VĂN PHÒNG T14 TIME CITY

VĂN PHÒNG TIMES CITY – VĂN PHÒNG THỜI ĐẠI MỚI
Văn Phòng T14 Times City là tổ hợp văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện được tập đoàn Vingroup xây dựng trên quỹ đất rộng khoảng 36 ha tại địa chỉ số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Times City Minh Khai với kiến trúc Tây Âu hiện đại cùng quần thể xanh rộng lớn được nhận định là một trong những khu văn phòng hiện đại.

VỊ TRÍ DỰ ÁN VP T14 TIMES CITY
Tòa nhà TTTM Dịch vụ văn phòng Times city tọa lạc trên mặt đường Minh Khai, Hà Nội, vị trí cửa ngõ phía Đông Nam thành phố và cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại. Times City có vị trí đắc địa trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đặt trụ sở làm việc cũng như đối tác đến liên hệ công tác. Đây sẽ là tòa tháp đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng của rất nhiều khách hàng.Thiết kế tòa nhà:Tòa vp T14 Times city là tòa văn phòng hạng A thuộc khu vực quận Hai Bà Trưng được thiết kế theo dạng hình lục giác ,3 tầng chân đế tầng 1 là shophouse tầng 2,3 là shop, tầng4 trở lên đến tầng 25 là office.
Shophouse tầng 1 diện tích khoảng 75 – 100m2, tầng 2,3 từ 100- 180m2 tổng diện tích căn shop 3 tầng là 350 m2 .

Tầng 4 đến tầng 25 là văn phòng từ sàn đến trần 2,7m thiết kế 10 căn/ sàn tổng diện tích cả sàn là 1600m2 tổng văn phòng có 230 căn.

PHÂN HẠNG TÒA VĂN PHÒNG HIỆN NAY
Việc để tạo ra bộ tiêu chuẩn văn phòng cho thuê là cần thiết để phân hạng và minh bạch hóa thị trường đầu tư, xây dựng và cả thị trường cho thuê văn phòng.Dựa trên bộ quy chuẩn này ,các doanh nghiệp thuê và cho thuê văn phòng sẽ xác định được mức giá thuê văn phòng hợp lý : Văn phòng hạng A, Văn phòng hạng B, văn phòng hạng C.

Văn phòng cho thuê hạng C là tổ hợp văn phòng cho thuê có mức giá chỉ tầm 10-15 usd /m2/tháng (đã gồm phí dịch vụ) chủ yếu phân bố ở các khu vực ngoại thành hay các quận lân cận.

Văn phòng hạng B : văn phòng cho thuê hạng B là tổ hợp các tòa nhà văn phòng có giá thuê giao động từ 18-23 usd/m2/tháng (đã bao gồm phí dịch vụ) đáp ứng 1 số tiêu chí cơ bản đặt ra về 1 văn phòng cho thuê chất lượng cao,tập trung giải rác ở các khu vực cận trung tâm.

Văn phòng hạng A: Văn phòng cho thuê hạng A là tổ hợp những tòa nhà văn phòng có giá thuê từ 23-25 usd/m2/tháng trở lên (đã bao gồm phí dịch vụ) đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một văn phòng cho thuê cao cấp, hiện đại,thường tập trung chủ yếu ở các khu vực trung tâm , khu thương mại lớn tập trung dân cư đông đúc.

TÍNH PHÁP LÝ VÀ TIÊU CHUẨN BÀN GIAO

Khách hàng mua dự án văn phòng 25 tầng Times city kí HĐ thuê với chủ đầu tư Vingroup hợp đồng thuê dài hạn trong 40 năm, có thể chuyển nhượng hợp đồng thuê : Trong hợp đồng thuê chủ đầu tư nói rõ :

+ Nếu như dự án có thể ra hạn được thời hạn sử dụng hoặc chuyển nhượng sang HĐMB để ra sổ thì mặc định sẽ chuyển cho người thuê được.

+ Chi phí thêm không quá 10% giá trị mua ban đầu nhưng không bao gồm các chi phí hành chính khác cho bên thuê để làm sổ đỏ.

Tiêu chuẩn bàn giao :

Bàn giao thô: bàn giao trần, sàn thô, điện nước để đầu chờ

Bàn giao hoàn thiện : trần thả, có điều hòa, tường sơn bả, sàn đá hoa, hệ thống điện

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0888 797 567 chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối.