“Có thể bạn quan tâm” Gửi xe ở Vinhomes Smart City: Chính sách vé ngày, vé tháng cho xe máy và ô tô

Hỏi: Tôi dự định chọn mua căn hộ ở phân khu Sapphire 1 hoặc Sapphire 2 ở Vinhomes Smart City nhưng chưa nắm rõ việc để xe hàng ngày ở đây như thế nào? 

Đáp: Ở Vinhomes Smart City, cư dân có thể để xe ở 3 nơi: khu tầng hầm của các phân khu, bãi đỗ xe ngoài trời (có biển thông báo của Vinhomes), nhà để xe nổi 10 tầng. 

Tại tất cả các dự án chung cư, vấn đề chỗ để xe luôn là một vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Trong quá trình tư vấn dự án Vinhomes Smart City, Nghĩa nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề chỗ để xe. Bài viết này, Nghĩa sẽ cung cấp những thông tin quan trọng nhất về những điểm để xe trong dự án, phân chia chỗ để xe cũng như những phương án tối ưu nhất cho anh chị.

Phần 1: Cư dân Vinhomes Smart City để xe ở đâu?

Cư dân Vinhomes Smart City có thể để xe ngay tại tầng hầm của phân khu.

Theo quy hoạch của chủ đầu tư, Vinhomes Smart City được xây dựng những vị trí để xe như sau:

  • Khu tầng hầm của các phân khu: Tất cả các phân khu đều được xây dựng 1 tầng hầm với mục đích phục vụ nhu cầu để xe của cư dân. Tầng hầm này sẽ chiếm toàn bộ diện tích của phân khu đó, trừ diện tích của đất thương mại dịch vụ. Chính vì thế, tầng hầm để xe sẽ rất rộng bởi bao gồm cả diện tích của tòa nhà lẫn diện tích của không gian nội khu. Thêm vào đó, hệ thống đỗ xe thông minh được ứng dụng qua app sẽ giúp anh chị tiết kiệm thời gian và có được sự an toàn nhất. 
  • Bãi đỗ xe ngoài trời: Những bãi đỗ xe trên mặt đất này sẽ được chủ đầu tư quy hoạch nhằm đáp ứng thêm nhu cầu của cư dân sinh sống tại dự án.
  • Xây dựng nhà để xe cao tầng: Tại dự án Vinhomes Smart City sẽ xây dựng nhà để xe với chiều cao 10 tầng hiện đại.

Phần 2: Sự phân chia vị trí để xe trong dự án Vinhomes Smart City?

Anh chị có thể để xe tại bãi đỗ xe ngoài trời của dự án.

– Xe máy, xe máy điện, xe đạp điện, xe đạp: Cư dân trong dự án sẽ có “02 chỗ để xe máy và 01 chỗ để xe đạp trong bãi đỗ xe của Tòa nhà/Dự án”. Cụ thể, thì xe máy, xe đạp thì sẽ được để ở tầng hầm.

– Xe ô tô: Ngoài việc để ở tầng hầm, cư dân có thể để xe tại bãi đỗ xe ngoài trời và cả nhà để xe. Tùy theo căn hộ anh chị đang sở hữu, anh chị có thể tìm cho mình một chỗ đỗ xe thuận tiện nhất. Cụ thể:

+ Tầng hầm: Chủ đầu tư quy hoạch để xe máy và xe đạp nên diện tích dành cho xe ô tô ở tầng hầm là không nhiều. 

+ Bãi đỗ xe: Nếu anh chị ở tòa gần bãi đỗ xe mặt đất thì đây có thể là lựa chọn tốt để đỗ xe ô tô. Hiện tại thì phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 gần ngay bãi đỗ xe.

+ Nhà để xe: Anh chị có thể để xe ở nhà để xe 10 tầng nếu căn hộ ở gần nhà để xe. Trong đó, các phân khu ở gần nhà để xe là phân khu Sapphire 3 gần ngay nhà để xe nổi

Tùy vào khoảng cách gần hay xa nhà để xe, anh chị có 2 phương án di chuyển là đi bộ hoặc đi xe bus nội khu.

Phần 3: Giải pháp khắc phục những hạn chế về vấn đề để xe

Anh chị có thể lựa chọn những giải pháp dưới đây để tìm cho mình phương án để xe phù hợp và tối ưu nhất:

– Anh chị có thể mail để có thông tin thêm về chỗ để xe tại dự án hoặc đề nghị thêm chủ đầu tư xây dựng thêm những cầu vượt đi bộ để rút ngắn khoảng cách di chuyển đến nơi để xe. Bản thân Sangiaodichvnhomes.com.vn nhận thấy rằng chủ đầu tư rất chiều lòng cư dân, chính vì thế, nếu có nhiều ý kiến đề nghị chung thì khả năng được giải quyết rất cao.

– Đối với những anh chị sở hữu những căn hộ ở gần nhà để xe hoặc để xe ngay dưới hầm tòa nhà thì chắc chắn là tiện nhất. Nhưng đối với anh chị sở hữu xe ô tô mà để xe ở những vị trí xa thì có thể khắc phục bằng những giải pháp sau đây: 

– Đi bộ: Tất nhiên với phương án này, rất nhiều anh chị cảm thấy lo ngại ít nhiều. Thế nhưng Sangiaodichvnhomes.com.vn nghĩ rằng sau mỗi ngày đi làm về, được bước đi thong dong từ nhà để xe về nhà sẽ mang đến tinh thần nhẹ nhàng, thư thái và nâng cao sức khỏe rất tốt.

– Sử dụng xe bus nội khu: Phương án thứ 2 dành cho anh chị đó là sử dụng phương tiện công cộng – xe bus nội khu. Đây sẽ là một trải nghiệm tương đối thú vị mà Nghĩa chắc chắn rằng anh chị sẽ cảm thấy hài lòng.

Trên đây là những thông tin Sangiaodichvnhomes.com.vn đã chắt lọc về vấn đề để xe tại Vinhomes Smart City. Hy vọng sau bài viết, anh chị sẽ không còn những vướng mắc và tìm cho mình những cách giải quyết vấn đề về gửi xe một cách tối ưu nhất. Để tìm hiểu thông tin khác về dự án anh chị có thể hoặc gọi ngay Hotline: 0888.797.567

Phí gửi xe tại Vinhomes Smart City

Biểu phí trông giữ xe theo tháng
  • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000đ/tháng
  • Phí gửi xe máy, xe máy điện: 45.000đ/ tháng
  • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 25.000đ/tháng
  • Phí sạc xe máy điện, xe đạp điện: 165.000đ/tháng
Biểu phí trông giữa xe theo lượt
  • Đối với ô tô: 10.000 đ/lượt
  • Đối với xe máy: 2.000 đ/lượt
  • Đối với xe đạp điện: 1.000 đ/lượt

Biểu phí vượt khung áp dụng cho khung giờ từ 00h00 – 05h59

  • Đối với xe ô tô: 100.000đ/lượt
  • Đối với xe máy: 30.000đ/lượt
  • Đối với xe đạp điện: 10.000đ/lượt