Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có gì đặc biệt và hấp dẫn với khách hàng. Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 là 1 trong 8 phân khu VVIP của Siêu quần thể Đô thị biển 1200 ha là dự án tiếp theo được mở bán. Nằm ở phía Đông Nam và Tây Nam của dự án, phân khu Thời Đại có vị trí tuyệt vời, sản phẩm phong phú và giá cả hợp lý nên nhận được sự quan tâm khá lớn từ người mua để sử dụng cũng như khách hàng để kinh doanh.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – 1 trong 8 phân khu siêu VIP của dự án

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown – 1 trong 8 phân khu siêu VIP của dự án

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – 1 trong 8 phân khu siêu VIP của dự án

a, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – 1 trong 8 phân khu siêu VIP của dự án

Nằm trong định hướng phát triển khu đô thị mới của thành phố Hà Nội. Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được đầu tư hiện đại, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm. Và chất lượng hệ thống tiện ích kết hợp với yếu tố cảnh quan thiên nhiên. Đáp ứng mọi tiêu chí cho một khu đô thị sầm uất.

Tổng toàn phân khu có 1222 sản phầm thấp tầng trong đó có 1184 sản phẩm liền kề. 2 biệt thự đơn lập và 36 biệt thự song lập. Xen kẽ là các tiện ích như khu công viên cây xanh, sân đi bộ. Và đường nội khu 13m và đặc biệt là ngay bên đại lộ 4 mùa rộng tới 51m.

b, Tổng quan phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 Đại An

  • Tên phân khu: phân Khu Thời Đại Vinhomes Đại An
  • Quy mô phân khu: 16.5ha
  • Giá bán dự kiến: chỉ từ 31 TRIỆU/m2 xây dựng
  • Vị trí phân khu: kế cận vành đai 3.5 và đại lộ bốn mùa 51m
  • Cơ cấu sản phẩm: bán liền kề, biệt thự, Shophouse và chung cư
  • Nội thất bàn giao tùy chọn: Thô & Hoàn thiện

2, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – Lý do nên sở hữu

Lý do nên sở hữu Phân khu Thời Đại

Lý do nên sở hữu Phân khu Thời Đại

a, Giá tốt nhất

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu được mở bán cuối cùng và đây là phân khu có mức giá cao nhất. Hầu hết các phân khu ra đời sau sẽ có giá cao hơn nữa. Do đó khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án đồng nghĩa với việc đã có lợi nhuận ngay sau khi mua.

b, Vị trí cửa ngõ

Đây là phân khu trung tâm của dự án và các phân khu này lúc nào cũng có khả năng giảm giá rất lớn nhờ giao thông đi lại thuận tiện. Chưa hết việc toạ lạc tại trung tâm của khu Đô thị biển 1200ha sẽ thụ hưởng siêu hạ tầng giao thông kết nối nghìn tỷ của cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với nút giao Cổ Linh và những cây cầu và vành đai chiến lược 3,5.

c, Sản phẩm đa dạng

Tại phân khu Thời Đại có đa dạng các loại hình sản phẩm bao gồm: biệt thự, liền kề, nhà vườn và căn hộ chung cư để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với những nhu cầu và mục đích khác nhau.

d, Chính sách bán hàng hấp dẫn

Với việc an tâm lãi suất cũng như cam kết mua lại của Chủ đầu tư sẽ giúp cho khách hàng yên tâm với khoản đầu tư “ chắc thắng ” của họ, khẳng định sự cam kết luôn luôn bảo vệ khoản đầu tư của mình và tin tưởng sản phẩm của chúng tôi có khả năng tăng giá vô cùng cao.

e, Ngay gần các cụm tiện ích

Phân khu Thời Đại có 1 công viên trung tâm và công viên ngay tại cụm 3 toà chung cư. Như vậy đây là phân khu có 2 công viên và những tiện ích của công viên cùng với hồ cát trắng kết hợp với bể bơi nước mặn trong nhà và nhiều dịch vụ vui chơi chỉ cách con đường Đại lộ 4 m mà thôi. Do đó có thể nói rằng đây là khu đô thị gần tiện ích và ngược lại cũng rất yên tĩnh để sống.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

3, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – Vị trí cửa ngõ phía Đông dự án

Vị trí cửa ngõ phía Đông dự án

Vị trí cửa ngõ phía Đông dự án

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 toạ lạc nơi cửa ngõ phía Đông của thành phố. Có kết nối thẳng đến trung tâm Hà Nội và các cực của tam giác kinh tế vàng. Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long qua hệ thống hạ tầng giao thông. Mang tầm chiến lược trọng điểm của đất nước và thủ đô bao gồm: Bộ đôi Quốc lộ 5A và Quốc lộ 5B ( Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) – Vành đai 3,5 kết nối trực tiếp dự án với các khu vực Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Hà Đông và Thanh Trì.

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chiếm một vị trí quan trọng. Và sẽ là sản phẩm được mở bán lần đầu. Với vị trí tuyệt đẹp được mệnh danh là “ Minh đường tụ thuỷ – Vượng khí khởi sinh ”.

  • Phía Đông Nam: tiếp giáp khu văn phòng, khu thương mại dịch vụ và đường vành đai 3,5. Tạo liên kết hoàn hảo từ phân khu Thời Đại đến các khu vực lân cận dự án và các tuyến đường tỉnh lộ, quốc lộ khác;
  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với Đại lộ 4 mùa rộng 51m (tuyến đường trục chính). Và Phân khu Vịnh Thiên Đường;
  • Phía Tây Nam: tiếp giáp với khu dân cư tại chung cư cao tầng của phân khu Thời Đại Vinhomes The Crown. Đây sẽ là nguồn khách hàng dồi dào có sẵn tới mua sắm. Và sử dụng dịch vụ tiện ích tại các căn liền kề shophouse;
  • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với Phân khu Vịnh Tây qua tuyến đường Vịnh Tây rộng 17m.

4, KẾT LUẬN

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown có gì đặc biệt và hấp dẫn với khách hàng. Lý do nên sở hữu và Vị trí của dự án đều đã được mình giải đáp trong bài viết. Bài viết tiếp theo mình sẽ viết thêm về dự án Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://batdongsankinhbac.com/tin-tuc/phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3/