Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh – Yếu tố tạo nên sức nóng của dự án

Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh chính là một trong những lý do khiến cho dự án này có được độ hot hơn bao giờ hết trên thị trường Quảng Ninh. Như một cơn gió mát thổi vào thị trường bất động sản Quảng Ninh, Vinhomes Hạ Long Xanh khiến cả thị trường dậy sóng. Vậy, điều gì trong thiết kế khiến dự án này trở nên đặc biệt?

XEM THÊM: Vinhomes Hạ Long Xanh – Siêu dự án 10 tỷ USD của Vingroup

1, Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh – Yếu tố tạo nên sức nóng của dự án

"<yoastmark

a, Sơ lược về Vinhomes Hạ Long Xanh

Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh chính là một trong những lý do khiến cho dự án này có được độ hot hơn bao giờ hết trên thị trường Quảng Ninh. Như một cơn gió mát thổi vào thị trường bất động sản Quảng Ninh. Vinhomes Hạ Long Xanh khiến cả thị trường dậy sóng. Vậy, điều gì trong thiết kế khiến dự án này trở nên đặc biệt?

XEM THÊM: Vị trí Vinhomes Hạ Long Xanh – Vị trí độc tôn, đắt giá trên thị trường

b, Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Không có gì quá lời khi nói Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh. Sẽ là làn gió làm mát một mảnh đất vốn dĩ đã tĩnh lặng và cằn cỗi với nắng và mưa. Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đã được xây dựng trong vòng 5 năm. Với tổng số vốn đầu tư ước tính lên đến hơn 1 tỷ USD. Dự kiến khi hoàn thành, dự án Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ được đón nhận với hi vọng đây sẽ là nơi hội tụ các giá trị cuộc sống với thiết kế sang trọng và đẳng cấp bậc nhất đất Cảng.

Với những khách hàng đã và đang sở hữu, sử dụng các dịch vụ tiện ích và bất động sản mà Vingroup là chủ đầu tư thì đã quá hiểu. Rằng, khi đã “nhúng tay” vào dự án nào, khách hàng sẽ đặt niềm tin rất lớn ở sản phẩm đó. Và thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh cũng không ngoại lệ.

Kiến trúc của Vinhomes Hạ Long Xanh được thiết kế đẳng cấp không chỉ ở địa thế quy hoạch. Mà hơn hết, không gian sống nơi đây cũng được đầu tư và thiết kế rất đẳng cấp. Với hệ thống các dịch vụ đẳng cấp và môi trường sống trong lành chuẩn Vinhomes, chuẩn 5 sao.

2, Biệt Thự Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh là sản phẩm có vị trị đẹp nhất dự án với tầm view nhìn ra biển cả. Biệt thự Vinhomes Hạ Long được xây dựng với đa dạng các phân khúc sản phẩm biệt thự bao gồm: Biệt thự vườn, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập.Do vậy các nhà đầu tư đang tìm kiếm, tìm hiểu về thông tin Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh để có thể lựa chọn được cho mình một trong những sản phẩm tốt nhất của dự án.

a. Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Dòng sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp thường được đặt tại các vị trí “vàng” trong từng khu đô thị. Biệt thự đơn lập Vinhomes Hạ Long Xanh cũng không ngoại lệ.

Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Hạ Long Xanh luôn có vị trí độc tôn với thiết kế theo phong cách sang trọng và hướng ra biển đem đến cho cư dân một cuộc sống an nhàn tận hưởng và yêu.

XEM THÊM: Mặt bằng dự án Vinhomes Hạ Long được đánh giá như thế nào?

b. Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long được bố trí tại các khu vực có tầm view đẹp nhất dự án. Các căn Biệt thự song lập Vinhomes Hạ Long Xanh với đa dạng lối kiến trúc theo phong cách Đông Dương gần gũi, hay là nét hiện đại pha chút cổ kính của Châu Âu, diện tích rất phù hợp và có 2 mặt thoáng.

c. Biệt thự liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh

Biệt thự liền kề Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng với các căn nhà sát nhau đồng nhất tạo vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ Kết hợp với phong cách kiến trúc Châu Âu được thiết kế theo hơi thở hiện đại, sang trọng, biệt thự liền kề sẽ là tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, “chinh phục” cả những khách hàng khó tính nhất.

3, Tiện ích Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh

 Tiện ích Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh

Tiện ích Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh

Điều mà cư dân có thể dễ dàng cảm nhận thấy, đó chính là Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh với giá trị chất lượng cuộc sống khi trải nghiệm cuộc sống nơi này.

Với sứ mệnh mang đến cho cư dân một cuộc sống an nhàn hưởng thụ và yên bình, biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng khi đi kèm với những tiện ích bao gồm:

  • Hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool;
  • Bệnh viện Vinmec;
  • Siêu thị Vinmart;
  • Trung tâm giải trí;
  • Hồ bơi bốn mùa;
  • Bến du thuyền đẳng cấp;
  • Vườn nướng BBQ ngoài trời;
  • Công viên cảnh quan cây xanh.

Với vấn đề an ninh bảo vê tiêu chuẩn của Vinhomes nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cho khách hàng.

Mọi tiện ích đều đầy đủ khiến một ngày của bạn như đang thư thái ở resort. Vingroup mang triết lý “không chỉ bán một ngôi nhà mà đem lại cho cư dân một quần thể và không gian sống” và Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh là nơi sống trọn hoàn hào nhất.

4, TỔNG KẾT Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh

Thiết kế Vinhomes Hạ Long Xanh – Yếu tố tạo nên sức nóng của dự án. Bạn muốn có một không gian sống hoàn hảo nhất cho mình cùng người thân? Bạn muốn trải nghiệm cuộc sống xa hoa, đẳng cấp tại mảnh đất đẹp nhất thành phố Cảng? bạn muốn hưởng thụ cuộc sống chuẩn Vinhomes? Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh với đẳng cấp 5 sao chắc chắn là giải pháp tốt nhất đáp ứng nhu cầu trên! Các bạn hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomeshalongxanh.com/thiet-ke-dm.html