Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên được quy hoạch trên quỹ đất 458 ha và ngay tại vị trí phát triển tốt nhất của Hưng Yên. Đó là tuyến đường 5B cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và gần sát đường vành đai 35 nối liền thành phố Hà Nội với cầu Ngọc Hồi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin về mặt bằng chung và chi tiết tại mỗi phân khu của của dự án.

XEM THÊM: Shophouse vinhomes hưng yên – Sở hữu vị trí đắt giá tại khu đô thị tỷ đô

1, Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire Hưng Yên

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, mặt bằng tổng thể Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 458 ha, sở hữu đầy đủ các loại nhà ở bao gồm: căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập, liền kề và shophouse thương mại, nhằm phục vụ cư dân, cụ thể như sau:

  • Các tiểu khu để ở có quy mô 112 ha;
  • Cây xanh đơn vị có quy mô 12 ha;
  • Công trình công cộng có quy mô 10 ha;
  • Đất làng xóm hiện hữu có quy mô 13 ha;
  • Đất nhà ở xã hội có quy mô 34 ha;
  • Đất công trình giáo dục có quy mô 23 ha;
  • Đất bệnh viện có quy mô 3 ha;
  • Đất hạ tầng kỹ thuật có quy mô 36 ha;
  • Mặt nước hồ cảnh quan có quy mô 30 ha;
  • Đất cây xanh đô thị có quy mô 43 ha;
  • Đất ở biệt thự đơn lập có quy mô 15 ha;
  • Khu chung cư cao tầng có quy mô 24 ha;
  • Trục cảnh quan bố đi bộ có quy mô 10 ha;
  • Công trình công cộng cấp đô thị và TTTM có quy mô 70 Ha.

2, Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire phân khu cao tầng

Khu căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nằm tập trung tại 2 khu vực: cạnh công viên trung tâm và cạnh hồ điều hoà. Tất cả các căn hộ đều được xây dựng theo hướng tiện nghi, hiện đại, tối ưu diện tích và hệ thống shop khối đế cao cấp.

a, Mặt bằng các tòa cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Khu toà cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mặt bằng bao gồm khoảng 50 toà căn hộ. Và được thiết kế theo lối kiến trúc sinh thái tiện nghi và thông minh. Các toà nhà được thiết kế một cách thông minh vừa đảm bảo được mật độ hợp lý. Sẽ đáp ứng yêu cầu của cư dân tại đây. Vừa giảm được khoảng cách giữa các toà nhà để mỗi căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng.  luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Lấy ý tưởng từ thành công của những dự án tại Thành bố biển hồ Vinhomes Ocean Park, khu căn hộ The Empire được thiết kế theo mô hình “thành phố thu nhỏ” với không gian sống sinh thái hiện đại cùng các dịch vụ đa dạng và phong phú. Tất cả nhu cầu của các khách hàng sẽ được thoả mãn ngay ở dưới chân toà nhà.

Các toà căn hộ The Empire có thiết kế với layout hình chữ L giúp tăng tối đa diện tích tiếp cận với môi trường thiên nhiên. Các không gian chức năng bên trong căn hộ cũng được thiết kế thông minh, tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công rộng để lấy ánh sáng, gió tự nhiên và tạo sự thoải mái cho cư dân.

b, Mặt bằng căn hộ cao tầng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Tương tự như những dự án của Vinhomes. Mặt bằng The Empire cũng được phân làm nhiều khu riêng biệt và có đủ các loại sản phẩm từ Sapphire, Ruby cho đến Diamond. Các khu chỉ khác nhau về tiêu chuẩn bàn giao nội thất và chất lượng quản lý vận hành cùng hệ thống tiện ích.

Đến với Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire khách hàng sẽ có thêm nhiều chọn lựa về loại sản phẩm. Và diện tích, hướng nhà vì những căn hộ tại dự án được xây dựng theo kiến trúc xanh và hiện đại giúp tối đa hoá diện tích. Các loại hình căn hộ chính của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bao gồm:

  • Căn hộ Studio có diện tích 27 – 32m2;
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: có diện tích 38 – 52m2;
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích 55 – 75m2;
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích 75 – 110m2.

XEM THÊM: Giá bán Vinhomes Dream City Hưng yên bao nhiêu?

3, Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire phân khu thấp tầng

Mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire khu thấp tầng. Được chủ đầu tư chia làm nhiều phân khu khác nhau: Ánh Sáng, San Hô, Chà Là, Cọ Xanh. Và Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển, Ngọc Trai. Cung cấp các loại hình như: biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse. 

a, Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

Có vị trí nằm giáp với Vincom Megamall và trục đường 51m. Phân khu này có diện tích 24ha, bao gồm 724 căn biệt thự thấp tầng đều là shophouse.

Các căn biệt thự này có kết cấu từ 1 đến 2 tầng kính để tạo nên không gian thông thoáng. Nhờ mặt tiền chính rộng lớn cùng nhiều ô cửa sổ hình vuông và vòm rộng được bố trí xen kẽ sát với mặt trước của toà nhà.

b, Phân khu San Hô

 Phân khu San Hô

Phân khu San Hô

Có diện tích 39ha với 2.168 căn biệt thự thấp tầng, phân khu San Hô có hơn 50% là căn shophouse. Cách thiết kế của những căn biệt tại phân khu chủ đạo theo phong cách cổ điển Pháp và Á Đông. Lối kiến trúc này đưa những đường nét tinh tế. Và tối giản cùng sự duyên dáng của những mái ngói dốc cổ điển và ban công cong nhẹ kết hợp với hoạ tiết mềm mại.

c, Phân khu Cọ xanh & Hải Âu

Phân khu Cọ xanh & Hải Âu

Phân khu Cọ xanh & Hải Âu

Nằm bao quanh công trình công cộng 0.64 ha và công viên cây xanh. Diện tích của phân khu Hải Âu là 21.5 ha gồm 1.372 căn thấp tầng. Còn tại phân khu Cọ Xanh nằm tiếp giáp với đường gom 5B. Thông qua kênh đào nhân tạo và phía Tây Bắc tiếp giáp với trường Vinschool. Với diện tích 37ha phân khu Cọ Xanh có khoảng 2.326 căn thấp tầng.

d, Phân khu Đảo Dừa

Được mệnh danh là phân khu quý tộc, Đảo Dừa có lối thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng và sang trọng. Có quy mô 24.6 ha với 1.461 các dòng sản phẩm, phân khu sở hữu tầm nhìn là mặt đại lộ 52m2 và lối thiết kế tinh tế tạo ra không gian tĩnh lặng, bình yên đã tạo nên sự quyến rũ của tiểu khu Pháp cổ.

e, Phân khu Sao Biển

Phân khu Sao Biển

Phân khu Sao Biển

Có diện tích là 32ha với 2.402 căn biệt thự shophouse. Phân khu Sao biển được xem là phân khu kinh doanh, mua bán. Và cho thuê hấp dẫn nhiều nhà đầu tư nhất. Sao Biển có vị trí nằm giữa phân khu Ánh Sáng và cụm khối cao tầng CT1 – CT2 – CT 3. Ngoài ra, sản phẩm ở đây sở hữu tầm view “khủng” khi bên cạnh là công viên Nữ Hoàng và cả Quảng trường Ánh Sáng.

f, Phân khu Ngọc Trai

Phân khu Ngọc trai được bố trí tách biệt trên các đảo có cùng diện tích 30.4 ha và sử hữu 387 sản phẩm thấp tầng đắt giá. Thiết kế của các căn hộ ở đây theo phong cách tinh tế và sang trọng với hướng nhìn bao trọn con sông thơ mộng chảy qua hứa hẹn sẽ là nơi an cư lí tưởng cho giới siêu giàu.

3, TỔNG KẾT

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã phả hơi nóng lên thị trường bất động sản phía Đông của Thủ Đô bởi sở hữu diện tích “khủng”. Và những tiện ích xứng tầm quốc tế. Vinhomes ocean park 2 – The Empire kiến tạo nên không gian đáng sống bậc nhất tại Hưng Yên. Để biết thêm thông tin về các dự án các bạn hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://online.vinhomes.vn/mat-bang-vinhomes-ocean-park-2-the-empire