Shophouse Vinhomes Sky Park Bắc Giang – giá gốc CĐT

Thị trường mua bán Shophouse Vinhomes Sky Park đang cực kỳ sôi động, nhờ thừa hưởng ưu thế của đô thị đẳng cấp nhất Bắc Giang. Bài viết sau sẽ lí giải vì sao loại hình bất động sản này là kênh kinh doanh sinh lời bền vững với các nhà đầu tư.

Tổng quan shophouse Vinhomes Sky Park Bắc Giang

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại là mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh, một loại hình rất phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, shophouse luôn tạo nên cơn sốt trên thị trường nhờ tính thanh khoản cao và khả năng cho thuê nhanh chóng. 
 Shophouse được chia làm 2 loại phổ biến là Shophouse chân đế và Shophouse thấp tầng. Mỗi sản phẩm đều có lợi thế riêng biệt, tuỳ theo mục đích đầu tư và sử dụng. Với mật độ dân số cao, nhu cầu mua bán, sinh hoạt, giải trí hàng ngày lớn của cư dân, shophouse nhanh chóng trở thành loại hình sản phẩm hấp dẫn hàng đầu tại.

Tên dự án: Vinhomes Bắc Giang
✅Vị trí dự án: T.P Bắc Giang
✅Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Vinhomes
✅Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn. Người nước ngoài sở hữu 50 năm
✅Vị trí: Số 43 đường Ngô Gia Tự, TP.Bắc Giang
✅Số căn Shophouse: ….căn.
✅Số căn Chung cư: …. căn.
✅Chiều cao 27 tầng: 2 tầng hầm, 25 tầng nổi (4 tầng TTTM, 21 tầng căn hộ).

Phối cảnh Shophouse Vinhomes Sky Park

Tiềm năng sinh lời đặc biệt từ Shophouse Vinhomes Sky Park Bắc Giang

  • Tiềm năng kinh doanh: Shophouse Vinhomes Bắc Giang có cơ hội đặc biệt về tiềm năng kinh doanh bởi số lượng cư dân tại khu đô thị khá lớn, do đó việc mua sắm ngay tại tòa nhà đã là tiềm năng sinh lời cao, đấy còn chưa kể lượng khách ngoài dự án vào mua sắm nữa. Chính vì vậy tiềm năng sinh lời cao tại Shophouse bắc Giang
  • Tiền năng cho thuê: Ngoài mục đích tự kinh doanh, các nhà đầu tư còn có thể lựa chọn cho thuê lại kinh doanh kiếm lời đều đặn hàng tháng, đây cũng là một trong những lựa chọn tốt đối với nhiều nhà đầu tư có vốn nhàn rỗi và mong muốn đầu tư bền vững, có tiền ăng sinh lời cao, vậy shophouse Vinhomes là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư.

Do đó, việc mua – bán shophouse Vinhomes Bắc giang hay cho thuê kinh doanh đều sở hữu cơ hội sinh lời cao, tính thanh khoản tốt và giá trị tài sản tăng dần trong tương lai. Qúy nhà đầu tư quan tâm xin liên hệ hotline dưới đây.