Vinhomes Đại An Hưng Yên – Dự án mang phong cách tầm cỡ thế giới

Vinhomes Đại An Hưng Yên – Dự án mang phong cách đẳng cấp tầm cỡ thế giới. Vinhomes Đại An là một trong những dự án lớn của Tập đoàn Vingroup được triển khai sau Vinhomes The Empire. Là dự án có quy mô lớn, có vị trí chiến lược, được quy hoạch thông minh, đồng bộ và bài bản. Dự án Vinhomes Đại An còn có cơ sở hạ tầng thuận tiện kết nối với các dự án Vinhomes lân cận khác như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes The Empire, v.v. Chính vì vậy, nhiều khách hàng và nhà đầu tư rất quan tâm đến siêu đô thị này. Hãy cùng mình tìm hiểu về Dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên thông qua bài viết này.

Tham khảo bài viết: Biệt thự Vinhomes Hưng Yên cơn sốt cho giới thượng lưu để tìm hiểu thêm nhiều dự án hơn.

1, Vinhomes Đại An Hưng Yên – Thông tin tổng quan về dự án

 Dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên - Thông tin tổng quan về dự án

Dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên – Thông tin tổng quan về dự án

Vinhomes Đại An – Hưng Yên có diện tích 293,96 ha. Tổng vốn đầu tư lên đến 1,4 tỷ USD (32,661 tỷ đồng). Quy mô dân số dự kiến ​​ 2.000 người. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu, văn minh, hiện đại. Cung cấp các sản phẩm nhà ở cao cấp và dịch vụ tiện ích cho người dân, phát triển hạ tầng kỹ thuật, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của khu vực Văn Giang và Văn Lâm. do Hưng Yên.

☑️Địa điểm: thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

☑️Quy mô dự án: gần 300 ha.

☑️ Vốn đầu tư: lên đến gần 1,4 tỷ USD

☑️Loại hình sản phẩm: tại dự án này cũng có nhiều phân khúc thị trường bao gồm biệt thự (đơn lập, song lập), nhà phố và căn hộ.

2, Vị trí tiềm năng của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

Vị trí tiềm năng của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

Vị trí tiềm năng của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

a, Về vị trí, có thể thấy đây là dự án có vị trí vô cùng đắt giá.

  • Dự án tọa lạc tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang. Nhờ vị trí này, dự án dễ dàng tiếp cận trung tâm thủ đô Hà Nội.
  • Cụ thể, dự án giáp Gia Lâm Hà Nội. Từ Vinhomes Đại An, Hưng Yên có thể dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố thông qua các trục đường sẵn có như Quốc lộ 5A hay các tuyến giao thông lớn đã được sắp xếp theo lịch trình.
  • Hơn nữa, dự án còn nằm ngay cạnh các tuyến đường liên tỉnh sẽ giúp cho việc đi lại các tỉnh, thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

b, Vị trí của dự án trên bản đồ

  • Vinhomes Đại An Vân Giang là dự án nằm giữa hai xã Tân Quang và Nghĩa Trụ thuộc tỉnh Hưng Yên. Đây cũng là vị trí ngay cửa ngõ phía Tây Bắc tỉnh Hưng Yên.
  • Đồng thời cách trung tâm Hưng Yên chỉ khoảng 37 km.
  • Không những thế, dự án Vinhomes Đại An còn có tâm điểm kết nối, khi tiếp giáp với 3 dự án quy mô lớn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes The Empire, Ecopark Hưng Yên.

c, Chất lượng cơ sở hạ tầng hệ thống giao thông hiện đại và thuận tiện

Vinhomes Đại An City ra đời với định hướng quy hoạch là vị trí trung tâm của tỉnh Hưng Yên. Thuộc khu vực 5 huyện Văn Lâm, Văn Giang và là đô thị trong tiểu vùng kinh tế phát triển. Như vậy, dự án này sẽ được hưởng lợi từ vị trí vô cùng thuận lợi. Khi có lợi thế về giao thông khu vực. Cụ thể: Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cắt ngang Quốc lộ 5A, đường vành đai 3,5 và đường tỉnh 385.
Thừa hưởng lợi thế về vị trí vô cùng đắc địa ngay cửa ngõ Tây Bắc tỉnh Hưng Yên. Vinhomes Đại An có khả năng liên kết với các lĩnh vực dự án khác nhau. Điều này được thể hiện qua việc đầu tư và phát triển kết nối toàn cầu. Đó là:
– Phía Bắc có đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đi qua
– Phía Nam giáp đường vành đai 3,5
– Phía Đông giáp 2 xã Tân Quang – huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ – huyện Văn Giang
– Liền kề các dự án công nghiệp hiện hữu.
– Phía Tây giáp trường đại học tài chính quản trị kinh doanh
– Đồng thời dự án còn giáp khu dân cư các xã Tân Quang, Cửu Cao huyện Văn Giang.

3, Mặt bằng tổng thể của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

Mặt bằng tổng thể của dự án

Mặt bằng tổng thể của dự án

Một siêu đô thị sinh thái xanh được quy hoạch bài bản như dự án Vinhomes Đại An Văn Giang. Sẽ mang đến cuộc sống thịnh vượng, kéo theo nhiều người dân nơi đây.

Thông thường, các khu đô thị do Vinhomes cung cấp dịch vụ như:

  • Vinhomes Times City;
  • Vinhomes Ocean Park;
  • Vinhomes Riverside;
  • Vinhomes Smart City;
  • Vinhomes The Harmony;

Sống trong một khu đô thị như vậy. cư dân của dự án sẽ có một cuộc sống đầy đủ nhất về các dịch vụ công cộng tiện ích. Ví dụ như vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, mua sắm, v.v. Các phân khu dự án được xác định như sau:

  • Phát triển biệt thự: Các loại hình sản phẩm biệt thự từ VIP đến VVIP. Có thể kể đến biệt thự tứ lập. từ biệt thự song lập đến biệt thự đơn lập siêu sang dành cho những cư dân sành điệu nhất.
  • Phát triển liền kề: Các biệt thự liền kề có diện tích khiêm tốn, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.
  • Phân khu Nhà phố Thương mại: Nhà phố luôn mang lại giá trị thương mại lớn và khả năng đầu tư sinh lời cao. Chính vì vậy, phân khúc nhà phố của dự án nhà phố Vinhomes Đại An này được rất nhiều nhà đầu tư đón nhận.
  • Phân khu căn hộ: Được trang trí theo thiết kế đương đại, cung cấp nhiều loại sản phẩm. Từ studio đến căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ.

4, Các loại hình sản phẩm chính của Vinhomes Đại An Hưng Yên

Các loại hình sản phẩm chính của Vin Đại An Hưng Yên

Các loại hình sản phẩm chính của Vin Đại An Hưng Yên

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ gây ấn tượng với nhà đầu tư và khách hàng bởi vị trí trung tâm đắc địa, tiện ích bậc nhất. Mà còn bởi sự đa dạng của các loại hình sản phẩm.

a, SHOPHOUSE

  • Với nhiều ưu điểm vượt trội, Shophouse vẫn đang là sản phẩm thu hút rất nhiều sự quan tâm. Trong đó không chỉ có giới đầu tư mà các khách hàng có nhu cầu 2 trong 1 để ở và kinh doanh. Hơn nữa, Shophouse tại Đại An còn nằm trên trục đường chính của dự án, bạn sẽ không phải thất vọng.
  • Đặc biệt là Vinhomes Ocean Park 3, với diện tích quy hoạch 293,96 ha. Như vậy, khu Shophouse có nguồn khách trung tâm lớn, tiềm năng cho thuê hoặc hoạt động thương mại.

b, CHUNG CƯ

  • Không thể bỏ qua căn hộ tại Vinhomes Đại An Hưng Yên. Bởi đây là khu vực có view cực thoáng mát ngay cổng vào của dự án. Khu căn hộ mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hoàn thiện. Và phong cách giống như ở resort 5 sao với hàng loạt tiện ích dự án đa dạng.
  • Không chỉ vậy, các căn hộ của dự án Vinhomes Đại Á thuộc phân khúc cao tầng. Được xây dựng bởi các công ty thiết kế hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ, hiện đại, sang trọng. Và trang nghiêm cho chủ nhân của nó.

c, BIỆT THỰ 

  • Biệt thự tại đây sẽ là sản phẩm cao cấp nhất mà chủ đầu tư Vingroup muốn mang đến cho Vinhomes Đại An Hưng Yên. Có nhiều loại biệt thự như tứ lập, song lập và đơn lập.
  • Đặc biệt, khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 còn tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm dự án. Do đó, nơi đây có hệ thống cảnh quan rất rộng lớn với cây cối xanh tươi. Chắc chắn hứa hẹn sẽ là nơi an cư rất đáng mơ ước của cư dân nơi đây. Biệt thự Vinhomes Đại An cũng sẽ biến cuộc sống của bạn trở nên phong cách và hiện đại hơn bao giờ hết khi bạn được sống trong một cộng đồng tinh hoa văn minh và tinh tế.

d, LIỀN KỀ

Khu liền kề Vinhomes Như Quỳnh (Đại An) là địa chỉ tin cậy mà cư dân không nên bỏ qua. Đây cũng là sản phẩm có mức giá tốt nhất và phù hợp với túi tiền của giới trẻ hơn so với các sản phẩm cùng cấp.
Cụ thể, khu biệt thự liền kề Vinhomes được thiết kế vô cùng sang trọng. Phòng có tổng 4 tầng và có từ 4 đến 6 phòng ngủ. Cùng với đó là khu vườn nhỏ trước nhà. Nên cư dân có thể dễ dàng trồng cây để xây dựng tiểu cảnh theo ý thích của mình.

5, Tổng kết

Dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên – Mang phong cách đẳng cấp tầm cỡ thế giới. Sau khi đọc xong bài viết các bạn thấy có đúng không? Hãy theo dõ trang web http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án.

Nguồn tham khảo: https://vinhomesdaian.net/