Biệt thự Vinhomes Hưng Yên cơn sốt cho giới thượng lưu

Biệt thự Vinhomes Hưng Yên hiện đang là cơn sốt trong giới thượng lưu, bạn tin không? Biệt thự chính là sản phẩm nhà ở cao cấp nhất tại các dự án bất động sản lớn. Trong đó có Vinhomes Hưng Yên. Các căn biệt thự tại khu đô thị được xây dựng với đa dạng diện tích cùng nhiều phong cách khác nhau. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng “khó tính nhất”. Và biệt thự Vinhomes Hưng Yên chắc chắn là nơi “dừng chân lâu dài” và lý tưởng dành cho giới thượng lưu. Biệt thự Vinhomes Hưng Yên có điểm gì nổi bật mà thu hút giới thượng lưu vậy? Hãy cùng mình giải đáp thắc mắc đó qua bài viết này.Lý do ở đây là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1, Biệt thự Vinhomes Hưng Yên – Vị trí lý tưởng tạo nên giá trị đẳng cấp

"<yoastmark

a, Tổng quan về dự án Vinhomes Hưng Yên

Vinhomes Dream City là dự án đầu tiên mà tập đoàn Vingroup triển khai tại Hưng Yên. Dự án có quy mô lên đến 457,92 ha ~ 65.000 dân. Chắc chắn khi ra mắt dự án sẽ thỏa mãn cơn khát sở hữu thấp tầng Vinhomes cho những anh chị chưa đủ tài chính trước đó.

  • Sở hữu quy mô khổng lồ, nên tại Vinhomes Hưng Yên có đầy đủ các dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse và chung cư. Trong đó chiếm đa số là sản phẩm liền kề. Dự án cũng có đầy đủ tiện ích all-in-one đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi-giải trí-nghỉ dưỡng-rèn luyện sức khỏe của khách hàng.
  • Ngoài ra, dự án còn có bộ sưu tập công viên nội khu với nhiều chủ đề da dạng, bố trí khắp dự án. Khác biệt của dự án chính là khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất trên thế giới.
  • Tham khảo bài viết: Vinhomes Dream city Hưng yên – khu đô thị sinh thái 5 sao có gì đặc biệt? để tìm hiểu thêm về dự án.

Một vài thông tin về dự án:

✅ Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup
✅ Tên dự án Vinhomes Dream City
✅ Vị trí  Nghĩa Trụ – Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên
✅ Tổng diện tích 457,92 ha ~ 65.000 dân
✅ Sản phẩm Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, shophouse, căn hộ chung cư
✅ Đơn vị thi công Contecon
✅Tổng mức đầu tư 33 nghìn tỷ đồng
✅Dự kiến mở bán năm 2022
✅ Điểm nhấn tiện ích Khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới
✅Pháp lý Sổ đỏ lâu dài

b, Vị trí lý tưởng của Biệt thự Vinhomes Hưng Yên

Không phải tự nhiên mà các căn biệt thự lại có mức giá cao như vậy đúng không nào? Bạn phải biết ngoài yếu tố diện tích rộng. Và thiết kế sang trọng tinh tế thì yếu tố tạo nên giá trị cho các căn biệt thự chính là vị trí của nó.

Thông thường, khách hàng sở hữu căn biệt thự sẽ là người có điều kiện về mặt tài chính. Cho nên họ muốn tìm một không gian thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc áp lực. Chính vì thế mà các căn biệt thự sẽ được đặt ở những nơi yên tĩnh nhất của dự án. Để gia chủ có những phút giây tận hưởng cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Tuy vị trí của các căn biệt thự Vinhomes Hưng Yên không nằm tại trung tâm của dự án. Nhưng cư dân vẫn dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích tại khu đô thị. Ngoài ra, xung quanh khu biệt thự được quy hoạch một cách bài bản với hệ thống giao thông đường đi rộng thoáng. Để cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác trong khu đô thị.

Hơn hết, biệt thự tại Vinhomes Hưng Yên được ưu ái xây dựng tại nơi có nhiều yếu tố thiên nhiên. Với hệ thống cây xanh dày đặc, hồ nước cũng như công viên trung tâm. Tất cả mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ. Cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành tại Vinhomes Hưng Yên.

2, Cảnh quan và môi trường sống tại Biệt thự Vinhomes Hưng Yên – The Empire Vinhomes Ocean Park

"

Một trong những điểm giúp Biệt thự Vinhomes Hưng Yên – The Empire Vinhomes Ocean Park thu hút chắc chắn phải kể đến là thiết kế kiến trúc xanh. Nơi mà con người có thể hòa mình với thiên nhiên một cách thuần túy và tự nhiên nhất. Tại dự án Vinhomes Hưng Yên thì mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%. Điêu này cho thấy sự quan tâm về môi trường sống dành cho cư dân của chủ đầu tư.

Có một lợi thế khi bạn sở hữu Biệt thự Vinhomes Hưng Yên. Chính là bạn sẽ không cần phải bỏ tiền đi du lịch nữa. Bởi cảnh quan sông nước kết hợp với thảm cây xanh mát bên cạnh bầu không khí tĩnh lặng, trong lành. Những điều đó hợp lại đã mang tới cho cư dân một cuộc sống như đi nghỉ dưỡng.

Toàn bộ kiến ​​trúc của Khu biệt thự được thiết kế theo hướng mở. Sẽ thúc đẩy xu hướng hiện đại, thông minh và thiết thực cho cư dân nhất có thể. Hệ thống không gian của từng căn biệt thự được tính toán khoa học. Sao cho lượng ánh sáng tự nhiên đón nhận vào mỗi căn hộ là tối đa. Mỗi căn biệt thự tại đây đều có lợi thế về tầm nhìn cảnh quan. Căn hộ nào cũng được kiểm chứng về độ tinh tế để cư dân cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài ra, mọi chi tiết trong không gian biệt thự đều được chăm chút một cách tối đa, kết hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ tạo nên sự đẳng cấp mang phong cách riêng. Vinhomes Hưng Yên xứng đáng trở thành biểu tượng sống xanh, điều mà các khu đô thị nội thành không làm được.

3, Các loại biệt thự tại Vinhomes Hưng Yên

"

a, Biệt thự đơn lập Vinhomes Hưng Yên

Trong hai loại hình biệt thự, biệt thự đơn lập là sản phẩm đắt giá hơn cả.

Biệt thự đơn lập được xây dựng hướng tới không gian sân vườn xanh mát, cây cối xanh tươi bao quanh mang đến không gian sống thoáng mát. Biệt thự đơn lập có diện tích xây dựng khoảng 200m2 đến 400m2, thậm chí một số căn có diện tích lên đến 500m2. Còn các căn biệt thự đơn lập sẽ có 3 tầng 1 tháp theo tiêu chuẩn nhà ở Việt Nam.

Đây là sản phẩm có diện tích mặt bằng lớn nhất, biệt thự đơn lập Vinhomes Hưng Yên được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại tạo nên hình ảnh đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ. Đặc biệt, thiết kế nội thất biệt thự cũng xoay quanh hình ảnh hiện đại và cổ điển tạo nên một thể thống nhất hoàn hảo từ ngoài vào trong.

b, Biệt thự song lập Vinhomes Hưng Yên

  • Các căn biệt thự song lập Vinhomes Hưng Yên trải dài khắp dự án. Gần sân vườn, hồ bơi ngoài trời và các tiện ích đa dạng. Và để đáp ứng xu hướng của khách hàng, tất cả các biệt thự đều có thiết kế hiện đại và cân xứng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.
  • Với thiết kế thông minh, mỗi căn biệt thự song lập đều tận dụng được khả năng giữ được ánh sáng và không khí tự nhiên. Vì vậy, không khí của mỗi căn biệt thự luôn thoáng mát và ấm áp.
  • Ngôi biệt thự tuy được xây dựng theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn mang những nét truyền thống Á Đông tạo cảm giác thân thương, gần gũi.
  • Với ba mặt thoáng và khu sân vườn, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái và yên bình. Ngoài ra, chủ đầu tư làm phần ngoại thất, cư dân hoàn thiện công trình theo ý muốn và phong cách của mình.

c, Biệt thự liền kề

Có lẽ Biệt thự liền kề sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của Vin Hưng Yên thời điểm này. Biệt thự Liền kề Vin Hưng Yên hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm bán chạy nhất. Do sản phẩm này được thừa hưởng trực tiếp khu đô thị sinh thái bậc nhất Văn Giang.

4, Tiện ích của biệt thự Vinhomes Hưng Yên

  • Dự án Vinhomes Hưng Yên là khu đô thị thông minh khép kín. Với bầu không khí trong lành, giao thông thuận tiện và hệ thống an ninh 24 /24 .
  • Dự án này hứa hẹn cho bạn một cuộc sống tốt nhất. Và đầy đủ nhất với bất kỳ mức giá nào.
  • Cư dân sống tại biệt thự được tiếp cận với hàng loạt dịch vụ và hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Tiện ích này bao gồm trung tâm thương mại, trường học, siêu thị và cao ốc văn phòng.
  • Dự án Vinhomes Hưng Yên sẽ được đầu tư theo mô hình khép kín. Khu đô thị hiện đại được ví như thành phố thu nhỏ giữa trung tâm Hưng Yên. Cơ sở hạ tầng và tiện ích của dự án vì thế sẽ được đồng bộ hóa cao. Để đảm bảo chất lượng cuộc sống cao nhất cho cư dân.
  • Chủ đầu tư chưa tiết lộ giá bán chính xác của Biệt thự Vinhomes Hưng Yên do dự án đang trong quá trình xây dựng. Vậy hãy truy cập website http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về tiến độ và giá bán biệt thự Vinhomes Hưng Yên.

5, Tổng kết

Biệt thự Vinhomes Hưng Yên hiện đang là cơn sốt trong giới thượng lưu, có đã tin chưa? Mình hy vọng các bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích về Biệt thự Vinhomes qua bài viết này. Và đừng quên để lại câu hỏi bên dưới nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Vinhomes Hưng Yên.