Mega Grand World Hà Nội ở đâu, di chuyển thế nào, ăn gì, có gì chơi?

Từ khi xuất hiện, Phú Quốc United với hệ sinh thái hàng ngàn tiện ích và hạng mục giải trí nổi bật đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn hưởng thụ, vui chơi, nghỉ ngơi và khám phá. Tại đây, Grand World  Phú Quốc được mệnh danh là “trái tim” của Phú Quốc United Center, là điểm đến nổi bật nhất với những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.  Sắp tới đây, cư dân và du khách tại Hà Nội sẽ không cần phải di chuyển đến đảo Phú Quốc xa xôi để trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp như Venice của dự án Grand World Phú Quốc. Với sự ra mắt của Grand World Hà Nội, đại tiện ích trong khu dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, người dân sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích và sang trọng. Thiết kế với phong cách Venice độc đáo, Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin thú vị về dự án này và sẵn sàng để trải nghiệm một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt tại Hà Nội nhé.

Mega Grand world Hà Nội điểm đến đẳng cấp phía đông Hà Nội

Grand World Hà Nội ở đâu

Theo thông tin của Chủ đầu tư Vingroup thì Grand World Hà Nội sẽ được thiết kế và xây dựng với định hướng tái hiện thiên đường nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc.

Theo đó, dự án Grand World Hà Nội sẽ có vị trí nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Như chúng ta đã biết, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái đại đô thị đại dương Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Với quy mô lên đến hàng ngàn ha, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được xây dựng trên quỹ đất của tỉnh Hưng Yên thuộc 2 xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang. Nơi đây, với sự kết hợp tinh tế giữa không gian thiên nhiên và thiết kế kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sống đô thị đẳng cấp và đam mê cuộc sống biển.

Mega Grand World Hà Nội tiến độ tháng 5 năm 2023

Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse? 

Các phân khu tại Mega Grand World Hà Nội

Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội được quy hoạch thành 2 phân khu, thiết kế độc đáo theo 2 lối kiến trúc Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc):

  • Phân khu The Venice với hàng trăm căn shop rực rỡ sắc màu trải dài 2 bõn bờ sông VENICE mô phỏng Con đường tơ lụa sằm uất, giao thương tắp nập.
  • Phân khu K-Town với hàng trăm căn shop tạo thành Khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea, phầ thời trang mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện văn hóa Hàn quốc xưa và nay.

Mặt bằng Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội có bao nhiêu căn Shophouse

Mega Grand World Hà Nội có hơn 800 căn Shop chia hành 2 phân khu mang màu sắc Ý & Hàn (Venice và K-Town) bên 1 dòng sông Venice, tạo ra cánh quan kiến túc giàu tính nghệ thuật.Các gian shop được quy hoạch ngành hàng theo concept chuyên nghiệp, quy tụ các Thương hiệu nối bật trong và ngoài nước, tạo ra trải nghiệm mua sắm – ấm thực – vui chơi – giải trí hấp dẫn tất cá các du khách. Đặc biệt, sự kết hợp của show nghệ thuật trên sông mang tên “Con đường tơ lụa & Kinh kỹ phồn hoa” cùng các chương trình hoạt động tương tắc đồi bở với tất cả các trải nghiệm dự kiến sẽ được tố chức tại đây hứa hẹn sẽ tạo ra những niềm vui bất ngờ và cám xúc tuyệt vời cho du khách khi tới đây.

Liên hệ đặt chỗ mua Shophouse kinh doanh tại Grand World Hà Nội giá mở bán Chủ đầu tư: Hotline: 0888.797.567