Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến”

Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến”. Fantasy home – sản phẩm đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản VMI ( VMI JSC) đang làm nóng thị trường đầu tư BĐS bởi sở hữu “ ngũ trụ lợi thế ” hiếm có. Theo khảo sát thị trường, BĐS thấp tầng của Vinhomes thường liên tục lập đỉnh giá mới qua các năm. Hiện tại, giá trị ghi nhận thực tế đã tăng từ 200 – 300% so với thời điểm mở bán. Xem bài viết để biết thêm chi tiết.

XEM THÊM: Fantasy home – Siêu phẩm bất động sản có 1-0-2

1, Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến”

Fantasy home - Lợi nhuận kỳ vọng "thẳng tiến"

Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến”

Theo khảo sát thị trường, BĐS thấp tầng của Vinhomes thường liên tục lập đỉnh giá mới qua các năm. Hiện tại, giá trị ghi nhận thực tế đã tăng từ 200 – 300% so với thời điểm mở bán.

Tuy nhiên, biến động chung đã khiến cho thị trường trở nên ảm đảm, việc “xuống tiền” vào các BĐS lớn trở thành một mối lo ngại đối với các nhà đầu tư.

Linh hoạt đáp ứng những biến đổi của thị trường, Fantasy Home trở thành “cứu cánh” cho các nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại:

  • Mang đến cơ hội đầu tư an toàn, đảm bảo, tránh tối đa rủi ro với vốn đầu tư nhỏ (từ 120 triệu đồng) đi cùng cam kết lợi nhuận.
  • Sở hữu tiềm năng tăng giá từ việc gia tăng giá trị BĐS thấp tầng Vinhomes với lời nhuận kỳ vọng qua các năm đạt 15% – 30% – 45% – 60% – 75% hoặc hơn.

Với mức tăng giá lịch sử của các dự án BĐS thấp tầng mang thương hiệu Vinhomes, nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng sinh lời vượt trội với Fantasy Home & Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

XEM THÊM: VMI JSC – Đứng sau siêu phẩm bất động sản khuấy đảo thị trường

2, Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến” – 5 lý do khiến Fantasy Home khiến nhà đầu tư xuống tiền

a, Vốn đầu tư nhỏ, giỏ hàng linh hoạt

Fantasy home - Lợi nhuận kỳ vọng "thẳng tiến" - Fantasy Home thiết kế linh hoạt đang hút mạnh dòng tiền

Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến” – Fantasy Home thiết kế linh hoạt đang hút mạnh dòng tiền

Chỉ cần số vốn tối thiểu 120 triệu đồng. Tương ứng 2% giá trị sản phẩm bất động sản. Nhà đầu tư đã có thể sở hữu suất đầu tư vào món hàng thấp tầng hấp dẫn nhất của Vinhomes.

Ví dụ, với một căn liền kề tại dự án mới mở bán Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Có giá 6 tỉ đồng, Công ty VMI JSC sẽ thực hiện mua sau đó phân ra thành 50 suất đầu tư Fantasy Home. Các nhà đầu tư có thể xuống tiền tối thiểu 1 suất. Với giá 120 triệu đồng và tối đa 24 suất nhằm gia tăng khả năng sinh lời.

Bên cạnh lợi thế vốn thấp và nhiều suất đầu tư Fantasy Home đang hút mạnh dòng tiền. Bởi danh mục sản phẩm được thiết kế linh hoạt. Nhà đầu tư có thể chia nhỏ dòng tiền. Và đầu tư vào nhiều loại hàng hoá, dịch vụ khác nhau. Nhằm đạt biên độ lợi nhuận cao nhất. Ngoài ra, giới hạn đầu tư tối đa 24 suất trên một sản phẩm cũng đảm bảo cân đối lợi ích giữa các nhà đầu tư.

b, Đột phá lợi tức, đảm bảo cam kết lợi nhuận

Lịch sử tăng giá khủng đang có xu hướng lặp lại tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Lịch sử tăng giá khủng đang có xu hướng lặp lại tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Khả năng sinh lời của Fantasy Home được VMI JSC xây dựng lộ trình rõ ràng. Và hướng tới đạt mức lợi nhuận dự kiến tối thiểu 15%/năm. Tương đương 75% trong 5 năm đã thuyết phục hoàn toàn giới nhà đầu tư.

Nhà đầu tư Mai Văn Tiệp ( Hà Đông) cho rằng. Với kinh nghiệm của ông thì chu kỳ giảm giá BĐS thấp tầng của Vinhomes. Thì sau 5 năm chỉ dừng lại con số 75%. Ông Tiệp cũng chứng kiến rất nhiều căn đất liền kề tại Vinhomes Ocean Park lúc mua ( năm 2019) có giá 11 tỉ đồng. Nhưng sang năm 2022 giá bán đã lên tới 31 tỉ đồng. Lợi nhuận tính ra tăng khoảng 181% sau 3 năm, tương ứng hơn 60%/năm.

Bên cạnh đó, VMI JSC cũng cam kết lợi nhuận tối thiểu 7,5%/năm. Để bảo đảm rằng các nhà đầu tư khi đã xuống tiền Fantasy Home sẽ thu được lời. Cả trong trường hợp xấu nhất. Điều đó cho thấy uy tín của VMI JSC với nhà đầu tư nhằm tạo một sân chơi ổn định và bền vững.

Thêm vào đó, hết thời hạn sử dụng, với các căn có nội thất hoàn chỉnh. VMI JSC sẽ vận hành cho thuê và nhà đầu tư được nhận 50% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê những căn trên.

c, Bán khi giá cao, chủ động giao dịch

Nhằm tạo một sân chơi bình đẳng và bảo vệ tối đa quyền lợi nhà đầu tư, kênh đầu tư Fantasy Home của VMI JSC tạo nên cơ chế chuyển nhượng linh hoạt vượt trội.

Theo đó, trong toàn bộ quá trình kinh doanh, nhà đầu tư có quyền chủ động với phần tài sản của họ. Cụ thể, nhà đầu tư được quyền yêu cầu VMI JSC bán tài sản vào bất cứ thời điểm nào. Vmi JSC sẽ tiến hành bán dự án căn cứ trên đề nghị của các nhà đầu tư đang sở hữu trên 50% giá trị bất động sản và được bán nếu lợi nhuận tối thiểu là 7,5%/năm. Giá bán được chốt khi khách trả cao nhất và nhà đầu tư sẽ giám sát giao dịch này.

Không chỉ có thế, nhà đầu tư cũng hoàn toàn có thể rao bán suất đầu tư của mình trên các sàn thứ cấp online hay thông qua hệ thống đại lý của Vinhomes với mức giá do nhà đầu tư đề xuất.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

d, Sản phẩm đầu tư chắc thắng

Nhiều phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1 – tăng giá gấp 3 lần

Nhiều phân khu tại Vinhomes Ocean Park 1 – tăng giá gấp 3 lần

Các nghiên cứu của Savills Việt Nam cho biết giá BĐS thấp tầng tại Hà Nội từ 2018 tới nay có mức tăng khoảng 200%. Một số dự án bán nhanh như Vinhomes Ocean Park ghi nhận biên độ tăng giá từ 200-300%.

Trong khi đó, báo cáo của OneHousing chỉ rõ, một số phân khu cao cấp như Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu giá bán đã tăng đột biến lên mức bình quân 70 triệu đồng/m2 đến hơn 200 triệu/m2, cá biệt có nơi vượt ngưỡng 280 triệu/m2.

Với tình trạng khan hiếm nguồn cung như hiện nay và lực hút đặc biệt của hệ sinh thái Vingroup, sản phẩm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đang được kỳ vọng sẽ đón nhận đợt tăng trưởng mạnh tiếp theo chỉ trong một vài năm.

e, An toàn tuyệt đối

Uy tín, minh bạch từ VMI JSC mang đến suất đầu tư an nhàn, chắc chắn cho NĐT

Uy tín, minh bạch từ VMI JSC mang đến suất đầu tư an nhàn, chắc chắn cho NĐT

Theo thông tin công bố. VMI JSC được sáng lập bởi những người uy tín có kinh nghiệm nhất trên thị trường hiện nay như tỉ phú Phạm Nhật Vượng, Công ty CP Vinhomes, bà Phạm Thu Hương. Đảm bảo về tài chính lẫn uy tín cho hoạt động đầu tư của khách hàng diễn ra an toàn tuyệt đối.

Bên Trong đó, VMI JSC được hoạt động theo quy định của Luật Đầu tư và chịu quản lý. Điều tiết từ nhiều cơ quan Nhà nước hơn mọi doanh nghiệp hiện nay. Riêng với hợp tác đầu tư thì giữa nhà đầu tư. Và VMI JSC cũng căn cứ theo Luật Dân Sự, Luật nhà ở, Luật Kinh doanh BĐS, Luật Đất đai. Đây sẽ là các “ rào cản pháp lý ” vững chắc. Nhằm bảo vệ lợi ích của nhà đầu tư trong suốt thời gian hợp tác.

3, KẾT LUẬN Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến”

Fantasy home – Lợi nhuận kỳ vọng “thẳng tiến”. sản phẩm đầu tư của Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản VMI ( VMI JSC) đang làm nóng thị trường đầu tư BĐS bởi sở hữu “ ngũ trụ lợi thế ”. Các bạn thấy sao về siêu phẩm này. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: 5 lý do khiến Fantasy Home khiến nhà đầu tư xuống tiền