Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!!

Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!! PARADISE BAY IN 1 SHOT – VỊNH BIỂN THIÊN ĐƯỜNG TRONG 1 SHOT HÌNH. Hãy cùng mình khám phá Paradise Bay dưới 1 góc nhìn mới hoàn toàn mới nha. Và cùng mình tiết lộ chuẩn sống “fine-living” tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!!

a, Giới thiệu về Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Giới thiệu về Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Giới thiệu về Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

  • Paradise bay nằm ngay trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3. Với khoảng 20 phút di chuyển từ khu vực trung tâm Hà Nội. Nhìn toàn cảnh từ trên cao, công trình trông giống với một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề tại những điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.
  • Toàn cảnh quần thể Paradise Bay có diện tích đến 12,3 ha. Theo thông tin được chủ đầu tư đưa ra tại Vịnh biển bốn mùa sở hữu công viên nước mini của VinWonders với thiết kế hết sức độc đáo giống như trong các bộ phim hoạt hình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp tại dự án này.
  • Những đường trượt tốc độ cao mang lại cảm giác phấn khích và thách thức cho nhiều người. Không những thế, vịnh trượt nước này mang lại cảm giác như đang sống tại VinWonders Nha Trang hay Phú Quốc. Đây là điểm đặc biệt của dự án này mà nhà đầu tư muốn hướng tới.
  • Đây cũng là điểm đáng giá nhất của dự án này đem lại khi người dân và du khách đến nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các tín đồ của môn bơi lội sẽ không khỏi ngỡ ngàng với bể bơi phong cách Olympic rộng 3500 m2. Công trình đó mang lại trải nghiệm bơi độc đáo cho cư dân ngay giữa lòng đô thị biển 1.200 ha. Với công trình này, mọi người được thoả mãn đam mê bơi lội như những vận động viên thực thụ dưới làn nước xanh mát và 10 làn bơi “ chuẩn ” của các giải đấu tại Olympic.

b, Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!!

Paradise Bay - 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!!

Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!!

1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!! PARADISE BAY IN 1 SHOT – VỊNH BIỂN THIÊN ĐƯỜNG TRONG 1 SHOT HÌNH

  • 1’ không thể đủ cho 1 trải nghiệm ở Vịnh biển thiên đường. Nhưng 1’ ngắn ngủi có thể cho bạn thu trọn Vinhomes Ocean Park 3 trong tầm mắt qua 1 thước phim “phiêu lưu” trên cao dưới đây!
  • Trong hoàng hôn thiên đường, bầu trời đổ hồng trên mặt biển, hàng nghìn người camping trên bờ cát cười nói râm ran, nghe thấy những tiếng cười phấn khích vang trong những đường trượt AquaBay.
  • Cuộc sống thi thú đầy trải nghiệm, để 365 ngày đều khiến ta háo hức, rung động như bắt đầu trước mỗi cuộc hành trình, mỗi chuyến du lịch, điều này có lẽ chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown!

XEM NGAY THƯỚC PHIM: https://www.facebook.com/watch/?v=842119486945406&ref=sharing

2, Paradise Bay – Sống mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ đẳng cấp

Paradise Bay - Sống mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ đẳng cấp

Paradise Bay – Sống mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ đẳng cấp

Những năm gần đây, xu hướng ăn uống của giới thượng lưu đã được đưa lên một tầm cao mới. Những bữa ăn không còn dừng lại ở ăn no mà là buffet – đồng nghĩa với các món ăn ở đẳng cấp nghệ thuật để vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Nơi ở của tầng lớp thượng lưu không gói gọn trong khuôn viên của một ngôi nhà mà đó cần phải là cả một hệ sinh thái sống để mỗi ngày trôi qua đều như đang trong kì nghỉ. Giá trị sống đó được nâng lên thành tiêu chuẩn sống life – real mà bất cứ ai cũng đều ao ước.

XEM THÊM: KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

Đặc quyền thứ nhất của cư dân 

Giá trị sống resort – nghỉ dưỡng đó đang được hình thành tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Hợp phần cuối của quần thể đô thị biển 1.200 ha. Với các tiện ích cao cấp và độc đáo chưa từng có. Nổi bật trong số này chắc chắn phải kể đến Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay – quần thể kiến tạo nên lối sống ven biển suốt 365 ngày/năm tại thành phố mới phía Thủ đô.

Đặc quyền thứ hai của cư dân 

Đặc quyền tiếp theo của cư dân tương lai Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là tắm biển suốt 4 mùa. Với Bể bơi nước mặn trong nhà Four Seasons. Nằm trong quần thể Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Thay vì phải chi trả hàng chục đến hàng trăm triệu đồng cho một kỳ nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được tận hưởng kì nghỉ dành cho đại gia đình trong suốt 365 ngày/năm ngay tại đây.

Đặc quyền thứ ba của cư dân 

Không chỉ có thế, cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mà còn được trải nghiệm các đặc quyền như tắm tại bộ đôi bể bơi phong cách Olympic hay tập yoga bên bờ vịnh biển thượng lưu ngay thềm nhà mỗi ngày.

Đặc quyền thứ tư của cư dân 

Đặc quyền vui chơi giải trí tại các công viên chủ đề cũng là một hạng mục chi tiêu đắt đỏ. Của những khách du lịch sang chảnh. Với cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Không cần tìm đâu xa, đã có công viên nước hiện đại với các đường trượt tốc độ hấp dẫn của thương hiệu vui chơi giải trí 5 sao VinWonders kiến tạo. Đây là lần đầu tiên Hà Nội có một dự án sở hữu riêng. Một công viên nước hoành tráng như thế, nâng đời sống giải trí của người dân lên một tầm cao mới.

Đặc quyền thứ năm của cư dân 

Với 3 nhà hàng cao cấp và công viên BBQ bên bờ vịnh biển với các khu nướng sang chảnh. Cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown không chỉ được trải nghiệm những buổi tiệc nướng ngoài trời xa hoa. Và lãng mạn bên bãi cát trắng mịn màng dưới rặng dừa xanh mướt. Đây cũng là một đặc quyền sống resort – spa và pool – party. Dành riêng cho cư dân của Vịnh biển thượng lưu.

3. KẾT LUẬN Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường

Paradise Bay – 1 góc nhìn với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ tại Vịnh biển thiên đường!!!  PARADISE BAY IN 1 SHOT – VỊNH BIỂN THIÊN ĐƯỜNG TRONG 1 SHOT HÌNH. Có thể nói đây chuẩn sống “fine-living” tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://baodautu.vn/batdongsan/tiet-lo-chuan-song-fine-living-tai-vinh-bien-thien-duong-paradise-bay-d174999.html