MẶT BẰNG TOÀN KHU VINHOMES OCEAN PARK

Mặt bằng Biệt thự Vinhomes Ocean Park rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 19%. Khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội với biển mặn nhân tạo và hồ điều hòa đặc sắc. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park – Thành phố Đại Dương với những căn hộ, biệt thự đẳng cấp nhất. Nơi đây mang đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mặt bằng tổng thể của dự án qua bài viết sau nhé.

Dự án có tổng diện tích 420ha, mật độ xây dựng chưa đến 20% và phục vụ cho khoảng 90.000 dân cư. Mật độ xây dựng cực thấp, diện tích còn lại dành cho tiện ích như biển nhân tạo, bờ sông, khu vui chơi, công viên, khu thể thao,… Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được bao quanh bởi 3 hồ với mục đích điều hòa không khí và mang tới một môi trường trong lành, thân thiện. Hồ điều hòa rộng 24.5ha, hồ nước mặn rộng 6.1ha là điểm nổi bật trong tiện ích tại nơi đây mà không nơi nào có được. Số lượng bất động sản Vinhomes Ocean Park với số lượng trên 2000 căn biệt thự, bên cạnh đó là trung tâm thương mại, văn phòng, shop office, khu vui chơi,…Tất cả đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi. Kiến trúc “tụ thủy” đặc sắc trong phong thủy, tạo nên một không gian sinh hoạt và nghỉ dưỡng thư thái cho mọi người sau một người làm việc mệt mỏi. Những công trình như siêu thị, bệnh viện, trường học,…được bố trí khoa học, sao cho thuận tiện nhất. Người dân được sử dụng mọi dịch vụ cao cấp mà không cần phải ra khỏi khu đô thị. Nhìn từ mặt bằng Vinhomes Ocean Park có thể thấy được hồ điều hòa sẽ nằm ở khu vực trung tâm, còn sông nhân tạo nằm ở phía Tây Nam với chiều dài 8.5km. Xung quanh hồ là biệt thự và nhà liền kề tầng thấp. Biển nhân tạo thuộc phía Đông Nam dự án, kết hợp với các dịch vụ khác để làm thành tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Tại các tòa nhà cao tầng hoặc khu chung cư sẽ nhìn trực tiếp ra sông để tăng cường độ thông thoáng và mát mẻ, nhất là vào mùa hè.

VỊ TRÍ CÁC PHÂN KHU VINHOMES OCEAN PARK

Thông tin về Biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự gồm loại đơn lập và song lập nằm bao quanh hồ điều hòa với diện tích từ 93 – 500m2. Trong đó, biệt thự song lập có 64 lô, view hồ và diện tích dao động từ 250 – 350m2. Sản phẩm đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes đó chính là biệt thự đơn lập với diện tích từ 300m2 đến gần 500m2 và có số lượng 34 lô. Với những lô ở nơi góc giao nhau sẽ có không gian rộng hơn, mặt tiền 12.5m2. Đường nối biệt thự rộng từ 17.5 – 25m. Trên đây là những thông tin về mặt bằng cụ thể của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án mở ra tiềm năng đầu tư với tiềm năng tăng giá cao hoặc “an cư lạc nghiệp”, sống tại nơi sang trọng và đẳng cấp hàng đầu tại thành phố Hà Nội.