Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown. Phân khu Vịnh Thiên Đường Xứng danh trái tim, cửa ngõ của thủ đô, là phân khu sở hữu Vịnh biển thiên đường Paradise Bay và hàng loạt các siêu tiện ích. Dự án Vinhomes The Crown có quy mô hơn 300 ha và gồm 8 phân khu cao cấp với dòng sản phẩm gồm có Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư. Phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu giáp ranh với tuyến đường vành đai 3,5 cũng như với Dự án Vinhomes Ocean Park 3 đang nhận được khá đông sự chú ý của khách hàng.

Hãy cùng khám phá Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và những dòng sản phẩm chính trong dự án này nhé?

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Thiên Đường có vị trí giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa rộng 51m và đối diện với hồ nước và công viên trung tâm Tropical Paradise của Dự án. Bên trong đó là Phân khu Vịnh Thiên Đường tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng có 1 mặt giáp với khu Văn phòng và trường học của Dự án. Với vị trí thuận tiện này nên cư dân của phân khu Vịnh Thiên Đường dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác của Thành phố cũng như di chuyển ra khỏi Dự án. Tại phân khu Vịnh Thiên Đường, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu làm việc và khu giáo dục và đặc biệt là hồ bơi trung tâm của Dự án. Có thể nói đây là khu vực có vị trí tốt nhất và dễ sinh sống nhất.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup;
  • Vị trí: tọa lạc đại lộ 4 mùa và công viên biển 12ha;
  • Các sản phẩm phân khu dự án: biệt thự song lập, liền kề và shophouse;
  • Thời gian khởi công: 2022;
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023;
  • Hình thức sở hữu: lâu dài.

XEM THÊM: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

2, Vị trí Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 

Vị trí Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 

Vị trí Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

Vịnh Thiên Đường là phân khu có vị trí mặt tiền đường đại lộ 4 mùa của dự án Vinhomes The Crown tại xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên. Nằm đối diện với phân khu đi qua Đại Lộ Bốn Mùa. Và được bao quanh bởi phân khu Ánh Dương và phân khu Phố Biển. Đây cũng là phân khu nằm gần vành đai 3.5 đem đến khá nhiều thuận lợi cho dự án này.

Ưu điểm của vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường có đáng để mua đầu tư?

Phân khu nhiều tiện ích nhất

Đây là phân khu sở hữu điểm nhấn kỳ quan đô thị. Và hệ sinh thái đẳng cấp của dự án, tất cả các tiện ích đều tập trung ở đây. Mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn khi đến ở.

Mặt tiền Đại lộ Bốn Mùa

Đại lộ Bốn Mùa là tuyến đường đi qua dự án có lộ giới 51m. Là nơi mà cư dân và khách có thể ghé thăm khi muốn tham quan dự án. Hoặc sử dụng dịch vụ tiện ích. Với mặt tiền tuyến đường này nên việc kinh doanh đảm bảo rất sầm uất. Sẽ thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn các căn shophouse.

Trái tim trung tâm thành phố

Nhờ vị trí trung tâm mà từ đây dễ dàng kết nối đến những khu vực lân cận cũng như thừa hưởng được trọn vẹn ưu thế về mặt giao thông của dự án. Hơn nữa, phân khu này nằm gần 2 toà nhà văn phòng. Sẽ mang lại số lượng lớn khách hàng đến sử dụng dịch vụ, mua sắm và tiêu dùng tại đây.

Gần đường vành đai 3.5 thu hút khách đến đây

Đường vành đai 3.5 với trục giao thông huyết mạch của Thủ đô, giúp cho phân khu kết nối đến những quận trên và đi về Hà Nội cũng như là trung tâm TP Hưng Yên dễ dàng hơn. Từ đó, phục vụ đời sống thuận lợi cho cư dân đồng thời thu hút du khách từ những quận trên đến tham quan.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

3, Tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường 

Tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường 

Tiện ích phân khu Vịnh Thiên Đường

a, Phân khu Vịnh Thiên Đường – vị trí trái tim dự án

Phân khu vịnh thiên đường vinhomes ocean park 3 được chủ đầu tư Vinhomes phát triển tổ hợp tiện ích năm sao độc quyền. Đảm bảo nhu cầu sống đẳng cấp cho tầng lớp thượng lưu. Nhất định sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của đông đảo cư dân như:

  • Vịnh trượt nước Aqua Bay: Mang lại những trải nghiệm giải trí thú vị với hệ thống đường trượt nhiều sắc màu. Và đa phong cách in đậm dấu ấn của các khu vui chơi đẳng cấp. Đặc biệt là thách thức bản lĩnh cho mọi khách hàng tham gia.
  • Biển nước mặn bốn mùa: Nơi duy nhất tại Việt Nam cho phép cư dân có quyền lựa chọn “tắm nắng trong nhà” mọi lúc trong năm.
  • Vịnh thiên đường Paradise Bay 12.3 ha: Đây là tên gọi đem lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ. Giống như nghỉ dưỡng trong suốt 365 ngày.
  • 2 bể bơi phong cách Olympics: Có chiều dài lên tới 50m và 100m, độ sâu 2.2 m. Quy mô 14 làn bơi sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những người trẻ yêu đường đua xanh.
  • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: Viên ngọc xanh khổng lồ rộng 2.8 ha trái tim vịnh biển. Nơi đem lại các hoạt động tắm nắng, bơi và chèo thuyền kayak vô cùng thú vị.
  • Hàng chục công viên và hệ thống khu vui chơi theo đúng đẳng cấp thượng lưu trải khắp dự án.

b, Những ưu điểm Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Trong số các phân khu của The Crown Vinhomes, đây là phân khu sở hữu điểm nhấn cảnh quan hiện đại cùng hệ sinh thái đẳng cấp của dự án. Hầu hết các tiện ích đều tập trung tại đây. Cư dân sẽ có nhiều trải nghiệm khác biệt để hấp dẫn khách đến giao dịch.

1. Mặt tiền đại lộ 4 mùa Dự án có Đại lộ 4 mùa đi xuyên qua những khu vực mà cư dân và khách phải đi qua khi muốn vào dự án hoặc sử dụng các tiện ích. Mặt tiền tuyến đường này sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi và chào đón được mọi người.

2. Vị trí trung tâm dự án Nhờ vào vị trí trung tâm dự án mà phân khu thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về giao thông cũng như tiện ích dự án. Nằm gần 2 toà nhà văn phòng, phân khu sẽ mang lại số lượng lớn khách hàng đến sử dụng dịch vụ, mua sắm tại đây.

3. Gần vành đai 3.5 Với vị trí gần đường vành đai 3.5 với trục giao thông huyết mạch của thủ đô, phân khu dễ dàng kết nối đến các vùng phụ cận và di chuyển đi Hà Nội – Hưng Yên. Từ đó người dân thuận tiện đi lại cũng như hút khách từ những vùng lân cận của thủ đô.

4, KẾT LUẬN Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 – The crown.  Xứng danh trái tim, trung tâm của trung tâm, là phân khu sở hữu Vịnh biển thiên đường Paradise Bay cùng hàng loạt các siêu tiện ích. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.