Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown. Phân khu Hải Đăng Sở hữu vị trí giao thương sầm uất bậc nhất dự án với những dãy phố thương mại phong cách kiến trúc Hà Lan lần đầu tiên xuất hiện tại chuỗi đô thị Vinhomes và cảnh quan sinh thái nội khu ấn tượng.

Phân khu Hải Đăng The Crown gồm có Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, Biệt thự tứ lập, liền kề và Shophouse Nhà phố. Đây là phân khu sát với thị trấn Như Quỳnh nhất và nằm ở phía bên kia Sông Bắc Hưng Hải. Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nhận được sự chú ý khá nhiều từ phía khách mua để kinh doanh hay đầu tư vì có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đi vào các khu công nghiệp của Như Quỳnh hay khu Bắc Ninh, Bắc Giang. Do đó có thể nói rằng đây là phân khu sôi nổi, mua bán nhộn nhịp với nhu cầu kinh doanh buôn bán sẽ tăng vô cùng cao.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Hải Đăng có vị trí giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa rộng 51m và đối diện với hồ nước và công viên trung tâm Tropical Paradise của Dự án. Bên cạnh đó thì Phân khu Hải Đăng cũng có 1 mặt giáp với khu Văn phòng và trường học của Dự án. Với vị trí thuận tiện này nên cư dân của phân khu Vịnh Thiên Đường dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác của Thành phố cũng như di chuyển ra khỏi Dự án. Tại phân khu Vịnh Thiên Đường, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu làm việc và khu giáo dục và đặc biệt là hồ bơi trung tâm của Dự án. Có thể nói đây là khu vực có vị trí tốt nhất và dễ sinh sống nhất.

  • Sản phẩm : Biệt thự, liên kế, shophouse, căn hộ chung cư;
  • Thời gian khởi công: 2022;
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023;
  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

XEM THÊM: Phân khu Vinhomes Ocean Park 3 – The crown có gì đặc biệt?

2, Vị trí Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Vị trí Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Vị trí Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Đây là phân khu có vị trí đắc địa nhất của Dự án Vinhomes Ocean Park 3 khi toàn bộ Phân khu Hải Đăng có vị trí tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên và được kết nối với các phân khu lân cận bằng chiếc cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải.

Phân khu nằm ở 2 bên trục đường Hừng Đông rộng 25m với điểm khởi đầu là Thị trấn Như Quỳnh và điểm cuối sẽ là chiếc cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải. Với vị trí này, cư dân của Phân khu Hải Đăng dễ dàng tiếp cận đến đường quốc lộ 5A và di chuyển đến những tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng. .. Với việc có khá đông người nước ngoài và cán bộ Việt Nam đang làm việc tại những khu công nghiệp xung quanh, đặc biệt là các khu Công nghiệp của Như Quỳnh, của Bắc Ninh hay Bắc Giang. .. thì đây là nơi rất lí tưởng và thích hợp để mua để sinh sống hoặc kinh doanh.

XEM THÊM: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

3, Tiện ích Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3

Tiện ích Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3

Tiện ích Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Hải Đăng là mảnh ghép hoàn hảo của Vinhomes The Crown. Hướng đến nhóm khách hàng trung và thượng lưu có tiêu chuẩn sống cao. Muốn tìm kiếm môi trường sống chất lượng, đủ tiện nghi để xây tổ ấm an cư lập nghiệp.

Nên tại đây có hầu hết các dịch vụ đáp ứng cho cuộc sống hàng ngày. Như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, công viên giải trí, khu bãi đỗ xe nổi, . ..

Mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện ích. Với những dịch vụ hiện đại ngay trước cửa nhà cùng với đó là không gian xanh và đặc biệt. Con cái không phải di chuyển xa để thụ hưởng nền giáo dục chất lượng cao.

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Đại An là địa điểm đáng sống dành cho chủ nhân yêu thích sự trẻ trung. Và năng động, tiện lợi với vị trí vàng gần Như Quỳnh trên đại lộ Bốn Mùa. Cạnh TTTM Vincom Mega Mall, kế cận 2 toà tháp văn phòng và khu chung cư cao tầng.

Công viên Tropical Garden

Hồ bơi phong cách resort nhiệt đới, phòng gym, vườn BBQ. Và sân chơi trẻ em chủ đề Sóng xanh, artwork Sóng xanh. Không thể không kể đến bể sục Jacuzzi thư giãn, vườn cây, vườn thác nước, vườn yoga và tắm trắng ngoài trời.

Công viên Gallery Avenue

Điểm nhấn quảng trường nghệ thuật bên những hàng cọ xanh tươi, đài té nước trung tâm. Và sân chơi trẻ em chủ đề âm nhạc, sân chơi thiếu nhi chủ đề thiên nhiên, đài phu nước trung tâm, artwork tượng cổ điển, quảng trường hoa, sân tennis, quảng trường sóng và con phố cọ.

Công viên Times Garden

Quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương điểm nhấn cao 30m. Thác nước nhân tạo, khu trò chơi vận động liên hoàn chủ đề Viễn Dương. Vườn yoga, hồ bơi Ngọc Trai, sân tennis, phòng tập gym, vườn BBQ, đường trượt massage yoga và lối đi ghế nghỉ.

4, Mặt bằng Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3

Cũng tương tự với nhiều phân khu khác. Tại Phân khu Hải Đăng được quy hoạch đầy đủ các loại sản phẩm gồm có: Biệt thự đơn lập (04 căn góc) , biệt thự song lập. Và nhà phố shophouse và căn hộ chung cư. Với sự đa dạng về chủng loại và diện tích. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi tham quan và trải nghiệm Vinhomes Ocean Park 3.

Các loại hình sản phẩm của Phân khu Hải Đăng

Cũng tương tự như nhiều phân khu chức năng khác tại Phân khu Hải Đăng được quy hoạch. Và thiết kế với đa dạng các loại sản phẩm từ Biệt thự đến liền kề và Nhà phố Shophouse. Trong đó Biệt thự bao gồm đầy đủ 3 loại hình sản phẩm là: Biệt thự nhà vườn (số lượng không lớn). Và biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Liền kề tuy là sản phẩm chính của phân khu nhưng cũng không chiếm số lượng quá lớn so với các loại hình sản phẩm còn lại. Những căn Shophouse được bố trí dọc tuyến đường Hừng Đông và tuyến đường Hải Đăng 17 ven sông.

Mặt bằng Chi tiết Phân khu Phân khu Hải Đăng

Mặt bằng Chi tiết Phân khu Phân khu Hải Đăng

Mặt bằng Chi tiết Phân khu Phân khu Hải Đăng

5, TỔNG KẾT Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 – The crown sở hữu vị trí giao thương sầm uất bậc nhất dự án với những dãy phố thương mại phong cách kiến trúc Hà Lan lần đầu tiên xuất hiện tại chuỗi đô thị Vinhomes và cảnh quan sinh thái nội khu ấn tượng. Mọi thông tin về Phân khu Hải Đăng đã được mình giải đáp trong bài viết. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://chungcuhanoivip.net/phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-dai-an/