Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ đã sắp được ra mắt. Vinhomes Ocean Park 3 The Crown tọa lạc tại vị trí đắc địa cùng hệ thống dịch vụ bậc nhất hứa hẹn sẽ dự án tiềm năng trên thị trường bất động sản thấp tầng phía Bắc. Đọc bài viết để hiểu thêm các thông tin chi tiết của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

XEM THÊM: Vịnh biển thượng lưu – Bốn mùa hạnh phúc được ra mắt tại VINHOMES OCEAN PARK 3

1, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN - THÔNG TIN TỔNG QUAN

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

a, Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

  • Tên thương mại của dự án là: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown;
  • Chủ đầu tư của dự án là: Tập đoàn Vingroup;
  • Vị trí của dự án là: là xã Nghĩa Trụ – xã Tân Quang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên;
  • Đơn vị quản lý và vận hàng: Vinhomes;
  • Diện tích của dự án là: khoảng 300 ha;
  • Dân số: 42000 người;
  • Tổng mức đầu tư dự kiến: 33.000 tỷ đồng;
  • Loại hình sản phẩm Biệt thự, nhà liền kề, nhà phố shophouse, căn hộ chung cư.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

b, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

Nối tiếp sức hút mạnh mẽ từ dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park ra mắt dịp lễ 30/4 vừa qua, thị trường BĐS đang nóng lên trước thông tin giai đoạn 3 của siêu quần thể đô thị biển 1200ha mang tên Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ được Vinhomes ra mắt trong thời gian tới.

Trước đây, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown thường được giới BĐS gọi với cái tên Vinhomes Đại An. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay sát cạnh giai đoạn 2 – The Empire. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 5A và 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng).

Vị trí này giúp kết nối thuận tiện từ dự án vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông đã hoàn thiện, kết nối các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương và kết nối trực tiếp với 2 cạnh còn lại của tam giác kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh bằng tuyến cao tốc 5B. Cụ thể, dự án nằm trên đường vành đai 4 được Quốc hội thông qua vào tháng 6/2022.

c, Lời chia sẻ của các nhà đầu tư về dự án

Ông Quốc Bình là một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Hà Nội cho biết. Ông đang chờ ngày “xuống tiền” để sớm chọn được căn đẹp tại The Crown. Ông Bình chia sẻ: “Tuy dự án này ra mắt sau The Empire nhưng tôi tin với tiềm lực và uy tín của Vingroup, tốc độ hoàn thiện sẽ thần tốc như những gì đang diễn ra tại The Empire”.

“Không chỉ chúng tôi mà nhiều khách hàng cũng đang đợi những thông tin chính thức từ chủ đầu tư vì thị trường BĐS thấp tầng, đặc biệt là các sản phẩm thấp tầng thương hiệu Vinhomes luôn là “hàng hot” nhờ tiềm năng tăng giá gấp 2, gấp 3 như nhiều dự án trước đó”, Anh Khánh – một môi giới lâu năm của Vinhomes cho biết.

2, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – Sản phẩm dành cho giới thượng lưu

Quy hoạch các phân khu tại Vinhomes ocean park 3 - the crown

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – Sản phẩm dành cho giới thượng lưu

a, Sản phẩm dành cho giới thượng lưu

Vinhomes Ocean Park 3 – Crown chiếm trọn ‘trái tim’ của quần thể khu đô thị biển rộng 1.200 ha. Nằm giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Như vậy, dự án này được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh từ hai giai đoạn trước. Có hàng nghìn tỷ kết nối hiện tại. Bao gồm đường cao tốc, cầu hiện tại và tương lai. Và đường vành đai được kết nối rộng rãi.

Dự án có diện tích 294 ha, với bốn mùa của Vịnh Châu Á rộng tới 12,3 ha. Và điểm nhấn là vùng biển nước mặn bốn mùa trong nhà, mang đến trải nghiệm hải trình 365 ngày. Châu Á cung cấp các thủ đô. Ngoài ra còn có tổ hợp công viên giải trí do VinWonders thiết kế. Với các đường trượt nước mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi nổi tiếng. Dự án còn có hàng chục hệ thống công viên và hồ bơi. Trong đó có hai hồ bơi theo phong cách Olympic và hệ thống sân thể thao phong cách resort sang trọng trải dài toàn bộ dự án. Theo chủ đầu tư, The Crown được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và cũng là tòa nhà đầu tiên của Vinhomes xuất hiện tại khu đô thị.

b, Lời chia sẻ của Đại diện Vinhomes

Đại diện Vinhomes cho biết, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown dự kiến ​​sẽ có nhiều sản phẩm với diện tích mặt bằng hợp lý, giúp nhà đầu tư có những quyết định phù hợp túi tiền.

Anh Khanh, một nhà môi giới Vinhomes lâu năm và cũng là chủ đầu tư tại nhiều dự án Vinhomes cho biết, lợi thế lớn nhất của Vinhomes là thành phố đang phát triển mạnh và tiềm năng tăng giá trị là điều không thể ngăn cản, tôi nhắc lại.

“Với dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes đã khai trương tiện ích điểm nhấn ngay khi ra mắt và liên tục tổ chức các hoạt động lễ hội từ khi khai trương. Còn Vinhomes Ocean Park 1 cũng trở thành một đại đô thị sầm uất ngày đêm với gần 50.000 dân, đồng thời đây còn là điểm đến du lịch thú vị của đông đảo người dân Thủ đô. Vì vậy, chúng tôi đang đếm từng ngày đến thời điểm dự án The Crown ra mắt để có thể sớm chốt được những căn ưng ý nhất”, anh Khánh cho biết.

3, Tổng kết Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ. Với sự phát triển thấp tầng của Vinhomes chính sách bán hàng hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được kỳ vọng sẽ sản phẩm bất động sản hấp dẫn tung ra thị trường vào tháng cuối năm 2022. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các tin tức mới nhất về dự án.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vietnamnet.vn/vinhomes-ocean-park-3-the-crown-duoc-nha-dau-tu-mong-cho-2061545.html