ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN. Các bạn đã sẵn sàng CHÁY HẾT MÌNH CÙNG PARADISE BAY FEST – ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN. Hãy tham tham khảo bài viết để biết được các thông tin liên quan đến ĐẠI NHẠC HỘI này nha.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 - THE CROWN

ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3

a, Tổng quan dự án VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

Vinhomes Ocean Park 3 tiền thân là Vinhomes Đại An. lLà mảnh ghép cuối cùng trong quần thể 3 hệ thống đô thị biển của tập đoàn Vinhomes: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes The Crown.

  • Dự án Vinhomes The Crown có tổng diện tích quy hoạch lên đến 293,96ha với tổng mức đầu tư dự án khoảng 32.661 tỷ đồng (khoảng 1,4 tỷ USD);
  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown;
  • Vị trí dự án: Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đối diện
    Vinhomes Ocean Park 2 qua đường vành đai 3.5;
  • Quy mô dự án: 293,96 ha / Vốn đầu tư: 1,4 tỷ USD (32.661 tỷ đồng).

b. Chủ đầu tư của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là ai?

  • Chủ đầu tư là: Tập đoàn Vingroup;
  • Tổng diện tích là: 293,96ha;
  • Loại hình phát triển là: chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse;
  • Tiện ích nổi bật là: khu vui chơi giải trí sôi động.

c, ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

📍Thời gian: 01-02/10/2022

  • Từ 14h – 18h30: Lễ hội hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn
  • Từ 18h30 – 22h00: Đại nhạc hội Vịnh biển thượng lưu – Bốn mùa hạnh phúc

📍Địa điểm: Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

Đầu tháng 10 này. Hãy lên lịch tham dự sự kiện PARADISE BAY FEST – ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA. Tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown để CHÁY HẾT MÌNH – VUI HẾT CỠ. Cùng chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn có 1-0-2 giữa Vịnh biển hàng đầu Châu Á:
🔥KHÔNG THỂ BỎ LỠ sức nóng từ đại nhạc hội lung linh. Với sự góp mặt của dàn ca sĩ, DJ nổi tiếng đem đến những màn trình diễn vô cùng hoành tráng:

  • Ngày 01/10: Thu Minh – Sơn Tùng M-TP – Tóc Tiên – Hoàng Thùy Linh – Trọng Hiếu – Đức Phúc – DJ Mie – DJ Devuz – MC Thuỵ Vân – MC Quang Mạnh
  • Ngày 02/10: Mỹ Tâm – Thu Phương – Bích Phương – Binz – Soobin – Erik – DJ Minh Trí – DJ Devuz – MC Thuỵ Vân – MC Quang Mạnh

d, ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN có gì hấp dẫn?

💦 THƯỞNG NGOẠN những cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh biển thượng lưu với Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon khổng lồ 2,8ha, Vịnh trượt nước Aqua Bay ấn tượng từ VinWonders với những đường trượt đa sắc màu độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ngay giữa lòng đô thị, cùng thiên đường trò chơi kỳ thú bên bờ biển dành cho con trẻ;

🏝 THƯỞNG LÃM những góc Pose “cháy máy” của hàng loạt những điểm check – in “sang chảnh”, những bộ môn trình diễn gym, trình diễn bơi nghệ thuật tại Bể bơi chuẩn Olympic độc đáo, đậm chất “FINE-LIVING” của vùng đất thượng lưu nghệ thuật, trù phú;

🍻THƯỞNG THỨC bữa tiệc BBQ “vị biển” hấp dẫn trong công viên BBQ Garden rực rỡ bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng; trải nghiệm 1 ngày trọn vẹm văn hóa tinh hoa “đặc sản” của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown;

Bạn đã sẵn sàng “nhập vai” 1 cư dân tinh hoa Vinhomes Ocean Park 3 để khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise bay – Nơi mệnh danh “nơi mong đến, chốn mơ về” của giới thượng lưu miền Bắc chưa?
Sẵn sàng tham dự sự kiện và cùng đếm ngược chào đón!

XEM THÊM: Vịnh biển thượng lưu – Bốn mùa hạnh phúc được ra mắt tại VINHOMES OCEAN PARK 3

2, Những tiện ích tại VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

Những tiện ích tại VINHOMES OCEAN PARK 3 - THE CROWN

Những tiện ích tại VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

a, Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, được thiết kế theo mô hình đô thị all-in-one bao gồm tất cả các tiện ích tích hợp phục vụ cư dân chỉ trong vài bước chân. Nội khu Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được tích hợp đồng bộ, bao gồm nhiều cửa hàng mua sắm cho mẹ, phòng tập thể dục cho người lớn, khu dạo bộ cho ông bà và sân chơi.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân và hướng đến một khu đô thị sinh thái xanh đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng được chủ đầu tư chú trọng đầu tư. Thiết kế một số tiện ích, vui chơi, giải trí …. như:

  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec
  • Trường Mầm non và Tiểu học Vinmec
  • Siêu thị Vinmart.
  • Khu liên hợp thể thao: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông…
  • Hệ thống sân vườn độc đáo Hệ thống dịch vụ khu dân cư tiêu chuẩn 5 sao.
  • Hệ thống đi bộ.
  • Khu sinh hoạt cao cấp: bãi đậu xe ngầm thông minh, máy phát điện dự phòng 100%

b, Tiện ích ngoại khu Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Là một khu đô thị rộng gần 300 ha nằm gần trung tâm Hà Nội, các tiện ích Vinhomes Đại An đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân thủ đô về kinh tế, y tế, giáo dục và chăm sóc sức khỏe. , giải trí, mua sắm.

Mức sống của người dân đang dần được nâng cao, đòi hỏi hệ thống và dịch vụ công cộng ngày càng tốt hơn, thuận tiện hơn và thông minh hơn. Để đáp ứng yêu cầu này, chủ đầu tư dự kiến ​​sẽ lắp đặt các hồ bơi đạt tiêu chuẩn xen kẽ giữa các độ cao linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu bơi lội, thư giãn và rèn luyện sức khỏe của cư dân suốt bốn mùa, tạo môi trường sống thoáng mát, trong lành. Đây là cuộc sống hiện đại văn minh mà hầu hết mọi người đều mơ ước.

c, Hệ thống cảnh quan xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Theo đánh giá chung hiện nay. Tại một đô thị đông dân cư như Hà Nội đang thiếu trầm trọng các không gian xanh. Tuy nhiên, tin chắc rằng nhờ mảng xanh rộng lớn và view hồ công viên. Cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown không chỉ được sống trong bầu không khí trong lành. Mà còn được trải nghiệm vô số điều thú vị.

Tại dự án Vinhomes Đại An. Chủ đầu tư cung cấp nhiều tiện ích ngoại khu phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe và giải trí của cư dân tương lai. Các thiết bị tập thể dục được bố trí hợp lý giữa các mảng xanh và chủ yếu hướng ra hồ. Sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm mới không bị gò bó và ngột ngạt như khi tập trong phòng.

Ngoài ra, các dịch vụ của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – Crown bao gồm. Các tuyến đường đi bộ, chạy bộ, đạp xe để giải trí, rèn luyện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Khi ý thức phát triển lối sống lành mạnh ngày càng được nâng cao. Vinhomes Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã có được điểm cộng lớn trong mắt cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

3, Tổng kết

ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN sắp diễn ra. Các bạn đã sẵn sàng CHÁY HẾT MÌNH CÙNG PARADISE BAY FEST – ĐẠI NHẠC HỘI KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA TẠI VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/  để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomesoceanparkthecrown.com/tien-ich/