Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong Quỹ đất rộng lớn tại khu Gia Lâm với quy mô hơn 420 ha, với cảnh quan thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Singapore, cùng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại và là lợi thế riêng của nhiều dự án khác. Vinhomes Marine Park, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian sống lý tưởng hay những nhà đầu tư đang đón chờ cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Dự án này là dành cho bạn!

XEM THÊM: Vịnh biển thượng lưu – Bốn mùa hạnh phúc được ra mắt tại VINHOMES OCEAN PARK 3

1, Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

a, Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Đầu tiên chúng ta cần phải biết Vinhomes Ocean Park là gì? Vinhomes Ocean Park là đại đô thị đẳng cấp quốc tế mang phong cách Singapore nằm liền kề thị trấn Trâu Qùy, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vinhomes Marine Park Jialin có hơn 100ha không gian xanh rợp bóng cây, mặt nước và bờ cát trắng trải dài rợp bóng dừa mang đến sức sống “đại dương”, đến đây bạn có thể tìm lại. Giữa thủ đô ồn ào, đông đúc …

Tên dự án Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm;
Tổng quy mô diện tích 420ha;
Địa chỉ Xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội;
Phân khu Biệt thự Ngọc Trai, biệt thự San Hô, biệt thự Sao biển, biệt thự Hải Âu.
Quy chuẩn thiết kế mỗi căn hộ từ 36m2 – 90m2;
Các loại hình chính Căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse (chân đế, thấp tầng);
Độ cao trung bình mỗi tòa nhà từ 22 – 34 tầng;
Mật độ xây dựng 18,8% cho nhà ở, 81,2% cho cảnh quan môi trường;
Hình thức sở hữu Sổ đỏ không thời hạn.

b, Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

1- Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – Hợp đồng 02 năm (KHÔNG được mua bán, uỷ quyền, sang nhượng dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa được sự cho phép bằng văn bản của Chủ đầu tư. Vi phạm bị phát hiện sẽ bị thu hồi gian hàng mà không được bồi hoàn)

2- Hợp đồng 10 năm

I/ Với Hợp đồng 02 năm :

  • Giá thuê khởi điểm cho 12 tháng đầu tiên là 6tr/tháng
  • 12 tháng còn lại trong Hợp đồng là 8tr/tháng
  • Phí đặt cọc mỗi gian hàng xe đẩy là 50tr/gian hàng
  • Thanh toán kỳ 1 là 12 tháng, kỳ còn lại 6tháng/ lần và kỳ hạn thanh toán vào ngày thứ 5 của tháng đầu kỳ.

Riêng Fooodtrucks :

  • Giá thuê khởi điểm cho 12 tháng đầu tiên là 12tr/tháng
  • 12 tháng còn lại trong Hợp đồng là 15tr/tháng
  • Phí đặt cọc mỗi gian hàng foodtrucks là 150tr/gian hàng

II/ Với Hợp đồng 10 năm (trả tiền 1 lần) :

  • Được mua bán, sang nhượng, uỷ quyền hoặc cho thuê lại gian hàng
  • Phải đảm bảo gian hàng kinh doanh xuyên suốt, trường hợp đóng cửa kinh doanh quá 30 ngày, buộc phải giao lại cho đơn vị chủ đầu tư giúp cho thuê lại kinh doanh cho một bên thứ 3 để đảm bảo gian hàng kinh doanh xuyên suốt trong thời gian hoạt động theo hợp đồng
  • Được cho bên thứ Ba thuê bất kỳ nhưng hợp đồng cho thuê không được dưới giá trị thuê gian hàng do Công ty niêm yết
  • Giá thuê Hợp đồng 10 năm khu Zone 1 (Gần Megamall) với loại gian hàng xe đẩy tay giá trị Hợp đồng là 1tỷ80triệu/gian hàng. Khu Zone 2 (Khu Hải Âu) với loại gian hàng xe đẩy tay giá trị Hợp đồng là 960triệu/gian hàng.

Riêng Fooodtrucks :

  • Giá thuê Hợp đồng 10 năm khu Zone 1 (Gần Megamall) với loại gian hàng xe Foodtrucks giá trị Hợp đồng là 2tỷ/gian hàng.

Khu Zone 2 (Khu Hải Âu) với loại gian hàng xe Foodtrucks giá trị Hợp đồng là 1,5tỷ/gian hàng.

III/ Chú ý

* Tất cả giá trên chưa bao gồm VAT, phí quản lý do Ban Quản Lý Chợ Đêm thu, các loại thuế-phí do cơ quan Quản lý Nhà Nước thu.
* Phí điện-nước-xả thải thu hộ – chi hộ nộp cho các cơ quan cung ứng dịch vụ điện, nước, xử lý nước thải theo quy định.

XEM THÊM: Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

2, Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

a, Hệ thống y tế: Bệnh viện quốc tế Vinmec

Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Thì cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng các dịch vụ y tế mang thương hiệu Vinmec. Bệnh viện Vinmec là hệ thống y tế phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup phát triển. Với tôn chỉ “Chăm sóc Tài năng, Y đức và Đồng cảm”. Với đội ngũ chuyên gia y tế bậc nhất, dịch vụ chuyên nghiệp. Đạt tiêu chuẩn quốc tế và trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Bệnh viện Vinmec chắc chắn sẽ trở thành thương hiệu y tế nổi tiếng phục vụ nhu cầu sức khỏe của người bệnh và người dân. Đây sẽ là một phần không thể thiếu trong dự án tiện ích Vinhomes Ocean Park

b. Hệ thống giáo dục: Trường liên cấp Vinschool

Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển giáo dục, chủ đầu tư Vingroup đã tích hợp hệ thống trường học liên cấp Vinschool ngay trong tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park. Nổi bật nhất trong số đó, Vinschool là ngôi trường quốc tế danh tiếng hứa hẹn tạo nên “hơi thở” mới cho nền giáo dục Việt Nam. Ngoài kiến ​​thức sách vở, Vinschool rất quan tâm đến việc xây dựng chương trình giảng dạy kỹ năng mềm và mang đến chất lượng giáo dục cho trẻ. Nhằm ươm mầm những tinh hoa, văn minh mai sau, kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp, hòa nhập với xu thế thế giới.

c. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Dự án tiếp theo Tiện ích Vinhomes Ocean Park phải kể đến là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes Ocean Park. Nằm tại tầng hầm của dự án. Nơi đây không chỉ là thiên đường ẩm thực. Và thiên đường mua sắm và còn là điểm check in vô cùng độc đáo của cư dân Vinhomes Marine Park. Đặc biệt Vincom Mega Mall, hướng ra hồ trung tâm và hồ nước mặn. Với làn nước trong xanh, cát trắng kỷ lục, có cảnh quan “độc nhất vô nhị”. Đến với Vincom Mega Mall Ocean Park. Cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và mua sắm trong không gian mang đậm hơi thở của biển và đại dương.

d. Hệ thống tiện ích cộng đồng

Sở hữu quy mô diện tích 420ha. Toàn bộ dự án Vinhomes Ocean Park được bao phủ bởi một màu xanh tươi mát của không gian mặt nước. Và cây xanh phân tán, dàn trải ra khắp khu đô thị. Với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 19%, chủ đầu tư đã ưu tiên dành toàn bộ diện tích còn lại để quy hoạch hệ thống tiện ích cộng đồng xanh với quy mô lớn. Trong đó phải nhắc đến những tiện ích dự án như:

  • 6 công viên nướng BBQ cùng hơn 100 địa điểm nướng dã ngoại dành cho cư dân và khách du lịch.
  • Hơn 700 máy tập thể thao đa dạng được bố trí xen kẽ các công viên, chăm sóc sức khỏe thể chất cho cư dân.
  • 150 sân tập thể thao ngoài trời: bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng rổ, cầu lông,… khuyến khích cư dân luyện tập sức khỏe.
  • 8 bể bơi trong nhà quy mô lớn.
  • Nhiều bể bơi ngoài trời có diện tích từ 300 – 1000m2 theo tiêu chuẩn Olympic quốc tế phục vụ thư giãn, vui chơi cho cư dân.
  • Công viên nước, công viên ven hồ sôi động với nhiều trò chơi giải trí.
  • Hơn 60 sân chơi cho trẻ em với hàng loạt trò chơi vận động phát triển tư duy và thể chất.
  • Nhiều thảm cỏ dưỡng sinh dành cho người già, tập yoga,…
  • 8,5 km đường dạo bộ, đạp xe quanh hồ.

e. Hệ thống an ninh, PCCC

Tiện ích tiếp theo là hệ thống camera được lắp đặt tại các vị trí trọng yếu của dự án. Và hoạt động giám sát 24/7. Hệ thống PCCC được trang bị những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đề phòng khi có cháy, sự cố xảy ra. Với các thiết bị cao cấp được lắp đặt đầy đủ tại dự án, quý cư dân Vinhome Ocean Park sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề an ninh.

3, Tổng kết Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá thuê gian hàng ở phố đi bộ – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Câu hỏi đã được mình giải đáp trong bài viết. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các tin tức mới nhất về dự án.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://velog.io/@vinoceanpark/tien-ich-vinhomes-ocean-park