Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế (phần 2)

Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế (phần 2). Thành phố biển Vinhomes Ocean Park được hưởng vị trí đắc địa và mở ra khái niệm “thành phố đa trung tâm” xu hướng phát triển tất yếu của thủ đô trong tương lai gần. Trong đó hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park đóng vai trò vô cùng quan trọng.

XEM THÊM: Vinhomes Ocean Park nơi được ví như “Quận Ocean”

1, Tiện ích Vinhomes Ocean Park mở ra môi trường giáo dục toàn diện

Tiện ích Vinhomes Ocean Park mở ra môi trường giáo dục toàn diện

Tiện ích Vinhomes Ocean Park mở ra môi trường giáo dục toàn diện

a, Trường học liên cấp Vinschool

  • Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool chuẩn quốc tế – nơi ươm mầm tài năng trí tuệ Việt chính là tiện ích không thể thiếu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
  • Lấy chất lượng giảng dạy làm mũi nhọn, Vinschool sở hữu chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế kết hợp nhuần nhuyễn giữa phương pháp học tập nước ngoài (tiêu biểu là chương trình học của Cambridge) và phương pháp giáo dục Việt Nam; cùng trang thiết bị hiện đại và không gian học tập cao cấp. Với tổng diện tích lên tới 18.000m2 cùng với hơn 60 lớp học.
  • Vinschool Vinhomes Ocean Park là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có con nhỏ. Cư dân nhí Thành phố biển hồ hứa hẹn là một thế hệ tương lai năng động, thông minh, hội nhập thế giới trở thành công dân toàn cầu nhưng vẫn kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
  • Giống như các trường Vinschool khác trong hệ thống tại các dự án của Vinhomes, trường học liên cấp tại Vinhomes Ocean Park được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đáp ứng môi trường học tập hoàn hảo nhất cho các cư dân nhí.
  • Đặc biệt, khoảng cách tới trường của các cư dân nhí cũng không còn là trở ngại lớn khi hệ thống trường liên cấp Vinschool nằm ngay trong lòng đại đô thị. Cha mẹ không phải lo lắng về hành trình đi học của con em mình khi trẻ có thể tự lập đến trường cùng bạn bè trong sự an toàn tuyệt đối.

b, Trường Đại học tư thục VinUni

  • Với mong muốn tạo ra bước đột phá về chất lượng giáo dục đại học Việt Nam ngang tầm quốc tế. VinUni được xây dựng giữa đại đô thị Vinhomes Park. Trường đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo mô hình trường cao đẳng Ivy League hàng đầu thế giới. Chương trình giảng dạy tập trung vào ba lĩnh vực cốt lõi, quản lý kinh doanh, kỹ thuật-tin học. Và khoa học sức khỏe, góp phần vào kết quả của sinh viên và phát triển sự nghiệp trong công ty mẹ.
  • Ngoài ra, Tổ chức Kiểm định Giáo dục Quacquarelli Symonds (QS) đã trao tặng VinUni 5 sao cho cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều này khiến ngôi trường ưu tú trở thành một trong những trường đại học có điều kiện học tập tốt nhất tại Việt Nam. Mặc dù nó chỉ mới hoạt động từ năm 2020.
  • Với tổng diện tích 23 ha. Gồm 9 block được xây dựng theo kiến ​​trúc Gothic. VinUni gây ấn tượng với lối kiến ​​trúc tân cổ điển độc đáo. Tất cả các chi tiết thiết kế tại đây đều mang ý nghĩa biểu tượng riêng. Và thể hiện cam kết đầu tư của Vinhomes và nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra môi trường tốt nhất cho sinh viên theo học.
  • Không gian bên trong trường rộng mở và được tích hợp các thiết bị điện tử thông minh nhằm hướng tới các phương pháp giảng dạy tiên tiến của quốc tế như TBL (học theo nhóm), mô hình PBL (học theo dự án), ABL (học bằng thực hành), ..

XEM THÊM: Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Hạ Long Xanh có đẳng cấp như lời đồn?

2, Tiện ích Vinhomes Ocean Park – Các cơ sở chăm sóc sức khỏe nổi bật tại Vinhomes Ocean Park

Các cơ sở chăm sóc sức khỏe nổi bật tại Vinhomes Ocean Park

Các cơ sở chăm sóc sức khỏe nổi bật tại Vinhomes Ocean Park

a, Cảnh quan bệnh viện

  • Ngoài trường học, cảnh quan cây xanh, công viên,… các cơ sở y tế uy tín. Bệnh viện Đa khoa Toàn cầu Vinmec là tài sản nổi bật không thể bỏ qua tại Vinhomes Ocean Park. Bệnh viện Vinmec chính thức được khởi công xây dựng từ tháng 4/2020. Và dự kiến ​​đi vào hoạt động từ tháng 12/2021. Hứa hẹn sẽ là trung tâm lớn mạnh không chỉ của người dân thành phố.
  • Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ cả về trang thiết bị y tế và chất lượng khám chữa bệnh. Thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Vinhomes Ocean Park là địa chỉ tin cậy để gửi gắm sức khỏe cho một xã hội văn minh.

b, Trang thiết bị và đội ngũ y tế tại bệnh viện

  • Vinmec Vinhomes Ocean Park là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế. Được vinh danh là cơ sở cao cấp nhất trong hệ thống Vinmec.
  • Ngoài ra, toàn bệnh viện có tổng cộng 300 giường. Và đa dạng các loại phòng đơn, phòng VIP, phòng tổng thống. Sẽ đáp ứng theo nhu cầu và phân khúc khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu khám, tư vấn đến chữa bệnh với thiết bị y khoa tân tiến. Đặc biệt, Vinmec Ocean Park được bố trí sân đỗ trực thăng. Để phục vụ công tác cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp. Và đảm bảo di chuyển ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Ngoài cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ của Vinmec cũng là nhân tố quan trọng trong việc phát triển chất lượng y tế. Các bác sĩ tại đây đều là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Và có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Luôn nỗ lực vì sức khỏe của người bệnh. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế.
  • Vinmec còn hợp tác với các bệnh viện quan trọng như Bệnh viện Bah Mai, Bệnh viện Việt Đức, … Và hợp tác với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để đưa ra phương pháp điều trị nhanh chóng. Sẽ luôn kịp thời cho sức khỏe của người dân.
  • Vinhomes Ocean Park Bệnh viện Vinmec được thừa hưởng nhiều kết quả nghiên cứu khoa học.

3, Tổng kết Tiện ích Vinhomes Ocean Park

Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế (phần 2). Tiếp tục với nội dung liên quan đến Tiện ích Vinhomes Ocean Park. Chúng ta đã tìm hiểu thêm về môi trường giáo dục và cơ sở chăm sóc sức khỏe ở vinmec. Sẽ có phần 3 liên quan đến nội dung này. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật phần 3 của bài viết.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomes.vn/vi/tien-ich-vinhomes-ocean-park-xung-tam-dang-cap-quoc-te