VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm – Nơi không thể thành có thể

VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm – Nơi không thể thành có thể. Tại sao lại nói VINHOMES OCEAN PARK là Nơi không thể thành có thể. VINHOMES OCEAN PARK Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo ra một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng đón nhận những điều tưởng chừng không thể mà lại là có thể.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm – Nơi không thể thành có thể

 VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm

VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm

a, Giới thiệu về VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm

VINHOMES OCEAN PARK – Nơi không thể thành có thể

Không chỉ là một Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park kiến tạo ra một Thành phố mới với Thiên nhiên – Cuộc sống và Con người với một diện mạo mới mẻ và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng đón nhận những điều tưởng chừng không thể mà là có thể.

  • Nơi liền kề phố phường sôi động là xanh ngát đại dương
  • Nơi giữa nội đô là cận biển kề hồ, là góc bể chân mây
  • Nơi chỉ một bước là thư thái vùi chân dưới làn cát mịn và cũng chỉ một bước là thỏa sức reo vui với nhịp sống năng động từng ngày.

Vinhomes ocean park – Thành phố Biển hồ phiên bản Thông Minh – Nơi biến mọi thứ không thể trở thành có thể.

VINHOMES OCEAN PARK – Sống trọn xứng tầm

Tại VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm, chúng tôi kiến tạo một thành phố với điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1 ha kết hợp với công viên trải cát trắng 24,5 ha đem lại cuộc sống biển xanh, cát trắng mỗi ngày cho người dân.

Mang tầm vóc của Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park còn nổi bật bởi các hệ thống phòng vệ ích như Gym park, BBQ park cùng hàng trăm sân thể thao đa dạng hàu hoà giữa không gian sinh thái cây xanh, mặt nước. Tại Vinhomes Ocean Park, chúng tôi kiến tạo một thành phố với điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1 ha cùng với hồ trải cát trắng 24,5 ha đem lại cuộc sống biển xanh, cát trắng mỗi ngày cho cư dân.

Mang tầm vóc của Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park còn nổi bật bởi các hệ thống phòng vệ ích như Gym park, BBQ park cùng hàng trăm sân thể thao đa dạng hàu hoà giữa không gian sinh thái cây xanh, mặt nước.

b, Vị trí trọn tiềm năng chỉ có tại VINHOMES OCEAN PARK

Vị trí trọn tiềm năng chỉ có tại VINHOMES OCEAN PARK

Vị trí trọn tiềm năng chỉ có tại VINHOMES OCEAN PARK

  • Toạ lạc tại vị trí vàng của Gia Lâm, chỉ với vài phút đi từ cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị có khả năng kết nối thuận lợi và dễ dàng tới những quận trung tâm.
  • Chỉ 7 phút xuất phát từ chân cầu Vĩnh Tuy, Vinhomes Ocean Park đang có trong tay ưu thế to lớn về kết nối và đem lại nhiều giá trị thụ hưởng đích thực cho người dân.
  • Bên cạnh đó là hệ thống xe bus thông minh xuất phát từ dự án kết nối đến 9 quận Hà Nội và tuyến đường sắt số 8 tại Hà Nội, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ là những công dân Thủ đô đón đầu xu hướng lựa chọn phương tiện giao thông công cộng hiện đại để đi lại.

2, Điểm nhấn độc đáo ở VINHOMES OCEAN PARK

Điểm nhấn độc đáo ở VINHOMES OCEAN PARK

Điểm nhấn độc đáo ở VINHOMES OCEAN PARK

a, TINH HOA ĐÔNG DƯƠNG

Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chúng tôi kiến tạo một thành phố với điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1 ha cùng với hồ trải cát trắng 24,5 ha đem đến cuộc sống biển xanh và cát trắng mỗi ngày cho người dân.

b, ĐỈNH CAO TÂY PHƯƠNG

Được quy hoạch bởi công ty tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới EDSA, với mật độ xây dựng thấp chỉ gần 19%, cư dân tương lai của Thành phố Biển hồ sẽ được hưởng nhiều tiện tích công cộng bao gồm bể bơi và công viên, vườn hoa và đường dạo, cùng nhiều trung tâm y tế và giáo dục các cấp, trong đó có Đại học VinUni tiêu chuẩn quốc tế.

3, Mặt bằng phân khu Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm

Mặt bằng phân khu Vinhomes Ocean Park 1

Mặt bằng phân khu Vinhomes Ocean Park 1

Thông tin tổng quan

  • Tổng diện tích cây xanh và công viên: gần 6,9ha;
  • Diện tích mặt nước: Sát cạnh sông 8,7ha;
  • Quy mô xây dựng: 16 tòa chung cư 27 tầng;
  • Chiều cao: 25 – 27 tầng ( 1 tầng Shop và còn lại là tầng căn hộ);
  • Mật độ: 22 căn /sàn;
  • Loại hình căn hộ:
    • Căn Studio: 2 căn – diện tích 28-33,8m2;
    • Căn 01 PN + 1: 5 căn – diện tích 43,1-43,7m2;
    • Căn 02 PN:
      • 02 PN + 1 (1WC): 6 căn – diện tích 55,7 – 55,9m2;
      • 02 PN + 1 (2WC): 6 căn – diện tích 62,6 – 64,1,9m2;
    • Căn 03 PN (góc): 3 căn – 74,8m2
  • Thang máy: 5 thang.

a, THE SAPPHIRE 2 VINHOMES OCEAN PARK

The sapphire 2 VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm là khu căn hộ năng động bậc nhất Hà Nội do sở hữu vị trí đắc địa, toạ lạc ngay tại lối vào cổng chính của Đại đô thị, đối diện với quốc lộ 5B rộng 52m, đối diện sông nhân tạo với bờ cát trắng chạy dài và hệ thống công viên Gym và BBQ ngoài trời. Ngoài ra, The Sapphire 2 cũng sở hữu hàng loạt chính sách ưu đãi của CĐT để tạo thêm sức hút của dự án với thị trường.

b, THE SAPPHIRE 2 VINHOMES OCEAN PARK

The sapphire 2 Vinhomes Ocean Park là phân khu căn hộ năng động bậc nhất Hà Nội. Do sở hữu vị trí đắc địa, án ngữ ngay tại lối vào cổng chính của Đại đô thị. Tiếp giáp với quốc lộ 5B rộng 52m, cạnh sông nhân tạo. Với bãi cát trắng trải dài cùng hệ thống công viên Gym và BBQ ngoài trời. Ngoài ra, The Sapphire 2 đang sở hữu những chính sách ưu đãi từ CĐT. Sẽ giúp tăng thêm tính thu hút của sản phẩm đối với khách hàng.

c, RUBY VINHOMES OCEAN PARK

Phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park là dòng sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Vinhomes Ruby. Tại dự án VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm. Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hơn Vinhomes Sapphire. Với thiết kế sang trọng, tinh tế và hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp. The Ruby 1 là sản phẩm cao cấp phục vụ các nhóm khách hàng gia đình văn minh hiện đại, hướng đến cuộc sống đầy đủ dịch vụ tiện ích.

d, PHÂN KHU THẤP TẦNG VINHOMES OCEAN PARK

BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK

Sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park được thiết kế với các diện tích phong phú, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân. Cảnh sắc tươi đẹp, gió trời mát mẻ cùng thiết kế cân đối, hài hoà sẽ mang lại những giây phút thư thái, dễ chịu nhất.

  • Song lập S từ 135- 150m2 Giá 65-100tr/m;
  • Đơn lập S từ 254-418 Giá từ 70- 150trm

LIỀN KỀ VINHOMES OCEAN PARK

Liền kề VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm được đặt trong hệ thống 18 tiện ích đảm bảo cuộc sống hoàn hảo của khách hàng: Hồ nước mặn, khu vui chơi giải trí ven hồ, 150 sân tập thể thao ngoài trời, hệ thống trường liên cấp Vinschool và VinUni, bệnh viện Vinmec.

  • Liền kề S từ 71 -100m2;
  • Giá từ 65 – 100tr/m2.

SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK

Nhà phố thương mại shophouse VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm được thiết kế với các loại diện tích từ 40m2 đến 80m2, mặt tiền rộng đến 8m. Các căn nằm ở vị trí thuận tiện nhất trong việc buôn bán

  • Mặt 52m S từ 66-154m2 Giá 99-125tr;
  • Mặt 40m S từ 67-173m2 giá từ 80-110tr/m2.

4, Tổng kết VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm

VINHOMES OCEAN PARK Gia Lâm – Nơi không thể thành có thể. Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cư dân được hưởng trọn vẹn các tiện ích từ giáo dục, mua sắm, ý tế đến vui chơi giải trí bố trí đồng đều ở tất cả các khu dân cư, mang đến cuộc sống đầy trải nghiệm với phong cách Singapore, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://oceanpark.vinhomes.vn/