Tại sao Song lập mini lại được giới đầu tư mệnh danh là “hoa hậu của loại hình biệt thự” tại VHOCP3

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về vị trí, công năng, tiềm năng kinh doanh, các căn song lập mini thuộc phân khu thời đại – Vinhomes Ocean Park 3 thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Trong lĩnh vực nhà đất, bên cạnh khái niệm biệt thự song lập, bạn còn bắt gặp cụm từ song lập mini. Đặc biệt, loại hình này lại rất được các nhà đầu tư ưa chuộng. Vậy điều gì đã tạo nên cơn sốt cho những căn song lập mini? Hãy cùng Quang vinhomes tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Song lập Mini – loại hình nhà đất hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Trong những năm gần đây, các căn hộ, nhà ở xẻ khe càng trở nên hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi sự hiếm có khó tìm, lợi ích mà các căn nhà này đem lại. Việc nắm rõ khái niệm, phân biệt được các loại hình nhà ở sẽ giúp các nhà đầu tư có quyết định chính xác hơn.

Cách nhận biết căn song lập mini.

Song lập mini. là khái niệm dùng để chỉ các căn nhà, biệt thự nằm cạnh lối đi giữa hai dãy nhà liền kề. Khi này, căn nhà, biệt thự song lập mini sẽ có một bức tường chung với tường của nhà bên cạnh trong khi bức tường đối diện sẽ sát với khe giữa của hai dãy nhà liền kề. Hiểu một cách đơn giản, song lập mini sẽ có 3 mặt thông thoáng so với căn liền kề thông thường. Trong đó, có một mặt ngay sát lối đi giữa 2 dãy nhà.

Song lập mini cũng vậy. Với 3 mặt thông thoáng, bạn có thể tận dụng lối đi ở giữa các dãy nhà liền kề để cải tạo không gian sống.

Ưu điểm của loại hình nhà ở Song lập mini

Cũng giống các căn biệt thự, nhà ở khác, sSong lập mini cũng tồn tại nhiều ưu điểm khác nhau. Cụ thể:

  • Số lượng căn xẻ khe trong một dự án là rất ít. Với những giá trị mà căn xẻ khe đem lại đã tạo nên sự khan hiếm của loại hình căn hộ này.
  • So với các mẫu nhà liền kề thông thường, bạn có thể tận dụng khoảng không giáp với lối đi để cải tạo lại căn nhà. Chẳng hạn, thêm cửa sổ để đón gió và đón nắng, sửa chữa thành nơi để đồ…
  • Bạn có thể linh hoạt kết hợp với kiến trúc sư để tạo ra những kiến trúc nhà xẻ khe độc đáo.
  • Nhà xẻ khe có thêm phần không gian bên cạnh lối đi. Do đó bạn có thể tận dụng không chỉ để sinh sống mà còn kinh doanh hiệu quả.
  • Thường các căn xẻ khe sẽ đi với nhau thành cặp. Nếu bạn bắt gặp một căn xẻ khe trên đường. Vậy khả năng lớn căn nhà kế tiếp cũng sẽ xẻ khe.

Có nên đầu tư căn Song lập mini tại Vinhomes Ocean Park 3?

Câu trả lời là có. Sự thật cho thấy căn Song lập mini đem lại tiềm năng kinh doanh, khả năng đầu tư, thanh khoản tốt.

Tính thanh khoản cao

Ở một số dự án, căn Song lập mini nằm cạnh lối đi giữa 2 dãy nhà liền kề. Vô hình chung các căn Song lập mini có đến 3 mặt tiền để kinh doanh. Chính bởi lợi thế về vị trí và khả năng mở rộng không gian sử dụng, các căn xẻ khe luôn có tính thanh khoản cao hơn các căn cùng loại. Đối với những nhà đầu tư ưa thích kinh doanh, Song lập mini rất dễ bán, sang nhượng hoặc cho thuê. Do vậy các căn nhà này càng được nhiều người săn đón hơn cả.

Tiếp cận nguồn khách hàng cực lớn trong và ngoài đô thị

Như đã nói ở trên, Song lập mini có thể sở hữu tới 3 mặt tiền để kinh doanh. Điều này làm gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Ngoài ra các căn Song lập mini còn sở hữu diện tích lớn hơn các căn biệt thự cùng dãy nên bạn sẽ có thêm không gian để trưng bày sản phẩm.

Tiềm năng gia tăng lợi nhuận lớn

Các căn Song lập mini luôn được săn đón vì tính thanh khoản cao và khan hiếm của chúng. Chủ sở hữu có thể vừa cải tạo để ở, vừa để cho thuê với mức giá cao hơn các căn biệt thự cùng dãy, tạo nguồn thu nhập thụ động cho gia chủ.

Vừa ở vừa kinh doanh

Về công năng, giá trị sử dụng, bạn có thể cải tạo thành không gian sống tùy thích, phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân. Chẳng hạn việc bố trí thêm cửa sổ hoặc cửa hậu thoát hiểm phía sau căn nhà sẽ giúp đón ánh sáng, gió mát, tạo sự thông thoáng. Ngoài ra với diện tích lớn hơn căn thông thường, gia chủ cũng có thể tận dụng khoảng không gian này để cải tạo thành kho để đồ, sân chơi mini cho con em hay tận dụng để kinh doanh…

Cơ hội sở hữu căn Song lập mini cùng Quang Vinhomes

Vừa qua, Vinhomes đã kết hợp cùng ngân hàng Techcombank triển khai chương trình ưu đãi khi khách hàng có nhu cầu sở hữu Song lập mini tại Vinhomes Ocean Park 3. Bạn chỉ cần có trước 30% tiền vốn để có thể được kết nối với khoản vay lên tới 70%. Lãi suất 0% trong 2 năm cùng ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng cũng là điểm đặc biệt trong chương trình ưu đãi này.

Nếu bạn đang lên kế hoạch sở hữu tổ ấm riêng nhưng còn lo lắng do nguồn vốn ít, lãi suất cao, thủ tục phức tạp. Vậy hãy thử tham khảo trang thông tin của Quang Vinhomes để được trợ giúp nhé.

Trên đây là các thông tin, ưu điểm của căn Song lập mini. Nếu bạn là người ưa thích đầu tư, kinh doanh, vậy đừng bỏ lỡ các căn biệt thự này cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đến từ Vinhomes.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, Quang Vinhomes không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn.