The Beverly nơi mỗi bước chân chạm tới chuẩn mực đỉnh cao

Sinh ra để trở thành “hoa hậu” của khu đô thị Vinhomes Grand Park, The Beverly hội tụ đầy đủ các yếu tố chinh phục những chủ nhân danh giá. Đáp ứng những tiêu chuẩn sống khắt khe nhất về một chốn sống lý tưởng, The Beverly là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho những chủ nhân mong muốn lối sống cực phẩm, đậm chất hưởng thụ đầy phóng khoáng.

 

The Beverly chạm tới chuẩn mực đỉnh cao

Săn vị thế vàng – hưởng trọn chất sống sang

Vượt lên trên cả những chuẩn mực về sự sang trọng, The Beverly với những giá trị độc bản, nâng tầm vị của gia chủ, mang đến một lối sống xa hoa đích thực. Nhịp sống thượng lưu “chuẩn chất Mỹ” với Vincom Mega Mall kề cận cùng đại lộ Manhattan phóng khoáng tấp nập mang tầm vóc Hollywood.
Địa thế “cận giang – cận lộ” hoàn hảo nằm giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố. Chất Mỹ đẳng cấp trong từng căn hộ Luxury Sky Living với những thiết kế hiện đại “vượt thời gian” cùng tầm view độc bản vô giá, mang lại trải nghiệm sống khác biệt dành cho mọi chủ nhân, khẳng định vị thế của gia chủ.
Hưởng trọn chất sống sang tại The Beverly
Style nghỉ dưỡng “chuẩn resort”: Không gian sống được thiết kế như một resort đích thực với hồ bơi nước mặn Marina Pool, vườn suối sương mù Harmony, đường dạo chà là, đảo dưỡng sinh… mang đến cho chủ nhân 365 ngày trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa ngay tại nhà.
Bàn giao căn hộ hoàn thiện Full nội thất, chỉ cần “Xách Vali” vào ở ngay, cùng cam kết lợi nhuận tới 14% trong 2 năm.Nhận voucher xe ô tô VinFast lên tới 200 triệu VNĐ (Áp dụng có điều kiện).
Kiến tạo nên một chuẩn sống chạm tầng không đón tầm view độc bản danh giá, The Beverly là một kiệt tác không thể bỏ lỡ.

7 tiện ích đẳng cấp – 24 giờ siêu tận hưởng tại The Beverly

Nằm cạnh hệ thống vui chơi giải trí đa tầng cùng các cơ sở giáo dục, y tế hàng đầu, The Beverly Solari mang đến cho quý cư dân 24 giờ sống tiện nghi và xa hoa bậc nhất thông qua 7 đại tiện ích:
  • Khởi động ngày mới tại Công viên nội khu và Công viên 36ha.
  • Đến trường học tập, nâng cao kiến thức ngay tại Vinschool.
  • Di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố bằng Vinbus.
  • Tan ca, giải trí tại Đại lộ mua sắm Rodeo cùng trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
  • Đón lấy nguồn cảm hứng mới tại Quảng trường Golden Eagle.
  • 24 giờ đồng hồ thêm an tâm vì sát cạnh bệnh viện Vinmec.
Với tất cả siêu tiện ích trên, The Beverly Solari sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm vị thế, mang đậm dấu ấn lối sống thượng lưu bờ Tây nước Mỹ cho những chủ nhân tinh hoa.

Chuẩn sống của người thành công tuyệt đối không bỏ quên sức khỏe

Hơn cả một chốn sống xa hoa, đẳng cấp, The Beverly dành tặng các chủ nhân tinh hoa hệ tiện ích đỉnh cao đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, hưởng trọn chuẩn sống của người thành đạt:
  • Chăm chỉ rèn luyện thể chất với sân vận động liên hoàn, sân tennis, sân tập ném bóng rổ, sân bóng chuyền hơi…
  • Thư giãn thân – tâm – trí, khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào tại đường dạo chà là thư thái, vườn yoga thanh bình.
  • Cải thiện sức khỏe, giúp cơ thể thêm bền bỉ, dẻo dai tại khu thể thao dưới nước Aqua gym.
  • Căng tràn nhựa sống nơi biển hồ nhân tạo cát trắng ngay giữa lòng đại dự án Vinhomes Grand Park.
Chốn sống mơ ước The Beverly đang mở rộng cửa đón chờ những chủ nhân thành đạt xứng tầm. Nhanh tay giành cho mình một cơ hội về với The Beverly để được nhận lãi sức khỏe, đón thành công trong tầm với.

Đắm mình vào nghệ thuật sống hiện đại tại The Beverly

Bể bơi nước mặn tại The Beverly
The Beverly sở hữu bộ sưu tập cảnh quan nội khu đặc sắc mang dáng dấp Beverly Hills “chuẩn Mỹ”, mang đến cho các chủ nhân đặc quyền tận hưởng thiên đường tuyệt đẹp của riêng mình:
  • Ngắm nhìn hồ bơi nước mặn Marina Pool lấy cảm hứng từ bãi cát trắng trải dài và làn nước trong vắt tại Hollywood Beach.
  • Tận hưởng vườn suối sương mù Harmony từ trên cao với làn sương hư ảo tạo nên miền an yên trong lành, đầy chất thơ.
  • Thu vào tầm mắt đường dạo chà là và vườn yoga thời thượng, chốn khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào, nơi các chủ nhân tìm thấy bình yên trong tâm trí.
  • Ôm trọn sân khấu Grammy và đại lộ danh vọng – biểu tượng của cuộc sống thượng lưu, điểm “chạm” đắt giá của các chủ nhân ưu tú tạo nên cộng đồng văn minh, thành đạt.
Tại The Beverly, chủ nhân có cơ hội đắm mình vào những cảnh quan tuyệt mỹ nhìn từ khung cửa sổ để mỗi ngày đều được thư giãn và căng tràn nhựa sống.
Dễ dàng trở thành chủ nhân căn hộ tầm cao với chính sách ưu việt chỉ có tại The Beverly Solari:
  • Vay 80% GTCH, hỗ trợ lãi suất lên tới 33 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.*
  • Vay 100% GTCH, hỗ trợ lãi suất lên tới 28 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.*
  • Nhận voucher VinFast lên tới 200 triệu VNĐ.*
  • Sở hữu gói smarthome tiêu chuẩn.
*Áp dụng có điều kiện
Thông tin chi tiết xin liên hệ: