Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có gì đặc biệt. Trong đại dự án Vinhomes Đại An – The Crown, phân khu Thời Đại chiếm một vị trí quan trọng. Và đây sẽ là phân khu được mở bán đợt đầu tiên của toàn dự án. Với vị trí cực đẹp và được mệnh danh là “ Minh đường tụ thuỷ – Khí khởi sinh ” hứa hẹn sẽ trở thành điểm hấp dẫn hàng đầu tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 Văn Lâm, Văn Giang, Hưng Yên. 

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

a, Đôi nét phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Phân khu này sẽ là một trong 8 phân khu siêu VIP tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crow. Phân khu này cung cấp cho thị trường 1313 sản phẩm thấp tầng, sẽ là một trong những dự án cao cấp bậc nhất, quy tụ các nhà đầu tư tiên phong cùng cộng đồng dân cư ưu tú.

  • Diện tích: 16.5 ha;
  • Mô hình mở: Phân khu kinh doanh;
  • Phong cách thiết kế : Đông Dương;
  • Quy mô phát triển: 1.313 căn nhà ở thấp tầng.

b, Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Được hưởng lợi bởi vị trí và hệ thống giao thông siêu thuận tiện. Vinhomes the crown toạ độ trung tâm giữa hai dự án Vinhomes Ocean Park. Và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Cùng nhiều công trình cơ sở hạ tầng cầu, hầm, đường cao tốc nghìn tỷ của thành phố.

Nhờ đó, khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đến trung tâm Hà Nội. Và một số tỉnh thành lân cận như: Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, . .. Xét về lợi thế giao thông, phân khu Thời Đại có vị trí đắc địa bậc nhất trong Ocean Park 3 – The Empire. Khi đối diện những trục đường huyết mạch cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp như:

  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với đường vành đai 3.5 – dễ dàng tiếp cận các tuyến đường tỉnh lộ, quốc gia khác;
  • Phía Đông Bắc: Giáp với tuyến trục chính của dự án Đại lộ 4 mùa có đoạn rộng tới 51m và Phân khu Vịnh Thiên Đường;
  • Phía Tây Nam: Giáp với khu dân cư hiện hữu được ngăn cách bởi ranh giới của dự án;
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với phân khu Vịnh Tây.

2, Phân khu Thời Đại Vị trí tâm điểm Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Mặt bằng Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Mặt bằng Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Phân khu Thời Đại là hợp phần cuối cùng được mở bán trong số 8 phân khu của Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu Thời đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu vị trí cửa ngõ đắt giá, nhờ vậy hưởng lợi tối đa từ hệ thống hạ tầng giao thông siêu kết nối của đại đô thị.

XEM THÊM: Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Vị trí cửa ngõ đắt giá của phân khu thời đại

  • Cụ thể, Phân khu Thời Đại tiếp giáp tuyến đường vành đai 3,5 và đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire về phía Đông Nam; Phía Đông Bắc tiếp giáp trực tiếp với trục chính của dự án là Đại lộ Bốn Mùa có chiều rộng khoảng 51m và Phân khu Vịnh Thiên Đường; Phía Tây Bắc tiếp giáp với Phân khu Vịnh Tây qua tuyến đường Vịnh Tây rộng 17 m; Phía Tây Nam là công viên và các toà nhà thấp tầng.
  • Phân khu Thời Đại kết nối với trung tâm Hà Nội và các khu vực Đông Anh, Hà Đông, Thanh Trì qua đường vành đai 3.5, các cây cầu hiện hữu trong đô thị gồm cầu Vĩnh Tuy 1 & 2, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo.
  • Theo tính toán, từ Times City sẽ mất 3 phút để tới Vinhomes Ocean Park, 10 phút tới cầu Vĩnh Tuy, 20 phút tới Hồ Hoàn Kiếm và 40 phút tới Sân bay Quốc tế Nội Bài.
  • Cư dân sống tại đây cũng có thể di chuyển tới hai cạnh còn lại của tam giác kinh tế vàng là Hải Phòng, Quảng Ninh, các vùng kinh tế năng động Bắc Ninh, Hưng Yên nhờ hệ thống đường giao thông mang tầm chiến lược quan trọng của đất nước và thủ đô như: Quốc lộ 5A và Quốc lộ 5B ( Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) , tỉnh lộ 385. ..

Có thể thấy, phân khu Thời Đại có một vị trí không thể lý tưởng hơn nữa để vừa an cư xứng tầm, vừa kinh doanh và đầu tư đắc lợi.

3, Phong cách sống thời thượng tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Phân khu thời đại - chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

Phân khu Thời Đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương. Đây là một trong những phong cách thiết kế được ưa thích với nét đẹp cổ điển và tiếp thu tinh hoa của nền văn hoá Tây u thể hiện ở các toà nhà cao tầng mang tone màu trắng thanh lịch. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong từng thiết kế.

Phân khu dịch vụ tại Vinhomes Đại An cũng là nơi đáng sống dành cho khách hàng yêu thích sự thượng lưu và hiện đại. Với vị trí vàng gần vành đai 3.5, đại lộ Bốn mùa và đối diện là TTTM Mega Mall. Cùng với đó là những dự án công viên cây xanh như: Tropical Garden, Tropical Garden và Gallery Avenue.

Mỗi sản phẩm tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đều được thiết kế. Khoảng xanh trong và bên ngoài. Giúp cư dân được hưởng một không gian thiên nhiên thuần khiết. Và xua tan mọi căng thẳng và mỏi mệt. Không chỉ vậy, khi trở thành cư dân trong phân khu Thời Đại, bạn sẽ được hưởng hệ sinh thái ” All in one ” đích thực trong Siêu quần thể 1200 ha.

4, KẾT LUẬN

Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Với vị trí đắc địa khi đầu tư vào phân khu này mang đến cơ hội kinh doanh buôn bán rất lớn cho khách hàng. Đồng thời với tính thanh khoản cao và Tiện ích sống đẳng cấp với hệ thống các tiện ích cao cấp, hiện đại khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách sống văn minh – đẳng cấp tại phân khu Thời Đại. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://baoninhbinh.org.vn/phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-phan-khu/d20221014181154538.htm