Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mở bán phân khu Đảo Dừa

 

Nếu ai đó biết đến đảo thiên đường dành cho siêu sao, siêu giàu nước Mỹ – Fisher Island hẳn sẽ bị choáng ngợp với những căn biệt thự ven sông triệu đô hay các khu nghỉ dưỡng siêu sang vô cùng lộng lẫy. Nhưng cuộc sống xa hoa đó không chỉ có ở trên phim ảnh. Ngay tại Việt Nam, cũng có rất nhiều các “siêu giàu châu Á” sẵn sàng rút hầu bao chi trả cho những bất động sản hàng hiệu thực sự đẳng cấp. Và phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là một lựa chọn xứng tầm, một “siêu phẩm” bất động sản thu hút toàn bộ sự quan tâm của giới thượng lưu.

 

PHÂN KHU ĐẢO DỪA ĐÁP ỨNG NHU CẦU NHÓM KHÁCH HÀNG THU NHẬP CAO

Trong số 8 phân khu của đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Đảo Dừa là 1 trong 2 phân khu cao cấp nhất với quy hoạch biệt lập, khép kín.

Tọa lạc tại phía Nam khu đô thị, quy mô 24,6 ha, Đảo Dừa bao gồm 1.461 căn thấp tầng bao gồm các biệt thự, liền kề và shophouse. Các biệt thự tại đây sở hữu không gian thoáng đãng với diện tích xây dựng mỗi căn từ 325 m2, có hướng nhìn ra công viên, hồ nước.

Không gian sống bao quanh bởi sông sinh thái rộng tới 80m. Cảnh quan sinh thái nhiệt đới rợp bóng cọ xanh và hệ tiện ích hạng sang (TMDV, quảng trường, bể bơi trong nhà) được thiết kế dành riêng cho giới siêu giàu.

Biệt thự mặt sông ở phân khu Đảo Dừa

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA – NGOÀI SÔI ĐỘNG, TRONG BIỆT LẬP, RIÊNG TƯ

Vị trí riêng tư trên trục giao thông chiến lược của tam giác kinh tế vàng: Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long. Lối vào trực tiếp từ đường song hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng & đường vành đai 3.5.

Kế cận lá phổi xanh dự án – Công viên trung tâm Empire Park.

Vị trí đắc địa của phân khu Đảo Dừa

KIẾN TRÚC VƯƠNG GIẢ MANG BẢN SẮC GIỚI THƯỢNG LƯU

Biệt thự Đảo Dừa được đánh giá cao bởi phong cách kiến trúc Florida ở miền Đông Nam nước Mỹ, với mái hiên, sàn nâng, cổng vòm giúp không gian sống đón tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với cấu trúc 4 tầng nổi và 1 tum, công trình có đầy đủ không gian cho mọi công năng sử dụng, giúp chủ nhà có thể thoải mái bày trí, sử dụng theo sở thích, nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CHỦ SỞ HỮU

Là 1 trong 2 phân khu khép kín duy nhất của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha. Giá trị tăng trưởng luôn dẫn đầu từ 15-20% so với các phân khu không khép kín khác. Điều này đã được kiểm chứng qua các dự án như Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony…

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CỰC TỐT

Lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày: 25/12/2023.

Cơ hội tham dự chương trình BTTT với giải đặc biệt là 01 xe VinFast Lux A trị giá 881.000.000 VNĐ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Đặc biệt hơn, VINHOMES ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH LỚN NHẤT, đồng hành cùng khách hàng, giảm tối thiểu ảnh hưởng biến động của thị trường tới quyết định đầu tư tại siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

 – Hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng

 – Bảo lãnh lãi suất 9,5%/năm

 – Áp dụng ngay sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0%

 – Tổng thời gian hỗ trợ tài chính tới 30 tháng

 – Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng áp dụng với khách hàng ký HĐMB từ 15/7/2022

 – Lãi suất đảm bảo tham chiếu.
CSBH áp dụng từ 15/7/2022 và được thể hiện trên văn bản phát hành của CĐT.

 

Không dừng lại ở nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, xa hoa bậc nhất, với giới thượng lưu, các căn biệt thự tại Đảo Dừa còn là kênh đầu tư khôn ngoan, góp phần củng cố vị thế và gia tăng trị giá tài sản.

SỐ LƯỢNG VÔ CÙNG GIỚI HẠN. Nhanh tay sở hữu cho mình một căn biệt thự tại Đảo Dừa để sở hữu tấm vé bước vào cộng đồng thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire