Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown. Phân khu Vịnh Xanh bao gồm có Biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập và của Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Đây là một trong hai phân khu chính của Dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người mua để ở hoặc mua để đầu tư. Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được bao quanh bởi sông nước, cây cối, đại lộ 4 mùa và đại lộ gió đông. Không chỉ được bao quanh bởi con đập của Dự án mà phân khu này cũng bao quanh bởi con sông Bắc Hưng Hải phong thuỷ hữu tình và trở thành mảnh đất thịnh vượng để phát triển.

Phân khu Vịnh Xanh là phân khu biệt thự cao cấp theo phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với không gian sống thoáng đãng trong lành đầy tiện ích.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Với các dự án căn hộ đẳng cấp và sang trọng sẽ dành cho phân khúc VVIP. Đó là phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, muốn sở hữu căn hộ có giá trị sử dụng cao với môi trường sống an toàn, tiện nghi hoàn hảo cùng cảnh quan thiên nhiên và sông nước trong lành. Do đó đây là Khu với cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Vinhomes. Các căn Biệt thự Song lập và Đơn lập tại Phân Khu Vịnh Xanh tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ có giá trị để ở mà còn có giá trị giáo dục cũng như khẳng định vị trí và tầm vóc của chủ sở hữu.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup;
  • Vị trí: tọa lạc đại lộ 4 mùa và công viên biển 12ha;
  • Các sản phẩm phân khu dự án: biệt thự song lập, Đơn Lập;
  • Thời gian khởi công: 2022;
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023;
  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

XEM THÊM: Phân khu Vinhomes Ocean Park 3 – The crown có gì đặc biệt?

2, Vị trí Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Vị trí Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Vị trí Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Một trong nhưng điều tuyệt vời nhất của Phân khu Vịnh Xanh tươi đẹp này đó chính là diện tích. Với vị trí gần mặt nước lại được ngăn cách bằng con song Bắc Hưng Hải và con sông ven Dự án nên nơi này được mệnh xanh là Vịnh Xanh cùng với cây xanh và công viên.

  • Phía Đông Nam: là tuyến đường Hừng Đông và Phân khu Ánh Dương;
  • Phía Tây Nam: là tuyến đường Đại lộ 4 mùa và phân khu Đảo Ngọc;
  • Phía Tây Bắc và Đông Bắc: là sông của Dự án và Sông Bắc Hưng Hải, đi dọc xuống là Phân khu Hải Đăng và thị trấn Như Quỳnh.

Ưu điểm của vị trí phân khu Vịnh Xanh

Phân khu nhiều cây xanh Đây là phân khu có điểm nhấn cảnh quan độc đáo cùng hệ sinh thái đẳng cấp của dự án, tất cả các tiện ích đều hội tụ ở đây. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn khi đến ở.

Phân khu ĐÓNG DÀNH CHO KHÁCH THƯỢNG LƯU Là khu biệt thự sang trọng theo phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với không gian sống thoáng đãng trong lành đầy tiện nghi.

3, Tiện ích Phân khu Vịnh Xanh

Tiện ích Phân khu Vịnh Xanh

Tiện ích Phân khu Vịnh Xanh

Phân khu vịnh Xanh vinhomes ocean park 3 được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng tổ hợp tiện ích năm sao độc quyền đảm bảo chất lượng sống đẳng cấp phục vụ khách hàng thượng lưu. Nhất định sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của đông đảo cư dân bao gồm:

  • Vịnh trượt nước Aqua Bay: Mang đến những trải nghiệm giải trí biển với các đường trượt đa màu sắc, đa tốc độ mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi lừng lẫy, thử thách bản lĩnh trong mỗi người chơi;
  • Biển nước mặn bốn mùa: Nơi duy nhất tại Việt Nam, cư dân có đặc quyền trải nghiệm “tắm biển trong nhà” mọi lúc trong năm;
  • Vịnh thiên đường Paradise Bay 12.3ha: Như là tên gọi đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ như thiên đường trong suốt 365 ngày;
  • 2 bể bơi phong cách Olympics: Có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2.2 m, quy mô 14 làn bơi sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ bơi lội đam mê đường đua xanh;
  • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: Viên ngọc xanh khổng lồ rộng 2.8 ha trái tim vịnh biển, nơi mang đến những trải nghiệm tắm nắng, bơi lội và chèo thuyền kayak vô cùng lý thú;
  • Hàng chục công viên và hệ thống sân tập thể theo mang phong cách thượng lưu trải khách dự án.

4, Mặt bằng Phân khu Vịnh Xanh

Mặt bằng Phân khu Vịnh Xanh

Mặt bằng Phân khu Vịnh Xanh

Để tìm cho mình một phân khu đáng sống với giá cả hợp lý. Và đảm bảo yếu tố yên tĩnh, thân thiện với thiên nhiên. Không gian mặt nước thì Phân khu Vịnh Xanh là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các loại hình sản phẩm bao gồm: Biệt thự, liền kề và Nhà phố Shophouse.

XEM THÊM: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Các loại hình biệt thự của Phân khu Vịnh Xanh

Biệt thự Đơn Lập Phân khu Vịnh Xanh

Đây là các loại bất động sản cao cấp và gồm có biệt thự nhà vườn và biệt thự song lập:

Biệt thự vườn: có diện tích lớn hơn 200m2. Được bố trí ở tất cả các tầng và đặc biệt là những căn Biệt thự đơn lập view sông. Được quy hoạch ở các dãy Vịnh Xanh 1, Vịnh Xanh 2. Và Vịnh Xanh 3, Vịnh Xanh 4, Vịnh Xanh 8. Với những người đã từng biết đến các BĐS mang thương hiệu Vinhomes thì hãy liên tưởng. Và so sánh tới những ngôi nhà ven sông của Dự án Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm – Phân khu Ngọc Trai đảo lớn. Vinhomes Riverside The Harmnoy giai đoạn 2. .. Đây là những ngôi nhà view sông rất đẹp và hiện đại.

Biệt thự Song Lập Phân khu Vịnh Xanh

Biệt thự song lập: Đây là phân khúc có diện tích nhất tại Phân khu Vịnh Xanh. Biệt thự song lập có diện tích 126m2 và 144m2. Với hai hướng chính là Đông Nam và hướng Tây Bắc. Biệt thự song lập thiết kế với 2 căn áp hông liền kề nhau. Có 3 mặt thoáng là mặt trước, mặt sau và 1 mặt hông. Biệt thự song lập nhận được nhiều sự quan tâm nhờ thiết kế có sân vườn. Với diện tích vừa phải và giá cả hợp lý.

5, TỔNG KẾT Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 – The crown là phân khu biệt thự cao cấp theo phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với không gian sống thoáng đãng trong lành đầy tiện ích. Mọi thông tin về Phân khu Vịnh Xanh đã được mình giải đáp trong bài viết. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://chungcuhanoivip.net/phan-khu-vinh-xanh-vinhomes-ocean-park-3-the-crown/