Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh Quảng Ninh 2022

Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh Quảng Ninh 2022. Dự án khu phức hợp đô thị Vinhomes Hạ Long Xanh được kỳ vọng sẽ là động lực, đòn bẩy mới cho sự tăng trưởng trong dài hạn của Thành phố Hạ Long trong tương lai. Đồng thời giữ vai trò quan trọng trong việc hiện thực hoá quy hoạch chiến lược của hệ thống đô thị Quảng Ninh.

XEM THÊM: Vinhomes Hạ Long Xanh – Siêu dự án 10 tỷ USD của Vingroup

1, Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh Quảng Ninh 2022

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

a, Dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh Quảng Ninh 2022

  • Tên dự án: Vinhomes Hạ Long Xanh;
  • Vị trí: Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh;
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup;
  • Tổng mức đầu tư: 232.369 tỷ đồng;
  • Loại hình phát triển: Khu phức hợp đa năng, đô thị ven biển gắn với khu nghỉ dưỡng sinh thái, sân golf và dịch vụ;
  • Quy mô sử dụng đất: 4.109,64 ha, trong đó: diện tích tại Thị xã Quảng Yên: 3.186 ha và diện tích tại TP Hạ Long: 923,64 ha;
  • Số lượng: 55.300 căn;
  • Pháp lý: Sổ hồng;
  • Thời gian khởi công: Năm 2021;
  • Hoàn thành bàn giao: Dự kiến năm 2036.

XEM THÊM: Thiết kế Kiến trúc Vinhomes Hạ Long Xanh đẳng cấp chuẩn 5 sao

b, Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh Quảng Ninh 2022

Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh hiện tại ra sao đang là câu hỏi quan tâm của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết nhằm giải đáp câu hỏi trên để quý khách hàng và các nhà đầu tư xa gần có thể nắm bắt rõ hơn tiến độ xây dựng hiện tại của dự án nếu đang có ý định đầu tư hay tìm kiếm nơi an cư phù hợp.

Chi tiết tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh tháng 7/2022

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, khu đô thị phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng yên hiện đang được thi công ở giai đoạn 1. Tại hiện trường dự án, công nhân vẫn đang tiến hành san lấp và đổ đất đắp nền.

Chi tiết tình hình hiện tại của dự án này đã được chúng tôi ghi nhận bằng hình ảnh như dưới đây:

Hình 1: tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Hình 1: tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Hình 2: tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Hình 2: tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Hình 3: tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Hình 3: tiến độ dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Khu phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh được động thổ ngày 24/10/2021 với tổng diện tích hơn 4000ha. Dự kiến thời gian thực hiện dự án khoảng 10 năm với tổng mức đầu tư khoảng 10 tỷ USD. Theo báo cáo của CĐT, tiến độ dự án Hạ Long Xanh do tập đoàn Vingroup triển khai được phân làm 5 giai đoạn và sẽ hoàn thành lần cuối cùng là năm 2036.

2, Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh – Vinhomes hạ Long xanh có Vị trí cực kỳ độc tôn

Vị trí Vinhomes Hạ Long Xanh - Vị trí độc tôn

Vị trí Vinhomes Hạ Long Xanh – Vị trí độc tôn

Khu đô thị biển Hạ Long Xanh nằm trên diện tích ~ 4100ha, gồm phần đất liền và 2 đảo chính là Hà An và Hoàng Tân với cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn tựa một bức tranh kì vĩ.

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ những khu du lịch sinh thái hàng đầu thế giới với thiết kế hình vòng cung thoải dần ôm lấy biển mang đến nét đẹp tinh tế và hài hoà hoàn hảo với thiên nhiên.

Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh. Khi đặt chân đến Hạ Long Xanh, bạn cảm nhận được sự hấp dẫn đặc biệt với kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo bên bãi biển hoang sơ và thuận tiện di chuyển tới những danh lam thắng cảnh khác tại Vịnh Hạ Long.

XEM THÊM: Mặt bằng dự án Vinhomes Hạ Long được đánh giá như thế nào?

3, Các loại hình bất động sản tại dự án khu phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh

a, Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long

Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long

Căn hộ Vinhomes Green Hạ Long

Căn hộ Vinhomes Hạ Long Xanh là dòng sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư cũng như người có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư quan tâm bởi các ưu điểm đến từ loại hình bất động sản này.

Căn hộ Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng ở hai bên sông, nên không khí tại đây luôn trong tình trạng trong lành, tươi mát. Dù bạn ở đâu, các căn hộ cũng có góc view đẹp để tận hưởng nắng và gió mát lành từ biển. Đây là không gian sống lý tưởng cho mọi người.

b, Biệt thự Vinhomes Green Hạ Long

Biệt thự Vinhomes Green Hạ Long

Biệt thự Vinhomes Green Hạ Long

Cũng nằm trong quần thể dự án. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Green Hạ Long có một phong cách sống hoàn toàn khác biệt. Là kiến trúc hiện đại nhất với cơ sở hạ tầng được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao. Giúp cư dân có cảm giác như đang sống tại các khu resort sang trọng bậc nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn vừa mới mở cửa bước ra ngoài. Là đã được ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng với các con đường ven bờ tuyệt đẹp. Cùng bầu không khí trong lành tươi mát đem lại cho cư dân một cuộc sống hiếm có.

c, Shophouse – Nhà ở liền kề Vinhomes Green Hạ Long

Shophouse – Nhà ở liền kề Vinhomes Green Hạ Long

Shophouse – Nhà ở liền kề Vinhomes Green Hạ Long

Shophouse và nhà ở liền kề là một trong những điểm thu hút lớn. Của khu phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh. Các căn Shophouse tại đây được thiết kế vô cùng linh hoạt. Với nhiều diện tích để gia chủ có thể lựa chọn vừa làm nơi ở vừa là cửa hàng kinh doanh.

Chính vì vậy đây cũng là dòng sản phẩm đang được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn do tiềm năng sinh lời cao trong dài hạn.

d, Nhà ở xã hội Vinhomes Green Hạ Long

Các căn nhà ở xã hội tại khu đô thị Vinhomes Green Hạ Long được xây dựng 5 tầng và theo quy chuẩn mới, nằm tại vị trí phía Đông Nam của khu đô thị, nơi dễ tiếp cận với những tiện ích công cộng như trường học, trung tâm mua sắm, . ..

4, KẾT LUẬN Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh

Tiến độ dự án khu phức hợp Hạ Long Xanh Quảng Ninh 2022. Chi tiết tình hình hiện tại của dự án này đã được chúng tôi giải đáp hết trong bài viết. Khu phức hợp Vinhomes Hạ Long Xanh bao gồm các sản phẩm bất động sản. Như Căn hộ chung cư, Biệt thự Vinhomes, Nhà liền kề và Shophouse Thương mại dịch vụ. Các bạn hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://halongxanhquangninh.com/tien-do-du-an-vinhomes-ha-long-xanh/2406/