Masteri Waterfront tâm điểm sống thời thượng phía Đông Hà Nội

Phong cách thiết kế căn hộ cao cấp Masteri Waterfront mang đậm dấu ấn riêng, cộng hưởng cùng không gian sống đầy cảm hứng và dịch vụ quản lý chuẩn quốc tế. Sẵn sàng để trải nghiệm một phong cách sống thời thượng tại tâm điểm mới phía Đông Hà Nội.

Masteri Waterfront – đong đầy nụ cười, ngập tràn hạnh phúc

Tại Masteri Waterfront, không khó để bắt gặp niềm hạnh phúc giản đơn đến từ những điều bình dị ngay trước mắt.
Là nụ cười hồn nhiên của trẻ nhỏ khi vui đùa tại sân chơi sáng tạo, giữa không gian thiên nhiên tươi xanh. Là nụ cười mãn nguyện của các cụ già khi tận hưởng tuổi xế chiều sôi động tại khu vực sầm uất, chuẩn quốc tế tiêu biểu phía Đông thành phố. Là nụ cười thảnh thơi của các bậc cha mẹ khi có những phút giây ấm áp cùng gia đình nhỏ, đón bình minh bên biển hồ thơ mộng.
Masteri Waterfront – mỗi khoảnh khắc là một phút giây hạnh phúc

Gác lại âu lo – sống vui tuổi già

Hạnh phúc của tuổi trẻ là được đi muôn nơi, khám phá thế giới, còn hạnh phúc của tuổi già là được sống lại những ngày trẻ trung thanh xuân, dẹp bỏ âu lo, minh mẫn tinh thần, đoàn viên bên con cháu. Tại Masteri Waterfront, tuổi già không chỉ có sự tĩnh lặng đơn thuần mà còn được khuấy động bởi muôn vàn trải nghiệm hứng khởi, tươi vui.
Dạo bộ quanh vườn cảnh quan nội khu và khám phá cung đường thơ mộng bên biển hồ. Nâng cao sức khỏe với bài tập thái cực quyền, giao lưu vài ván cờ vây với các ông bạn già tại khu vườn trên không. Tập thể dục cùng những người hàng xóm dễ mến tại khu thể thao ngoài trời.

Tuổi già nhưng tinh thần không già.Tại Tâm điểm sống thời thượng Masteri Waterfront, “ông bà ta” sẽ luôn cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày. Bởi thanh xuân là bất tận, chỉ cần tâm hồn ta không già. Tận hưởng thanh xuân bất tận tại Masteri Waterfront với:

  • Hệ cảnh quan đa dạng với các cung đường chạy bộ, sân tập dưỡng sinh hay hoạt động ngoài trời, phù hợp cho người cao tuổi nghỉ ngơi, thư giãn và tập luyện nâng cao sức khỏe.
  • Dịch vụ căn hộ 24/7 đẳng cấp, chu đáo và chuyện nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu sống.
  • Cộng đồng dân cư văn minh, cùng nhau chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Masteri Waterfront – Sống an yên tuổi già

Sống phong cách Masteri giữa tâm điểm sống thời thượng

Sống phong cách Masteri là một phong cách sống chuẩn quốc tế được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án Masteri (Masteri Collection). Đây là những tinh hoa đã được Masterise Homes chắt lọc từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống trên thế giới và tại Việt Nam.
Không dừng lại ở việc phát triển các tuyệt tác kiến trúc, Masterise Homes còn mang đến một phong cách sống chuẩn quốc tế được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án Masteri (Masteri Collection). Đây là thành quả từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu, và từ chính những mong muốn của người Việt về ngôi nhà, không gian sống mơ ước.
Sống phong cách Masteri tại Masteri Waterfront được định hình bởi 3 yếu tố:
  • Sống tinh tế: Khơi nguồn sáng tạo, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần mỗi ngày với không gian sống thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương
  • Sống trải nghiệm: Tận hưởng từng phút giây thư thái với những tiện ích sống và dịch vụ giải trí, mua sắm, ăn uống hiện đại nhất ngay trước thềm nhà tại Đại lộ Giải trí Malibu Walk
  • Sống an yên: Tận hưởng cuộc sống vô lo như nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cùng giá trị tài sản được bảo toàn.

Sống phong cách Masteri – Sống tại Masteri Waterfront

 

Thoải mái bơi lội tại Masteri Waterfront

 

Bể bơi tầng thượng đẳng cấp

Thỏa thích bơi lội bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần ngại đông đúc. Chỉ có tại Masteri Waterfront, cư dân mới được trải nghiệm hệ thống bể bơi tầng thượng độc đáo đẳng cấp.
  • 6 bể bơi bố trí tại 6 tầng thượng tòa nhà, đảm bảo tính riêng tư và thoải mái quanh năm.
  • Cảnh quan cộng hưởng vơi thiết kế hài hòa, kết hợp vườn trên không, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, tạo không gian nghỉ dưỡng tại gia.
  • Thiết kế tường kính chạm trần phá vỡ các hạn chế về tầm nhìn, mang lại không gian mở thoáng đãng.
  • Sàn bể bơi được lát toàn bộ bằng gạch kính Mosaic cao cấp nhập khẩu đảm bảo độ bền và chống trơn trượt.

Masteri Waterfront mang tới không gian vui chơi đẳng cấp cho cư dân nhí với hồ bơi tầng thượng riêng từng tháp. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi con vận động dưới làn nước xanh mát để rèn luyện thể chất, chơi các trò chơi tại khu vực dành riêng cho trẻ em. Masteri Waterfront – không gian sống lý tưởng cho con khôn lớn khỏe mạnh từng ngày.

Dễ dàng tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối riêng tư chỉ với 1 nút bấm thang máy lên tầng thượng ngay tòa tháp căn hộ. Bất chấp thời tiết, bể bơi đẳng cấp 5 sao luôn chào đón bạn thả mình dưới làn nước xanh mát, để cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng mới.

Tận hưởng 4 mùa sống khỏe tại Masteri Waterfront

Không còn lo nhà cửa ẩm mốc mỗi mùa xuân, nóng nực mỗi khi hè về! Masteri Waterfront được thiết kế thông minh và bàn giao thiết bị cao cấp cho mỗi gia chủ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân thoải mái tận hưởng không gian sống sạch sẽ, khỏe mạnh suốt 4 mùa:
 – Hệ cửa kính sát trần có khả năng tản nhiệt lên tới 90% giúp giữ ấm vào mùa đông, cách nhiệt vào mùa hè và giảm thiểu tối đa lượng khí thải carbon ra môi trường.
 – Kệ bếp được ốp đá cẩm thạch chống bám bẩn và nấm mốc hiệu quả, tăng khả năng bền màu, không trơn trượt, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt cho mọi cư dân.
 – Sàn gỗ chất lượng cao giúp chống ẩm tốt vào mùa nồm ẩm, giảm khả năng vi khuẩn sinh sôi gây hại cho sức khoẻ gia chủ.
Yên tâm sống khoẻ suốt 4 mùa, an toàn tận hưởng trọn niềm vui cùng gia đình tại Masteri Waterfront bạn nhé.
Thông tin chi tiết xin liên hệ: