Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown mang lại tiện ích gì?

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Trong bài viết này hãy cùng mình tìm hiểu xem: mặt bằng tổng thể quy hoạch dự án?  Mặt bằng hạ tầng giao thông. Mặt bằng chi tiết các phân khu và sản phẩm. Đây là những thông tin cần thiết mà quý mọi người đang tìm hiểu? Theo dõi bài viết để giải đáp các thắc mắc nha.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

a, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Chủ đầu tư Vinhomes cho ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là khu đô thị biển đẳng cấp thứ 3 của tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội. Cùng với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Thì sự xuất hiện của Vinhomes The Crown tạo nên quần thể đô thị biển rộng hơn 1.200 ha sôi động, đầy hấp dẫn.

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.
  • Vị trí dự án: Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
  • Chủ đầu tư: Tập đoànVingroup.
  • Tổng diện tích: 294ha, Gồm 8458 căn thấp tầng.
  • Loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse, chung cư.
  • Tiện ích nổi bật: Khu vui chơi giải trí sôi động.
  • Giá dự kiến: từ 31 triệu/m2 xây dựng.

XEM THÊM: KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

b, Tổng thể mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Crown Hưng Yên có tổng diện tích quy hoạch lên tới 300 ha, với đầy đủ các phân khu chức năng, hạ tầng xã hội, khu vui chơi giải trí, mật độ cây xanh, cảnh quan và tiện ích. Đáp ứng đủ mọi nhu cầu về sản phẩm cũng như môi trường sống cho cư dân nơi này.

Toàn bộ dự án được bao phủ một màu xanh của những diện tích mặt nước rộng lớn và trải dài khắp khu dân cư đem lại không khí yên bình, thư thái. Khi sống tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, cư dân có thể yên tâm an cư sinh sống và tận hưởng môi trường sống bậc nhất hiện nay.

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được chia làm 4 phân khu gồm:

  • Phân khu Thời Đại: Phong cách Đông Dương.
  • Phân khu Vịnh Tây: Phong cách Đông Dương.
  • Phân khu Vịnh Thiên Đường: Phong cách hiện đại.
  • Phân khu Phố Biển: Phong cách hiện đại.
  • Phân khu Ánh Dương: Phong cách hiện đại.
  • Phân khu Vịnh Xanh: Phong cách Hy Lạp.
  • Phân khu Đảo Ngọc: Phong cách Hy Lạp.
  • Phân khu Hải Đăng: Phong cách Hà Lan.

2, Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3  – The Crown Mặt bằng quy hoạch các phân khu tại dự án

Được định hướng phát triển trên cơ sở tối ưu tận dụng tối đa những lợi thế về kết nối giao thông tại khu vực, Các khu vực tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Crown được phát triển dựa trên nguyên tắc cấu trúc mạng lưới ô bàn cờ, phối hợp hài hoà đồng bộ giữa giao thông đối nội và đối ngoại.

a, Phân Khu Thời Đại

Phân Khu Thời Đại

Phân Khu Thời Đại

  • Phân khu thấp tầng gồm có những sản phẩm như: Biệt thự liền kề, biệt thự nhà vườn, biệt thự song lập. Với diện tích là 1313 và toàn phân khu là 1222 sản phẩm thấp tầng. Bên cạnh đó là có những tiện ích trường học, phòng y tế, đường nội khu 13 mét và đặc biệt bên cạnh là đại lộ bốn mùa rộng 51 mét.
  • Đây sẽ là một điểm nhấn tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown và là một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai mong muốn an cư, lập nghiệp lâu dài.
  • Với tính cộng đồng cao, người dân khu vực được sử dụng và hưởng thụ những tiện ích nội, ngoại khu hiện đại, lý tưởng cho một cuộc sống năng động.

XEM THÊM: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

b, Phân khu Vịnh Tây

Phân khu Vịnh Tây

Phân khu Vịnh Tây

  • Phân khu Vịnh tái hiện một Santorini tuyệt mỹ với những con đường theo phong cách kiến trúc Đông Dương cổ điển, quy tụ các điểm nhấn độc đáo và hệ thống tiện ích đa dạng như trường quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, công viên nội khu đem lại không gian cuộc sống vô cùng sôi động khi chỉ cần bước ra khỏi cửa là cả ngàn tiện ích.
  • Bên cạnh đó công viên với hệ thống cây xanh trên đường đi và quảng trường rộng lớn cũng giúp bầu không khí được thanh lọc, vô vùng tươi mát và dễ chịu. Phù hợp với các loại hình giải trí, thể thao, . .. tạo ra không gian thư giãn trong lành và tràn đầy năng lượng tích cực.

c, Phân khu Vịnh Thiên Đường

Phân khu Vịnh Thiên Đường

Phân khu Vịnh Thiên Đường

Là phân khu có vị trí đối diện với trục đường đại lộ 4 mùa 51 mét. Cùng với tiếp giáp công viên trung tâm Tropical Paradise và hồ nước lớn. Là phân khu Vịnh Thiên Đường Xứng danh trái tim, biểu tượng của trung tâm, là phân khu theo phong cách nghỉ dưỡng với Vịnh biển thiên đường Paradise Bay và hệ thống các siêu tiện ích.

Trong số các phân khu của The Crown Vinhomes, đây là phân khu sở hữu điểm nhấn cảnh quan hiện đại cùng hệ sinh thái đẳng cấp của dự án. Hầu hết các tiện ích đều tập trung tại đây. Cư dân sẽ có nhiều trải nghiệm khác biệt để hấp dẫn khách đến giao dịch. Các dãy nhà ở tại đây được thiết kế theo kiểu ô bàn cờ, hệ thống giao thông nội khu hiện đại nên người dân ở đây dễ tiếp cận với hệ thống tiện ích như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại dịch vụ. Hơn nữa, khu đô thị ở phía Đông Nam lại nằm ngay đường vành đai 3,5 giúp việc kinh doanh tại đây có nhiều thuận lợi hơn.

d, Phân khu Phố Biển

Phân khu Phố Biển

Phân khu Phố Biển

Phân khu Phố biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được đánh giá là phân khu năng động nhất, nổi bật với những dãy phố mua sắm theo phong cách kiến trúc hiện đại lần đầu tiên có mặt tại các KĐT của Vinhomes. Được sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng khai thác vượt trội. Cùng số lượng lớn là shophouse 2 mặt tiền trải dọc những con đường Phố Biến 1, 2 và 3. Đây cũng là điểm hấp dẫn để phân khu trở nên thu hút đông đảo khách hàng cả mua ở và đầu tư.

e, Phân khu Ánh Dương

Là phân khu có vị trí đắc địa rất hiếm có, cạnh Vịnh biển thiên đường Paradise Bay với các siêu tiện ích giải trí đẳng cấp, là phân khu mang phong cách hiện đại đem lại những căn biệt thự hoàn hảo cho các cư dân yêu thể thao, vận động. . Được tiếp giáp trực tiếp với công viên trung tâm và hồ bơi trung tâm. Bên cạnh đó, là nơi tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến đường trục chính đó là: Đại lộ 4 mùa và trục đường Hừng Đông.

f, Phân khu Vịnh Xanh

Phân khu Vịnh Xanh

Phân khu Vịnh Xanh

Là khu căn hộ cao cấp theo phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với không gian sống thoáng đãng rộng rãi đầy tiện ích. Là một trong những phân khu theo tiêu chí mát mẻ, trong lành với hệ thống cây xanh bao phủ. Cùng một không gian sông nước tuyệt mỹ. Phân khu Vịnh Xanh chắc chắn là lựa chọn khó thể bỏ qua. Và những dòng sản phẩm của khu này đem lại cho Quý khách gồm có: Biệt thự, liền kề, Nhà phố thương mại.

g, Phân khu Đảo Ngọc

Phân khu Đảo Ngọc mang phong cách Hy Lạp là Viên ngọc quý, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Đặc biệt với những căn biệt thự đơn lập và song lập đem đến những giá trị tâm linh. Cũng như khẳng định tầm vọng và vị thế của chủ nhân các không gian này. Được thiết kế theo hình dạng lá cọ để đem lại quyền sống riêng tư.

Là phân khu đóng duy nhất với chỉ 2 lối ra vào trên con đường xuyên tâm có tên Đảo Ngọc. Cùng với đó là 7 nhánh đảo với 7 con đường khác nhau. Ngoài ra, với tiện ích tuyệt vời trong không gian nhiều cây xanh, riêng tư và sạch sẽ. Chắc chắn cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách.

h, Phân khu Hải Đăng

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3  – The Crown Phân khu Hải Đăng

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3  – The Crown Phân khu Hải Đăng

Là phân khu được thiết kế với các loại hình: Biệt thự vườn, biệt thự song lập, biệt thự liên kề. Và biệt thự tứ trấn và nhà phố thương mại. Sở hữu vị trí giao thương sầm uất bậc nhất dự án với những dãy phố thương mại phong cách kiến trúc Hà Lan. Lần đầu tiên có mặt tại hệ thống đô thị Vinhomes và cảnh quan sinh thái nội khu ấn tượng.

Cùng với đó phân khu Hải Đăng cũng gần với thị trấn Như Quỳnh. Nằm ở phía bên kia sông Bắc Hưng Hải. Là khu vực thu hút được khá đông sự chú ý của Quý khách. Không chỉ đầu tư, kinh doanh, để ở.

Mà vì vị trí giao thông thuận lợi đi đến những khu công nghiệp của vùng Bắc Ninh, Bắc Giang hay Như Quỳnh. Chính vì thế, có thể nhận định rằng đây là phân khu cực kỳ sầm uất, náo nhiệt. Và sôi động với tiềm năng kinh doanh và buôn bán rất cao.

3, KẾT LUẬN Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3  – The Crown

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3  – The Crown. Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ mang đến giá trị của một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp, một đô thị năng động, phát triển và bền vững, một cộng đồng của thế kỷ 21. Thông tin về mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục từ chủ đầu tư. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomesoceanparkthecrown.com/mat-bang/