Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh có gì nổi bật

Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều bạn đang quan tâm. Bởi khu phức hợp Vinhomes Hạ Long Green Quảng Ninh là một trong những dự án phát triển đô thị lớn nhất tại Quảng Ninh trong những năm gần đây và chạm ngõ hai khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tỉnh. Chủ đầu tư của dự án là liên danh Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Vinhomes – một trong những nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển đô thị.

XEM THÊM: Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh có gì nổi bật

1, Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh có gì nổi bật

Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh có gì nổi bật

Thiết kế của dự án Vinhomes Hạ Long vô cùng thân thiện với môi trường

a, Tổng quan về dự án vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Green Ha Long là dự án nằm trong tổng thể Hạ Long Green phức hợp, tọa lạc tại “trung tâm ngọc trai” của thành phố Hạ Long khi nằm ngay sát cảng du lịch, cạnh trung tâm kỹ thuật liên tỉnh Quảng Ninh và nhiều các khu vực trọng điểm phòng ban khác. Là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc giao thương kinh tế cũng như dễ dàng phát triển du lịch, hợp tác với các hãng lữ hành trong và ngoài nước. Với tiêu chí mang đến một thương hiệu đặc biệt, kiến ​​trúc sang trọng và tiện ích sống đẳng cấp nhất, Vingroup kỳ vọng sẽ kiến ​​tạo nên một khu đô thị có thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng cho những cư dân tương lai của dự án.

Tổng quan dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

– Tên dự án: Vinhomes Green Hạ Long Xanh;

– Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup;

– Vị trí: thị xã Quảng Yên – Hạ Long tỉnh Quảng Ninh;

– Tổng mức đầu tư: khoảng 10 tỷ USD;

– Quy mô diện tích: 4.110 ha;

– Loại hình: Biệt thự, Liền kề, nhà phố thương mại Shophouse, chung cư, khách sạn cao cấp, sân Golf, khu vui chơi giải trí Safari, trung tâm mua sắm, Condotel, bên du thuyền …;

– Thời gian khởi công: dự kiến quý 4/2022;

– Thời gian hoàn thành: dự kiến quý 4/2036;

– Pháp lý: sổ hồng lâu dài và thương mại dịch vụ 70 năm.

XEM THÊM: Mặt bằng dự án Vinhomes Hạ Long được đánh giá như thế nào?

b, Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh 

Vinhomes Hạ Long Xanh là dự án có thiết kế sang trọng và đặc biệt hợp phong thủy. Hầu hết các thiết kế chung cư của Vingroup nói chung luôn mang đến sự sang trọng và đặc trưng theo phong cách tân cổ điển Châu Âu mang đến sự sang trọng cho căn hộ. Căn hộ Vinhomes Green Bay Hạ Long cũng không nằm ngoài những tiêu chí này, ngay cả vị trí đẹp nhìn ra vịnh Hạ Long cũng là một điểm cộng lớn cho dự án này.

2, Vị trí dự án vinhomes Hạ Long Xanh

Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Hạ Long Xanh có đẳng cấp như lời đồn?

Vị trí dự án vinhomes Hạ Long Xanh

a, Vị trí tiếp giáp

  • Dự án khu nghỉ dưỡng Vinhomes Hạ Long Green Quảng Ninh có vị trí đắc địa thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư bất động sản trên cả nước, đặc biệt tiếp giáp:
    • Phía Bắc giáp đường Hạ Long – Hải Phòng
    • Phía Tây giáp sông Chanh
    • Phía Đông và phía Nam giáp Sông Nóng và Vịnh Hạ Long

b, Vị trí dự án vinhomes Hạ Long Xanh có gì đặc biệt?

  • Tọa lạc tại vị trí có thế đất “tựa sơn hướng thủy” lưng tựa núi, mặt hướng sông biển, vượng tài vượng khí, có núi non bao bọc, đại cát đại lợi, vùng đất hội tụ đầy đủ những tinh hoa và hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh.
  • Thị xã Quảng Yên nằm cạnh huyện Thủy Nguyên qua phà Rừng, chủ đầu tư khu đô thị Hạ Long Xanh cũng đang triển khai công viên giải trí trị giá 1 tỷ USD mang tên VinWonders Vũ Yên trên đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. . Với lợi thế phát triển này, dự án góp phần hình thành hệ sinh thái lý tưởng để an cư, nghỉ dưỡng, giải trí và trải nghiệm văn hóa, bản sắc dân tộc, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.
  • Đặc biệt, với lợi thế nằm gần đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long, trục thương mại quan trọng kết nối các tỉnh trọng điểm phía Bắc, mọi cư dân có thể di chuyển dễ dàng hơn, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp hơn mà không gặp khó khăn gì.
  • Ngoài ra, trong tương lai gần, tuyến biên giới biển Cẩm Phả – Hạ Long cũng sẽ hoàn thành, cũng như việc xây dựng hầm đường bộ cao tốc qua Vịnh Cửa Lục cũng đang được tiến hành sẽ tạo nên một mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi. liên kết. các thành phố hạt nhân trong khu vực.

3, Những tiện ích tại dự án vinhomes Hạ Long Xanh

Tiện ích của dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Những tiện ích tại dự án vinhomes Hạ Long Xanh

Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh được xây dựng với tầm nhìn quy mô lớn. Và tương xứng với vùng lõi của một thành phố du lịch, hứa hẹn sẽ trở thành một kỳ quan du lịch cùng với kỳ quan vịnh thế giới.

  • Trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế;
  • Trung tâm hành chính đô thị;
  • Khách sạn du lịch nghỉ dưỡng;
  • Khu vui chơi cao cấp kết hợp với resort;
  • Công viên vui chơi giải trí – VAP;
  • Công viên thể thao;
  • Hỗn hợp cao tầng văn phòng, thương mại, căn hộ;
  • Trường học Bệnh viện.

4, Tổng kết Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh

Phong cách thiết kế vinhomes Hạ Long Xanh có những điểm gì đặc biệt và nổi bật. Mình mong qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin về dự án. Hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhập thêm nhiều thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomes-land.vn/khu-do-thi-vinhomes/vinhomes-ha-long-xanh/