Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The crown. Phân khu Đảo Ngọc Viên ngọc quý giá, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, được thiết kế theo hình dạng lá cọ độc đáo đem lại không gian sống riêng tư, bảo vệ an ninh an toàn tuyệt đối.

Phân khu Đảo Ngọc bao gồm có Biệt thự song lập và Biệt thự nhà vườn thuộc Dự án Vinhomes Ocean Park 3. Đây là phân khu sang trọng nhất của Dự án với các căn biệt thự view Sông đầy tiện nghi có diện tích từ 160m2 đến hơn 600m2 bao gồm 7 nhánh đảo. Những căn Biệt thự tại Phân khu Đảo Ngọc thể hiện tính riêng tư, đẳng cấp và có số lượng hạn chế. Đây là các căn biệt thự VVIP giành cho khách hàng VVIP mong muốn sở hữu những sản phẩm có giá trị và cao cấp nhất của thương hiệu Vinhomes.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phối cảnh phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Phối cảnh phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Với các dự án căn hộ đẳng cấp và sang trọng sẽ dành cho phân khúc VVIP. Đó là phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, muốn sở hữu căn hộ có giá trị sử dụng cao với môi trường sống an toàn, tiện nghi hoàn hảo cùng cảnh quan thiên nhiên và sông nước trong lành. Do đó đây là Khu với cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Vinhomes. Các căn Biệt thự Song lập và Villas tại Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ có ý nghĩa để ở mà còn có giá trị giáo dục cũng như thể hiện đẳng cấp và tầm vóc của chủ sở hữu.

  • Sản phẩm : Biệt thự đơn lập, Song Lập;
  • Thời gian khởi công: 2022;
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023;
  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

XEM THÊM: Phân khu Vinhomes Ocean Park 3 – The crown có gì đặc biệt?

2, Vị trí Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

""Vị

Nói đến các căn nhà ven sông mang thương hiệu Vinhomes. Là nói đến những ngôi biệt thự đẹp nhất và sang trọng nhất. Phân khu Đảo Ngọc thuộc Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng tại vị trí đắc địa nhất của Dự án. Khi mà có con sông Bắc Hưng Hải uốn quanh tạo cho phong thuỷ thịnh vượng. Và lại toạ lạc ở góc phần tư của Đại Lộ 4 mùa và Đại Lộ Hừng Đông.

Khác với hầu hết những phân khu xung quanh là tiếp giáp với đất hiện hữu. Hoặc các phân khu khác thì Phân khu Đảo Ngọc là phân khu biệt lập với 4 bên là mặt nước và cây xanh. Quy hoạch của phân khu giống như Đảo Cọ của Dubai là những nhánh cọ vươn ra biển.

3, Tiện ích Phân khu Đảo Ngọc

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu cao cấp nhất dự án. Gồm có biệt thự Đơn Lập và biệt thự Song Lập với diện tích từ 160m2 tới 600 m2. Tiềm năng và giá trị của loại hình biệt thự đảo này tốt có tiền chưa chắc mua được.

XEM THÊM: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

a, Trục giao thông của Phân khu Đảo Ngọc

Đây là phân khu đóng đầu tiên của Dự án với 2 lối ra đi trên trục đường xuyên tâm. Mang thên Đảo Ngọc rộng 17m. Tiếp đến là 7 nhánh đảo với 7 con đường gồm có: Đường Đảo Ngọc 1, đường Đảo Ngọc 3. Và đường Đảo Ngọc 3, đường Đảo Ngọc 4 cùng có chiều rộng 13m. Với lòng đường 7m và 2 vỉa hè song song rộng 3,5 m.

Tiện ích Phân khu Đảo Ngọc

Tiện ích Phân khu Đảo Ngọc

Công viên Times Garden: quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương điểm nhấn cao 30m, thác nước nhân tạo, khu trò chơi vận động liên hoàn chủ đề Viễn Dương, vườn yoga, hồ bơi Ngọc Trai, sân tennis, phòng tập gym, vườn BBQ, đường trượt massage yoga và lối đi ghế nghỉ.

4, Mặt bằng Phân khu Đảo Ngọc

Mặt bằng Phân khu Đảo Ngọc

Mặt bằng Phân khu Đảo Ngọc

Các loại hình sản phầm tại Phân khu Đảo Ngọc Khác biệt với các dự án trước đây của Vinhomes 3, tại Phân khu Đảo Ngọc sẽ có 2 loại hình sản phẩm gồm có:

Biệt thự Đơn lập Phân khu Đảo Ngọc

Đây là loại căn hộ lớn nhất với diện tích khoảng hơn 300m2, 400m2 đến 600 m2. Những căn Biệt thự này được quy hoạch tại đầu đảo, đầu mũi đảo hoặc nằm trên nhánh đảo 1 của KĐT. Những căn Biệt thự Đơn lập được thiết kế riêng cho phân khúc khách hàng thượng lưu với thu nhập ổn định và mong muốn có cho mình những ngôi nhà đẹp và sang trọng nhất mang thương hiệu Vinhomes.

Biệt thự song lập Phân khu Đảo Ngọc

Đây là những ngôi nhà song lập lớn nhất với diện tích phổ biến là 160 m2. Tất cả những căn nhà song lập đều có View Sông với phía trước là tuyến đường rộng 13m nội khu và phía sau là các con sông uốn lượn. Tại đây cư dân được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với sông nước, cây xanh và không gian yên tĩnh, an ninh tuyệt đối.

5, TỔNG KẾT Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 – The crown. Phân khu Đảo Ngọc  là phân khu cao cấp nhất của Dự án với những căn biệt thự view Sông vô cùng đẳng cấp, diện tích từ 160m2 đến hơn 600m2 gồm 7 nhánh đảo. Mọi thông tin về phân khu đã được mình tiết lộ trong bài viết. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://chungcuhanoivip.net/phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-the-crown/