sóng quy mô 5,4ha;
  • Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha;
  • Công viên cát Sandy Park 10.000 m2;
  • Bộ ba nhà hàng Pacific, Maris, Waterloo;
  • Bộ ba cây cầu đi bộ Coastal Bridge, Wavely Bridge, Atlantis Bridge…

b, Các công trình dụ kiến sắp đặc hoàn thiện tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Dự kiến đến tháng 12 năm nay, sẽ có thêm 2 công trình khác dành cho cộng đồng được hoàn thiện. Đó là Công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km được thiết kế như một dải lụa mềm mại ôm lấy khu đô thị, là không gian hướng đến sự riêng tư, thanh bình với các chòi nghỉ, đường dạo bộ, vườn hoa, cây xanh… Cùng với đó là đại lộ Kinh Đô Ánh sáng mang tới sự sầm uất như “Champs Élyseés” hoa lệ ở trong lòng Paris.
Gia nhập cộng đồng tinh hoa ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân cũng có cơ hội được sử dụng các dịch vụ chất lượng quốc tế nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Theo kế hoạch:

  • Trường học liên cấp Vinschool sẽ khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8/2023;
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam dự kiến khai trương vào tháng 12/2023;
  • Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao hoàn thành vào tháng 11/2023 và bắt đầu hoạt động vào tháng 7/2024…

Chưa kể, cư dân cũng có đặc quyền sử dụng gần 1.000 tiện ích khi tích hợp với giai đoạn 1 của dự án.

3, Tổng kết

Với tiến độ bàn giao “thần tốc” như hiện nay, cộng đồng 38 nghìn người theo quy hoạch của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ nhanh chóng hình thành, cùng với hơn 45 nghìn cư dân đã chuyển về sinh sống tại “Quận Ocean” mang tới nhịp sống sôi động cho phía Đông thủ đô. Để biết thêm thông tin về các dự án các bạn hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://rg.link/Pcp4-yT